Nụ hôn nồng cháy đã thiêu rụi hết mọi tế bào lý trí còn sót lại trong tiềm thức của Tịch Dương. Cả cơ thể mềm nhũn ra như nước dưới từng động tác của Thần Hi. Bàn tay to lớn của Thần Hi bao trọn lấy bầu ngực căng đầy, thô ráp dày vò, còn đùa nghịch với hai hạt đậu nhỏ sưng lên ửng hồng. Môi lưỡi câu mất hồn phách của Tịch Dương khiến cô ê a như một con mèo nhỏ. Hạ thân của Thần Hi sưng cứng nóng hỏn như sắt thiếc tì vào vùng đất trũng mềm giữa hai chân, như đã không chờ được để đoạt lấy cô.
Tịch Dương như rơi vào trầm mê, bị anh hôn đến mức đầu óc choáng váng, trong khối óc chỉ còn lại một màu tối sẫm, cảm thụ được gần gũi, thân mật với Thần Hi, được anh ôm vào lòng, nhấm nháp từng chút một.
Lúc này thì Thần Hi đột ngột dừng lại, Tịch Dương vẫn chưa hề phát giác ra động tĩnh kỳ lạ của anh, cho đến khi có một sự thô ráp lướt dọc xuống vết sẹo lớn.
"Đừng!" - Tịch Dương bừng tỉnh la lớn.
Cô kéo áo, đẩy mạnh Thần Hi ra, lui về phía đầu giường. Chính Thần Hi cũng đang ngây ngẩn. Vết sẹo đó rất dài, và sâu, hơi nổi lên giữa hõm ngực nhỏ. Bên dưới còn nổi cộm hơn nữa, giống như là có đến mấy vết sẹo nhỏ ở bên dưới nữa.
"Vết sẹo đó ở đâu mà có?" - Giọng Thần Hi vừa nghiêm nghị, vừa trầm đặc, giống như một nửa vẫn chưa tỉnh khỏi dục vọng vậy.
"Không liên quan đến anh!".
Tịch Dương túm chặt hai vạt áo, không để lộ lấy một khe hở. Cô còn đang tự hỏi, chính mình đang làm gì đây? Ngày hôm trước vẫn còn đau lòng vì anh kháng cự mối tình này. Hôm nay suýt chút nữa đã lên giường cùng anh.
Mối tình mà cô chôn chặt suốt bảy năm, cuối cùng lại kết thúc hệt như những mối tình qua đường khác của Thần Hi.
Anh nhìn thấy vẻ quẫn bách lẫn kiên cường của cô. Trong thâm tâm vô cớ dấy lên một hồi chua xót. Thần Hi cúi người, túm lấy chân cô kéo lại gần người anh. Tay muốn gỡ tay Tịch Dương ra, muốn coi lại cho rõ.
Tịch Dương ngang bướng, chống cự lại. Tay chân cô đều thi nhau đấm đá hết lên người anh.
"Cố Thần Hi! Cố Thần Hi!" - Cô điên cuồng la lớn đến mức bật khóc - "Em xin anh dừng lại đi! Dừng lại đi!".
Thần Hi trông thấy cả người cô yếu ớt co cụm, hai mắt kiên định đẫm nước, liền không muốn ra tay tiếp nữa. Hốc mắt anh nóng đỏ, đến mức muốn khóc theo cô. Vết sẹo đó rõ ràng rất lớn, rất đau. Nhà anh và nhà cô đều bao bọc cô kỹ lưỡng như thế, rốt cuộc vì sao lại để Tịch Dương chịu thương tổn?
Hai tay anh bao chặt lấy cơ thể yếu ớt của cô. Thần Hi rốt cuộc không hỏi nữa mà chỉ nghẹn ngào nói.
"Ngoan. Có anh ở đây rồi!".
Mấy năm qua anh ở Mỹ, cô sống có tốt không? Những điểm này anh chưa từng hỏi Tịch Dương. Chỉ thấy trước đây, Tịch Dương và anh cũng không gọi là quá thân thiết, một năm không gặp được mấy lần. Giữa anh và cô có thể xảy ra quyến luyến gì đây? Lúc anh lên máy bay, không thấy cô ra tiễn.
Vào lúc Thần Hi trở về, thấy Tịch Dương trổ mã xinh đẹp rạng ngời, vui vẻ ở bên bạn bè, cùng vị hôn phu kia, còn thi đậu vào trường đại học S. Thần Hi đã nghĩ Tịch Dương sống rất tốt đi, cho đến khi anh trông thấy vết sẹo đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trâu Già Gặm Cỏ Non
General FictionNếu bảy năm trước, cô thật sự chết đi, chẳng phải anh đã vô vọng tìm kiếm Dục Minh cả đời?! Người anh cần nhất, người anh yêu nhất trên thế gian này đã mất đi trong khi anh còn chưa biết đến cô là ai. Còn nhớ lúc cô bị sốt nằm trong bệnh viện, còn t...