Chương 83

64 4 0
                                    

Trương Nam Xuyên lãnh xong rồi chính mình cơm lại đây thời điểm, nhìn đến đúng là như vậy náo nhiệt một vòng.

Vương Lộ Khiết đã sớm đã bắt được thuộc về chính mình kia một phần, hưng phấn đi tới một bên đi khoe khoang nghiên cứu, thường thường đem hương đặt ở trước mũi nghe vừa nghe.

Trương Nam Xuyên nhìn sau một lúc lâu, vốn đang tưởng bảo trì một chút chính mình thân là một cái tổng đạo diễn thân phận cùng cách điệu, nhưng rốt cuộc vẫn là không nhịn xuống, dạo tới dạo lui thấu đi lên, nói: "Bên trong phóng thứ gì?"

"Là trầm hương." Vương Lộ Khiết quay đầu lại, nhìn Trương Nam Xuyên cười cười, quơ quơ trong tay hộp, nói: "Đạo diễn, ngài nếu không qua đi cũng lãnh một cái —— không cần bạch không cần a, mỗi người có phân đâu, nghe nói nhiều như vậy tất cả đều là Dung Quang nãi nãi chính mình thủ công làm, cái này thẻ bài hương tất cả đều là thuần thủ công, trên đời này liền này một nhà, bên ngoài dù ra giá cũng không có người bán, tưởng mua đều mua không được."

Trương Nam Xuyên trầm mặc trong chốc lát, lại ngắm hai mắt, thanh thanh giọng nói, "Khụ, ta cái gì thân phận, đi theo bọn họ đoạt này đó, nhiều hạ giá."

Vương Lộ Khiết nhướng mày, nhún nhún vai, nghĩ thầm chết sĩ diện kết cục đó chính là cái gì đều lấy không được.

Nàng từ trên mặt đất gợi lên tới một cái nhánh cây, vài lần xuống dưới dùng tay miễn cưỡng bắt được, nói: "Ai, ngài xem xem bên kia Chử lão sư —— nhân gia đều như vậy không biết xấu hổ, ngài này còn banh làm cái gì đâu?"

Trương Nam Xuyên một đốn.

Hắn vừa mới bắt đầu chính là bởi vì nghe thấy được vòng nhi bên trong truyền đến Chử Phi Lương thanh âm, lúc này mới đi theo cùng nhau lại đây nhìn nhìn.

Quan vọng sau một lúc lâu, hắn dùng chính mình khuỷu tay đâm đâm Vương Lộ Khiết, vẻ mặt trầm tư nói: "Ngươi phát hiện không, nhà các ngươi tiểu lão bản tựa hồ mỗi lần cùng Dung Quang ở bên nhau thời điểm, liền phá lệ cao hứng? Kia trạng thái bao lâu không nhìn thấy? Mấy ngày hôm trước khí áp còn thấp ta cũng chưa dám trêu nàng ——"

Vương Lộ Khiết gật đầu một cái, vẻ mặt thổn thức, nói: "Thật đúng là chính là. Miễn bàn là ngài, trước đó vài ngày nàng tâm tình đích xác không tốt, ta đều lo lắng sẽ xảy ra chuyện nhi, chỉnh túc chỉnh túc ngủ không được, phía sau mấy ngày nuốt dược cũng vô dụng, làm ngao. Ban ngày cũng uể oải không tinh thần, xem thời tiết dự báo, mấy ngày nay cũng không có ngày lành, cả ngày đều báo nói có đại tuyết muốn hạ, thiên âm không được...... Tháng 11 trời ạ tới lớn như vậy tuyết thiên......"

"Nói không chừng." Trương Nam Xuyên lắc đầu, tỏ vẻ chính hắn cũng không rõ lắm.

Tháng 11 thiên hạ không dưới tuyết hắn không biết, nhưng là hắn biết đến là, Chử Phi Lương hiện tại một sửa ngày xưa hình tượng, dùng nhánh cây trên mặt đất vẽ cái vòng nhi hành vi, thật sự là...... Không giống tầm thường.

Cùng nàng trước kia cho người ta hình tượng hoàn toàn không giống nhau, trở nên sống không ít.

Trương Nam Xuyên cười cười, nhìn thời gian, nói: "Chiếu các nàng tốc độ này, khi nào có thể phân xong? Dùng đăng ký tên sao? Sẽ không sợ có người mạo lãnh a?"

Ta đem bạch nguyệt quang ảnh hậu làm tới tay [ trọng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ