(37): Mắc bẫy

189 12 12
                                    

"Anh Thần Hi...".

Tịch Dương cuống quýt gỡ tay Thần Hi ra khỏi người. Ngoài Lam Bách hồn vía đang ở nơi nào ra thì Á Văn và Gia Hào nhìn bọn họ như thể đã sớm nhìn thấu mọi chuyện rồi.

Ngay lúc này thì Lam Bách ngẩng đầu, khiến Tịch Dương sợ đến xanh mặt. Làm chuyện xấu giữa thanh thiên bạch nhật khiến tim cô đập loạn hết cả lên.

"Thần Hi. Cậu ta ấy hả? Chẳng bao giờ thấy học" - Lam Bách dường như đã say khướt, cười hề hề - "Ngày đó tin chắc là cậu ta giả vờ học dốt để gia đình không tạo sức ép. Chờ khi bố mẹ nói thách một câu nếu đậu được vào S thì sẽ mua cho cậu ta con siêu xe thì bùm, cậu ta xuất chiêu! Hắn chính là dân lưu manh, chuyên lừa đảo như vậy đó. Tịch Dương, em phải cẩn thận".

Lam Bách đưa nắm đấm, đấm vào ngực Thần Hi đầy nghịch ngợm.

Tịch Dương thấy Thần Hi cũng bắt đầu ngà ngà nên không cản anh nữa.

"Phòng ký túc của các anh vui thật đấy. Phòng của em thì đều rất im ắng. Bình thường tụi em đều rất ít khi ra ngoài".

"Vậy sao? Em không đi với cả Hoàng Túc Trạch?".

Cô ngớ người, biết mình đã lỡ miệng. Gia Hào và Á Văn vừa nghe đến cái tên này thì dồn dập hỏi.

"Hoàng Túc Trạch? À phải rồi, bọn anh gần như quên mất tin đồn ngày đó. Là em thích Hoàng Túc Trạch đúng không? Lam Bách ngày đó tìm cậu ta đánh muốn điên luôn đấy, loạn hết cả ký túc xá".

Mặt Thần Hi không vui, lập tức đanh lại. Mặc dù chuyện này là tự anh đề cập đến trước.

Lam Bách lại có dịp để kể lể. Hình như anh trai Tịch Dương thuộc kiểu người uống say là sẽ nói nhiều hay sao ấy.

"Ha, nói em gái tôi thích cậu ta hay sao? Tôi thấy rõ là cậu ta thích em gái tôi hơn thì có. Bác sĩ tưởng là bận lắm, vậy mà cứ có thời gian là qua dính với Tịch Dương như keo dán. Con bé vừa đủ mười tám tuổi đã lập tức qua cầu hôn".

Gia Hào và Á Văn nhìn Tịch Dương, sốc đến nỗi không nói nên lời.

"Xem ra nhà họ Lam đúng là có gen di truyền đào hoa".

Á Văn đưa đến cho Tịch Dương một like.

"Còn nhớ năm ngoái Lam Bách bắt cá hai tay, còn bị bắt gian tại trận!".

Tịch Dương tròn mắt.

"Anh hai, còn có chuyện này sao?".

"Không cần hào hứng thế đâu!".

"Mấy năm trước em còn nghe nói anh định làm đám cưới".

Lam Bách trừng mắt.

"Đừng nói lung tung!".

Thần Hi ôn tồn, giải thích cho Tịch Dương.

"Lam Bách, cậu ta mà muốn kết hôn. Người cậu ta gọi đến đầu tiên phải là anh mới đúng. Mà anh vẫn còn ở Mỹ tới năm nay mới về là em hiểu rồi đấy".

Gia Hào là người nhiều chuyện nhất ở trong đây. Miệng của anh ta vừa chóp chép nhai thịt vừa kể rất hào hứng.

"Anh trai em ấy à, bị một cô gái lừa, nói là đã học đại học rồi, nhưng thực chất chỉ mới học cấp ba. Cậu ta còn định kết hôn với người đó".

Trâu Già Gặm Cỏ NonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ