"Về rồi à?".
Tịch Dương vừa bước vào cửa phòng ký túc, liền thấy không khí có chút không ổn. Chỉ thiếu có 1, 2 phút nữa thôi là quản lý đã không cho Tịch Dương chạy vào rồi.
Cũng may, Tịch Dương đã thanh tỉnh bản thân và bảo là phải về, chứ không đi với Thần Hi quên cả thời gian...
Thuần Nhi nhìn Tịch Dương từ đầu đến chân.
"Chà, không tệ nha. Ngoài mặt thì bảo không thích người ta mà sửa soạn quá. Vừa thuần khiết vừa gợi cảm. Còn gọi người ta là anh trai nuôi. Cậu gọi như vậy có thấy ngượng miệng không hả?".
"Hả? Sao mấy cậu lại biết hết vậy chứ?".
Hiểu Thi hất hàm về phía cái máy tính đang mở.
"Đăng đầy trên bảng tin trường rồi kìa. Hình như so với tin cậu hẹn hò với bác sĩ Hoàng Túc Trạch còn nổi hơn nhiều!" - Hiểu Thi chu mỏ - "Hừ, tớ phải sớm nhận ra, người cậu thích là người anh trai nuôi kia mới phải. Thảo nào tớ cứ thắc mắc mãi, xưa cậu bảo thích Hoàng Túc Trạch vậy mà anh ấy theo đuổi cậu suốt bao năm cũng không được!".
Tay rê chuột kéo xuống tin kia. Hình ảnh của Tịch Dương và Thần Hi phút chốc hiện lên. Góc chụp đều rất đẹp, hệt như nhà báo tác nghiệp vậy, hình ảnh sắc nét.
Tịch Dương còn không nhận ra lúc đó mình đã e thẹn như vậy, còn Thần Hi cứ như bị hớp hồn, nhìn cô không chớp mắt. Có những hình lúc anh mở cửa xe, hay đi vòng qua chiếc xe để mở cửa, mắt đều dõi về hướng của cô. Trong đôi mắt chứa ngập sự nhu tình, khiến người ta tan chảy.
Cô vẫn cứng đầu chống chế.
"Bọn tớ chỉ là anh em, đi ăn bình thường thôi!".
"Có ai bình thường mà nhìn nhau như vậy không hả? Ở bên dưới phần bình luận, bọn họ còn đào lại những tấm hình từ hôm hội thảo. Cậu đã xem chưa?".
Thuần Nhi nhắc tới đây thì phấn khích tột cùng, còn nhảy ra khỏi giường, đáp đất, giành chuột chỉ rõ cho Tịch Dương xem. Đều là hình Thần Hi đang đứng dõi theo cô và Hoàng Túc Trạch. Bên dưới là hàng loạt bình luận về tình tay ba, twilight đại học S.
Bên dưới còn có mục bình chọn: "Nếu được chọn bạn trai thay cho Lam Tịch Dương, bạn sẽ chọn ai?". Hoàng Túc Trạch 48%, Cố Thần Hi 52%.
"Bọn họ bình chọn sung lắm!" - Hiểu Thi nói - "Mấy phòng bên ban nãy còn đi qua đây rủ tụi tớ vote chung, còn hỏi cậu đi hẹn hò về chưa. Chạy rầm rập rầm rập như đi bão. Đa số con gái thì đều vote cho Hoàng Túc Trạch, con trai thì vote cho Cố Thần Hi do anh ta có con xe ngon quá!".
"Còn hai cậu vote cho ai?".
Cả Thuần Nhi và Hiểu Thi đều im lặng. Dường như đọc được suy nghĩ của Tịch Dương, Thuần Nhi an ủi nói.
"Thực ra người có mắt đều biết cậu thích Cố Thần Hi. Nhưng... bọn tớ thấy, Hoàng Túc Trạch phù hợp với cậu hơn... sẽ không làm cậu đau lòng".
BẠN ĐANG ĐỌC
Trâu Già Gặm Cỏ Non
General FictionNếu bảy năm trước, cô thật sự chết đi, chẳng phải anh đã vô vọng tìm kiếm Dục Minh cả đời?! Người anh cần nhất, người anh yêu nhất trên thế gian này đã mất đi trong khi anh còn chưa biết đến cô là ai. Còn nhớ lúc cô bị sốt nằm trong bệnh viện, còn t...