Chương 68

61 3 0
                                    

Long sàng phía trên hoàng đế cả người phát ra rõ ràng chấn động, nghiễm nhiên đã ở vào dưới cơn thịnh nộ.

Giang Văn Mưu chậm rãi quỳ gối trước giường cách đó không xa, sống lưng đĩnh thẳng tắp, ánh mắt lại không thấy hắn, mà là đầu tới rồi ngoài cửa sổ thật dày cảnh tuyết thượng.

Đều nói tuyết lành báo hiệu năm bội thu, nhưng lại không biết tại đây rét đậm thiên lý, lại có bao nhiêu không nhà để về, đông chết ở ven đường người hóa thành xương khô.

Nàng thu hồi ánh mắt, không kiêu ngạo không siểm nịnh nói: "Ngài vốn có rất nhiều thứ cơ hội, có thể lựa chọn lưu lại ngài hài tử. Khá vậy chính là bởi vì tin vào kia giang hồ thuật sĩ lời nói, trong lòng kia một tia trát căn nghi kỵ, mới cuối cùng chôn vùi bọn họ."

Giang Văn Mưu nói: "Ta tin tưởng ngài đã từng cũng muốn làm một cái hảo phụ thân, muốn có được con cháu vòng đầu gối, tẫn hưởng thiên luân nhật tử. Nhưng...... Thân bất do kỷ lời này, từ ngài trong miệng nói ra, cũng tổng có vẻ quá mức châm chọc. Ngài lừa chính mình cả đời, còn muốn mang cái này âm mưu, đi theo ngài chính mình cùng nhau tiến quan tài sao?"

Trong điện tỳ nữ thái giám sớm đã quỳ đầy đất, hận không thể chính mình chưa từng sinh ra quá lỗ tai, chưa từng mọc ra xem qua tình giống nhau, tất cả đều gắt gao nhìn chằm chằm mặt đất, sợ hãi cả người phát run, sợ thiên tử dưới cơn thịnh nộ, đưa bọn họ cũng toàn bộ xử trảm.

"Ngươi sẽ không sợ...... Trẫm giết ngươi......?!" Long sàng người trên dùng hết toàn lực ngẩng đầu lên, cánh tay thẳng chỉ Giang Văn Mưu, lời nói cũng làm không ít người kinh hãi.

Giang Văn Mưu không kiêu ngạo không siểm nịnh cúi thấp đầu xuống, nói: "Ngài đương nhiên có thể, nhưng thảo dân cũng biết, ngài sẽ không."

"Lúc này lễ triều vẫn ở vào rung chuyển là lúc, giờ phút này ngắn ngủi an ổn, cũng đơn giản là bởi vì văn mưu rời núi tin tức truyền khắp chư quốc. Triều nội có ta phụ tá Thái Tử, hướng ra ngoài có công chúa kinh sợ tứ phương, mới có thể ổn định hiện nay thái bình. Khả nhân tâm sớm đã di động, quần thần tâm tư khác nhau, dưới loại tình huống này, ta nếu đã chết, ngài cho rằng, Cơ Doanh lại sẽ như thế nào? Thái Tử lại sẽ như thế nào? Lễ triều...... Lại sẽ như thế nào?" Giang Văn Mưu ngẩng đầu, chậm rãi lắc lắc, nói: "Bệ hạ, ngài đương nhiên có thể xử tử ta, nhưng ngươi đây là ở dùng thiên hạ làm tiền đặt cược."

Cơ Tranh hai mắt thật mạnh nhắm lại.

Chợt, hắn bắt đầu phá lên cười.

Hắn tiếng cười mất tiếng, trộn lẫn đếm không hết bi ai, mở mắt ra nói: "Ngươi nói đúng."

"Trẫm lừa chính mình cả đời, lòng nghi ngờ cả đời, thân thủ đem chính mình bức tới rồi này người cô đơn hoàn cảnh, sắp chết, cũng không có ai là thiệt tình vì trẫm không tha, dữ dội bi ai." Hắn

Thật mạnh ra khẩu khí, nói: "Ngươi lui ra đi."

Giang Văn Mưu đứng lên, nói: "Nhạ."

Tự Giang Văn Mưu đi rồi, long sàng phía trên hoàng đế vẫy lui mọi người, nằm trên giường phía trên, ánh mắt vô thần nhìn chằm chằm nóc giường sau một lúc lâu, rốt cuộc bắt đầu thất thanh khóc rống.

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ