Chương 129

34 3 0
                                    

Trương Nam Xuyên sau khi rời khỏi đây, Dung Quang liền thật cẩn thận đi tới Tra Tra bên người.

Nhìn Tra Tra dáng vẻ kia, Dung Quang cái mũi đau xót, nước mắt hoàn toàn đều không cùng nàng đánh thương lượng, trực tiếp liền chảy ra, đại tích đại tích đi xuống lạc.

Nàng lung tung dùng tay áo xoa xoa, thật cẩn thận chạm chạm Tra Tra tay.

Từ khi Tra Tra đi theo bên người nàng lúc sau, liền không còn có trải qua cái gì việc nặng.

Dung Quang dùng gần một năm thời gian, đem Tra Tra trước trước lại gầy lại tiểu nhân bộ dáng dưỡng tới rồi trắng trẻo mập mạp, lại khỏe mạnh, lại vui sướng, nhưng gần là mấy cái giờ mà thôi......

Hết thảy tất cả đều đi qua.

Tra Tra trên đầu, cánh tay, lộ ở bên ngoài cẳng chân, mu bàn chân, thậm chí là ngực, tất cả đều bao vây lấy dày nặng băng gạc.

Những cái đó bị giấu ở thạch cao phía dưới miệng vết thương Dung Quang hiện tại nhìn không tới, nhưng Tra Tra kia toàn thân ứ thanh lại là rõ ràng bãi ở nàng trước mắt.

Hiện tại Dung Quang rốt cuộc biết, vì cái gì Tra Tra từ trước cho nàng thượng dược, nhìn đến trên người nàng công tác lưu lại ứ thanh thời điểm, đều phải đau lòng khóc ra tới.

Nàng cơ hồ cũng không biết còn có thể đi chạm vào chỗ nào.

Cuối cùng, Dung Quang chỉ có thể thật cẩn thận chạm chạm Tra Tra đầu ngón tay.

Đầu ngón tay hư nhuyễn vô lực, căn bản không biết hồi nắm nàng.

Mặt trên còn mang theo kiểm tra đo lường dụng cụ, Dung Quang nhìn kỹ xem Tra Tra trên mặt trầy da, thấp giọng nói: "Tỷ tỷ, ngươi đem bên kia dược hộp đưa cho ta."

Chử Phi Lương một chút cũng chưa ngừng lại, giúp đỡ Dung Quang vẫn luôn ở trợ thủ.

Chử nãi nãi nhìn trong phòng kia một màn, hướng về phía Chử tứ nguyệt vẫy vẫy tay, đem người mang đi ra ngoài.

Chử tứ nguyệt trên người cũng đều là thương, Chử nãi nãi nhìn nàng, nhẹ giọng hỏi: "Đau không?"

Chử tứ nguyệt lắc lắc đầu, rốt cuộc dâng lên một ít trước mặt ngoại nhân không có hiện ra ra mỏi mệt tới, nắm Chử nãi nãi tay, nói: "Tiểu thương, ta không có việc gì."

Chử nãi nãi sờ sờ nàng tóc.

Chử tứ nguyệt có chút ngây người.

Qua một lát, nàng nói: "Ta nếu là sớm vài phút đi lên, không có ở phế giáo khu dưới lầu chờ như vậy trong chốc lát nói, ta là có cơ hội đem Tra Tra kéo trở về."

Chử nãi nãi lẳng lặng mà chờ nàng nói.

Chử tứ nguyệt nói, "Khi đó, ta đều đã đụng tới Tra Tra tay."

Nàng đầu ngón tay buộc chặt một chút, qua một lát, đè đè giữa mày, nói: "Nhưng là Tra Tra đem ta đẩy ra —— nàng đem ta đẩy ra lúc sau, chính mình mới ngã xuống."

Nếu không nàng sẽ đi theo Tra Tra cùng nhau ngã xuống đi.

Khi đó nàng rõ ràng tưởng tiến lên đem vặn đánh vào cùng nhau ba người tách ra.

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ