Chương 32

107 4 0
                                    

Nội tâm mặc kệ cỡ nào vạn mã lao nhanh, mặt ngoài đều đến bảo trì ưu nhã.

Vì thế Dung Quang thật cẩn thận đánh giá một chút Chử Phi Lương sắc mặt, "Chử lão sư, đều xem ngài, ngài cảm thấy nếu cần thiết thêm nói, ta...... Ta nơi này có thể toàn lực phối hợp."

Toàn lực phối hợp mấy chữ này tựa hồ có vẻ có điểm quá rõ ràng.

Dung Quang nhanh chóng sửa miệng, ngượng ngùng thêm vào một câu, nói: "Diễn tương đối quan trọng, ngài không cần quá suy xét ta, ta như thế nào đều được."

"Như thế nào đều được?" Chử Phi Lương nhướng mày xem nàng.

Dung Quang gà con mổ thóc dường như gật đầu.

Chử Phi Lương chống cằm, chậm rì rì cười, cong con mắt nói: "Ngươi ý tứ này là, mặc kệ ta đem ngươi thế nào, ngươi đều được?"

"Đúng vậy." Dung Quang gật đầu, cấp Chử Phi Lương một cái đặc biệt kiên định ánh mắt.

Vừa vặn phụ trách nàng chuyên viên trang điểm cầm quần áo vào được.

Dung Quang sau này nhìn nhìn, hướng về phía Chử Phi Lương khom người chào, chỉ chỉ bên cạnh, nói: "Chử lão sư ngài vội, ta đi thay quần áo."

Chử Phi Lương xua xua tay ý bảo nàng đi, đãi Dung Quang thân ảnh biến mất ở cách gian cửa thời điểm, rốt cuộc nhịn không được cười rộ lên.

Thạch Tiêu Vân quay đầu lại nhìn hai mắt cách gian môn, nhỏ giọng hỏi nàng: "Ngần ấy năm cũng không gặp ngươi như vậy đậu quá ai, như thế nào đột nhiên liền để bụng?"

"Ngươi liền không cảm thấy, quái thú vị?" Chử Phi Lương đầy mặt cười, "Ta nhưng thật ra rất muốn thử xem, như vậy cái nãi chít chít mèo con, có thể hay không bị ta đậu đến mắng một nhe răng, hướng tới ta hung một chút."

Nói, nàng nâng lên tay, nhớ tới cái gì, ngón tay nhẹ nhàng cong cong.

Cắn nhưng thật ra cắn, nhưng cắn người so nàng cái này bị cắn người, nhìn còn đau không ít.

Lời này nói làm Thạch Tiêu Vân một nghẹn.

Sau một lúc lâu, nàng vẻ mặt vô ngữ nhìn mắt hoá trang kính không hề tỳ vết Chử Phi Lương, nhịn không được thở dài nói: "Nhân gia đều là ước gì người khác đối chính mình hảo, ngươi này khen ngược, thượng vội vàng cầu người khác hung ngươi?"

—— cái gì tật xấu?

Thạch Tiêu Vân nửa câu sau cất giấu, chưa nói.

Chử Phi Lương nhún nhún vai, cầm hoá trang xoát ở trên cổ vô ý thức nhẹ nhàng quét hai hạ.

*

Tra Tra cùng Diệp Tử ngồi xổm góc, lẫn nhau tất cả đều vẻ mặt mê mang.

"Hôn diễn còn cần thêm sao?" Tra Tra che lại đôi mắt tay còn không có bắt lấy tới.

Diệp Tử hôm nay cũng ở phim trường học tập, nghe vậy cũng là lắc đầu, cùng Tra Tra òm ọp òm ọp: "Nhưng là này không phải đã hôn sao?"

"Đối nha." Tra Tra vò đầu, "Hôn cũng hôn rồi, thêm không thêm còn có như vậy quan trọng sao?"

"Có thể là cảm thấy thân quá thoải mái, cho nên mới muốn thêm." Diệp Tử vỗ án.

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ