Thái Hưởng nghe thấy lời này, sắc mặt chỉ một thoáng liền biến khó coi đến cực điểm, hiển nhiên Dung Quang chọc tới rồi nàng hiện tại nhất đau địa phương.
Nàng nhìn Dung Quang, cơ hồ một câu hỏi lại thiếu chút nữa điểm liền theo bản năng muốn buột miệng thốt ra —— "Ngươi như thế nào biết?"
Nhưng mà rốt cuộc là biết chuyện này tuyệt đối không thể nói ra đi, Thái Hưởng nhịn rồi lại nhịn, khí hung hăng mà nghiến răng, khá vậy chung quy là không dám lại nói quá nhiều đồ vật.
Dung Quang khẽ cười một tiếng, vỗ vỗ cửa sổ xe, hướng về phía Thái Hưởng chậm rì rì vung tay lên, nói: "Thái tỷ, bái ~"
Thái Hưởng đứng ở tại chỗ, mặt vô biểu tình nhìn chiếc xe kia ở nàng trước mặt phun khởi một tầng hắc hậu khói xe, cắn chặt răng, siết chặt trong tay bao, xoay người lên lầu.
Văn phòng, Thái Hưởng dẫm lên cao theo vào môn nháy mắt, bên trong Trần Xương Bình chính sứt đầu mẻ trán đem mới vừa chuyển được không lâu điện thoại cắt đứt, thấp thấp nhục mạ một tiếng.
Thái Hưởng bước chân một đốn.
Sau đó nàng nhẹ nhàng đóng cửa lại, ở cửa đứng trong chốc lát, lúc này mới mặt vô biểu tình nhìn thoáng qua bên ngoài thần sắc khác nhau viên chức nhóm, nói: "Trần ca, hiện tại tình huống thế nào?"
Trần Xương Bình đi đến cái bàn mặt sau, đem chính mình hung hăng mà té ngã ghế trên, ghế dựa phát ra một tiếng rách nát ' kẽo kẹt ' thanh.
Trần Xương Bình đầy mặt che giấu không được mỏi mệt, lắc lắc đầu, cơ hồ không có sức lực nói nữa.
Qua một lát, hắn mới nhắm mắt lại, nói: "Dung Quang đâu? Ngươi không phải đi xuống tiếp người? Nàng tới không?"
Thái Hưởng trên mặt tươi cười cứng lại, tươi cười cũng chưa kéo ra, lại bị bức trở về.
Nàng lắc lắc đầu, nói: "Người tới, nhưng là căn bản không đi lên, lược hạ vài câu tàn nhẫn lời nói liền đi rồi. Ta xem nàng bộ dáng, tựa hồ là tìm hảo nhà tiếp theo, tính toán hoàn toàn cùng chúng ta xé rách mặt đối nghịch."
"Liền nàng?!" Trần Xương Bình thất thanh nói: "Ta cho nàng nhiều ít cái mặt, làm nàng dám cùng ta đối nghịch? Liền nàng hiện tại này già vị, này nhiệt độ, Hoàn Vũ bên kia đến bây giờ cũng chưa tin tức, nhân gia hướng về phía Lý toàn tới, nhà ai công ty còn có thể nhìn trúng nàng?"
Thái Hưởng lắc lắc đầu.
Cái này nàng thật đúng là không biết.
Đã có thể Dung Quang cái kia thái độ...... Nếu không có một cái đại chỗ dựa, thật đúng là không nhất định liền có nắm chắc như vậy đối nàng.
"Công ty năm nay tay cầm tay liền đầu như vậy hai cái hạng mục, ai cũng cũng chưa nghĩ đến một tỷ tình nguyện cùng ngài này xé rách mặt cũng đi ăn máng khác đi Hoàn Vũ......" Thái Hưởng thấp giọng mắng, "Hợp lại Hoàn Vũ lúc trước thanh thế to lớn muốn thiêm Dung Quang, kỳ thật tất cả đều là thủ thuật che mắt, thừa dịp chúng ta lực chú ý bị dời đi thời điểm, đã ngầm đem toàn tỷ cấp đào đi qua......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]
Lãng mạnTác giả: An Tiêu Tô Tô Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, trọng sinh, giới giải trí, nhẹ nhàng Vai chính: Dung Quang, Chử Phi Lương ┃ vai phụ: Tiếp theo bổn 《...