Chương 114

49 2 0
                                    

Tạ nhàn liếm liếm khô khốc môi, nói: "Nơi này tổng cộng là hai vạn bảy...... Ngươi, ngươi trước cầm hoa......"

Nàng đưa tới cái bàn trung gian, Dung Quang nhìn chằm chằm kia một tiểu chồng giấy dai nhìn nhìn, không tiếp, chỉ ngước mắt lại nhìn tạ nhàn liếc mắt một cái.

Tạ nhàn nắm chặt túi xách bao mang, đầu ngón tay trắng bệch, thấp giọng nói: "Quang Quang, mụ mụ biết nhiều năm như vậy không có tới xem ngươi, ngươi trong lòng oán ta, hận ta...... Này đó ta đều có thể lý giải. Nhưng là ngươi...... Ngươi cũng phải biết, mụ mụ cũng là thân bất do kỷ."

Dung Quang lần này liền xem đều không xem nàng, đôi mắt phiêu hướng về phía ngoài cửa sổ.

Người đích xác đều thân bất do kỷ, nhưng lựa chọn quyền phần lớn đều ở chính mình trong tay, đi đến cái gì bộ dáng, đều là chính mình lựa chọn.

Lời này, tạ nhàn không xứng nói.

Nàng trong tay lấy chính là dự phòng cơ, dự phòng cơ thượng chỉ có cơ sở thông tin công năng, để ngừa vạn nhất gặp thời chờ liên hệ người dùng.

Cho nên nàng hiện tại kỳ thật có điểm cấp, tính toán trở về liền lại mua một cái trí năng cơ dự phòng, cấp những cái đó thường dùng phần mềm tất cả đều sao lưu thượng.

Trở về chờ Chử Phi Lương điện báo đều so tại đây làm háo cường.

Chờ người trong lòng điện báo, kia cũng là một loại nhớ tới đều sẽ làm người cảm thấy hạnh phúc sự tình.

Dung Quang nhìn ngoài cửa sổ lạc mãn tuyết nhánh cây, có chút xuất thần tưởng.

Tạ nhàn nói còn ở tiếp tục: "Ngươi cầm mụ mụ tiền, cũng giúp mụ mụ ở ngươi nãi nãi kia nói điểm lời hay, nàng tuổi cũng lớn, thân thể khẳng định không bằng từ trước, yêu cầu vãn bối quan tâm......"

Dung Quang sắc mặt nháy mắt lạnh xuống dưới.

Nàng mặt vô biểu tình, hai mắt nhìn chằm chằm vào tạ nhàn, không tránh không né, thập phần bén nhọn hỏi: "Ngươi vừa rồi nói cái gì?"

Tạ nhàn môi ông động hai hạ, cư nhiên bởi vì chột dạ mà không dám lặp lại.

Từ Minh Lị tuổi thật là dần dần lớn.

Nhưng thân thể của nàng lại còn ngạnh lãng thực, thậm chí ngồi giao thông công cộng trước nay đều không cùng cao phong kỳ người trẻ tuổi đoạt chỗ ngồi, một người thường xuyên xách theo Dung Quang đều không quá có thể đề đến động đồ ăn phẩm tới tới lui lui, hơn nữa bởi vì hàng năm rèn luyện duyên cớ, thân thể của nàng tố chất, thậm chí so lập tức không ít người trẻ tuổi muốn hảo rất nhiều.

Dung Quang đem trong tay cái ly một lần nữa thả lại trên bàn, lạnh giọng nói: "Ta không biết ngươi hôm nay tới tìm ta rốt cuộc là có ý tứ gì, nhưng ngươi nếu muốn đánh ta nãi nãi chủ ý, ta khuyên ngươi nhân lúc còn sớm mơ tưởng."

"Quang Quang!" Tạ nhàn duỗi tay nắm lấy Dung Quang thủ đoạn, trên mặt rốt cuộc xuất hiện nôn nóng thần sắc.

Nàng vội vàng nói: "Mụ mụ không dối gạt ngươi —— ta không dối gạt ngươi. Ngươi, ngươi coi như là giúp giúp ta, cùng ngươi nãi nãi nói đem ngươi ba sinh thời mua căn hộ kia cho ta đi? Liền...... Cũng chỉ là sửa cái chủ hộ danh mà thôi, ngươi nãi nãi trong tay nhiều như vậy tiền, cũng không kém kia một bộ...... Ngươi cha kế đầu tư thất bại, hiện tại tài chính thượng thiếu một tuyệt bút lỗ thủng...... Ta thật sự là không có biện pháp......"

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ