Chương 86

68 4 0
                                    

Chử Phi Lương nghe thấy Dung Quang nói lời này, thật sự là sửng sốt sau một lúc lâu.

Nàng cười cười, nhìn Dung Quang phiếm hồng mặt, có nghĩ thầm tiếp theo đậu, có thể tưởng tượng khởi điểm trước Dung Quang trốn tránh nàng đi kia vài lần trải qua, lại có điểm không quá dám.

Vạn nhất cái nào địa phương không nắm chắc hảo, thật đem người cấp khí chạy nhưng làm sao bây giờ?

Lại làm Dung Quang tiếp theo trốn nàng mấy ngày sao?

Kia nhưng quá tính không ra.

Không có Dung Quang tại bên người, nàng sinh hoạt đến nhiều buồn tẻ, nhiều khuyết thiếu thú vị a.

Nàng có điểm tiếc nuối lắc lắc đầu, chậm rãi nói: "Chờ có cơ hội đi."

Chờ có cơ hội, nàng nhưng thật ra thật sự không ngại lấy cái dây thừng cấp Dung Quang buộc lên, một đầu hệ ở nàng trên eo, trên cổ tay, mắt cá chân thượng đều hảo, một khác đầu, liền ở nàng chính mình trong tay cầm, nàng đi đến nào, Dung Quang phải theo tới nào.

Tốt nhất còn có thể là căn màu đỏ dây thừng, lại mang lên hai lục lạc.

Này tình hình, chỉ là ngẫm lại đều có thể lệnh người cảm thấy thập phần cao hứng.

Dung Quang cũng hơi xấu hổ hỏi đến đế khi nào mới có thể xem như có cơ hội, nghĩ nghĩ, cũng chỉ có thể gật đầu coi như là đồng ý, nói: "Kia...... Ta đây chờ."

Vạn nhất về sau các nàng hai người thật ở bên nhau, Chử Phi Lương thật sự muốn nói ra đem nàng buộc, cùng nhau đi ra ngoài nói, kia...... Nàng khẳng định vẫn là nguyện ý.

Dung Quang dùng tay dán ở trên mặt, ý đồ muốn hạ thấp từ trên mặt truyền ra nóng bỏng độ ấm.

Cũng không biết là làm sao vậy, rõ ràng Chử Phi Lương vừa rồi là đang nói diễn, kết quả đề tài lại đột nhiên hướng tới một cái không quá có thể thu thập phương hướng phát triển đi qua.

Mà đóng máy kia một tuồng kịch, cũng là Ôn Mâu lần thứ hai bị hạ lệnh chỉ có thể ăn chay thực, cấm kỵ thức ăn mặn cay độc lúc sau, thật sự là nhịn không nổi, đi sau bếp ăn vụng kia một màn.

Bất quá cụ thể là ăn vụng, vẫn là trộm những cái đó ăn đồ vật nguyên vật liệu, trước mắt còn chưa cũng biết, hết thảy còn phải nghe Trương Nam Xuyên ý tứ, căn cứ đến lúc đó cụ thể tình huống lại cụ thể an bài.

Ăn vụng cũng không quan trọng, quan trọng, là Ôn Mâu ở lần thứ hai bị Cơ Doanh lôi kéo sau cổ tử, bị xách tới rồi phòng ngủ lúc sau răn dạy suất diễn, xem như cái chê trước khen sau cảnh.

Cũng không biết rốt cuộc muốn như thế nào chụp, đến lúc đó lại có thể thế nào mới có thể chơi ra điểm không giống nhau đồ vật.

Dung Quang chớp chớp mắt, có điểm chờ mong, lại có điểm hướng tới.

Nàng cùng Chử Phi Lương hiện tại đều đã như vậy quen thuộc, theo lý mà nói, đóng máy diễn nàng hẳn là có thể chụp đặc biệt thuận lợi.

Nếu có thể lại chế tạo một ít thực đặc biệt hồi ức nói...... Vậy càng tốt.

Về sau nếu nhìn không tới Chử Phi Lương thời điểm, nàng còn có thể chính mình hồi ức hồi ức.

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ