Chử tứ nguyệt mang theo đầy mặt hoài nghi về tới công ty.
Bên trong đợi đã lâu nhân viên công tác tiến lên hai bước, mãn đầu kiện tụng.
Chử tứ nguyệt biết bọn họ đang đợi cái gì, khai cái đoản sẽ, nói đơn giản một chút kế tiếp an bài.
"Này trận tạm thời lên men, không cần đi quản, xã giao đoàn đội bên kia có thể đuổi kịp khống chế được hướng gió, không cần quá mức hỏa là được —— Dung Quang bên kia hậu thiên sẽ có lễ trao giải tham gia, tám hạng đề danh, tính ra có thể bắt lấy giải thưởng ít nhất cũng có hai cái, chuẩn bị điểm, áp đến lúc sau lại phát tác." Chử tứ nguyệt nghĩ nghĩ, nói: "Lần này xã giao bản thảo ra lúc sau cho ta xem qua một chút —— còn có, này hai cái một đám tất cả đều là tổ tông, đều tiểu tâm điểm nhi, thuận mao loát."
Phía dưới vài người nơm nớp lo sợ gật gật đầu.
Chử tứ nguyệt nói nói chính mình cười rộ lên.
Mấy năm trước Chử Phi Lương liên tiếp giấu tài, cả người giống như là một cây gần đất xa trời con rối, đối ngoại giới thường thường chẳng quan tâm, không thượng tổng nghệ, cũng không tiếp nhận chức vụ gì bình thẩm cùng dư thừa quảng cáo mời, chân chân chính chính đem thân là diễn viên cảm giác thần bí cấp quán triệt vô cùng nhuần nhuyễn.
Mấy năm nay nhưng thật ra có điểm nhân khí nhi.
Đặc biệt là gặp mặt Dung Quang lúc sau, số tuổi nhắm thẳng ba tuổi dưới đi.
Đảo cũng là một chuyện tốt.
*
Đi trước năm trung âm nhạc buổi lễ long trọng ngày đó, Dung Quang cố ý dậy thật sớm.
Chử Phi Lương ở phía sau chuyển vòng nhi cùng nàng, biểu tình xú thực, "Cái gì phá buổi lễ long trọng còn thế nào cũng phải ở buổi tối cử hành? Một đám buổi tối đều không ngủ được đúng không? Còn nói bốn cái giờ là có thể kết thúc —— ngươi 7 giờ qua đi tham gia xong, rạng sáng hai điểm có thể trở về đều là lợi hại."
Nói xong, Chử Phi Lương đem một kiện mao áo khoác lại ngạnh cấp nhét vào Dung Quang rương hành lý nội.
Dung Quang quả thực là dở khóc dở cười, "Tỷ tỷ, hiện tại thời tiết không như vậy lãnh."
"Kia cũng mang theo." Chử Phi Lương thần sắc héo héo, hình như là ngồi có điểm mệt, dứt khoát một mông ngồi xuống trên mặt đất, ngửa đầu nhìn nàng, không cam lòng nói: "Thật đến đi ba ngày?"
"Trên đường tương đối lâu." Dung Quang nói đơn giản: "Đi tới đi lui vé máy bay đều phải một ngày, không có biện pháp áp súc, xong việc còn có tương đối nhiều phỏng vấn."
Chử Phi Lương xoa xoa mặt, nói: "Hành."
Thượng phi cơ thời điểm, Chử Phi Lương ở trên xe nhìn Dung Quang, đầy mặt nghiêm túc nói: "Âm nhạc buổi lễ long trọng ta không hảo đi, tiếp theo kịch truyền thống buổi lễ long trọng, chúng ta cùng nhau."
Dung Quang một trận kích động.
Chử Phi Lương cũng là biết trưởng công chúa chất lượng, vì vậy mới nói ra như vậy một đoạn lời nói tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]
Lãng mạnTác giả: An Tiêu Tô Tô Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, trọng sinh, giới giải trí, nhẹ nhàng Vai chính: Dung Quang, Chử Phi Lương ┃ vai phụ: Tiếp theo bổn 《...