Bảy năm sau
Thần Hi mới làm xong tất cả mọi chuyện ở bên Mỹ. Lần đầu sau rất nhiều năm, Cố Thần Hi mới đặt chân về lại mảnh đất quê hương của mình.
Cố Tuyền và Vương Lâm đều đã về đây trước Thần Hi. Anh không vội về nhà mà lại bay đến Linh Sóc. Dù trong bảy năm nay, Cố Thần Hi thay bạn gái như thay áo. Trong lòng anh vẫn luôn đau đáu một người, Dục Minh.
Cố Thần Hi vẫn không có cách nào tin nổi, cô gái đó chỉ là một cú lừa. Mà Cố Thần Hi thật sự đã tìm được hình của một cô gái giống hệt Dục Minh trên mạng và người đó đang ở Linh Sóc, như cô đã nói.
Dáng vẻ cao ráo. Đầu tóc chải chuốt. Khuôn mặt góc cạnh mạnh mẽ được giấu sau mắt kính màu đen. Cơ thể rắn chắc khoác lên một chiếc áo sơ mi trắng cùng một chiếc áo sơ mi màu ghi xám. Nếu trước đây, bộ dáng của anh giống như một quý công tử phóng khoáng thì hiện tại lại giống như một quý ông thành thục.
Cố Thần Hi kéo lê chiếc va li về phòng trong resort mà trợ lý của anh đã đặt sẵn. Không ít ánh mắt trầm trồ, nhìn theo bóng dáng của anh. Cô lễ tân đỏ mặt, lịch sự cúi chào, nhiệt tình dẫn anh lên đến tận phòng ngủ.
Nếu chỉ dành thời gian để tìm kiếm Dục Minh thôi thì chưa vội, Cố Thần Hi đã lùng sục cô suốt bảy năm qua. Anh dần học được cách không đặt quá nhiều kì vọng vào chuyện này.
Bãi biển Linh Sóc trước giờ vẫn nổi tiếng là thành phố xanh nhất của đất nước. Kể từ lúc hoang sơ, nơi này đã thu hút được đông đảo khách du lịch bởi mặt biển êm dịu mà xanh biếc trong suốt, bờ cát dài trắng xoá nối liền. Cho nên, chính quyền đã để mắt đến và lên kế hoạch chặt chẽ để bảo vệ một vùng tự nhiên được đô thị hoá lên này.
Cố Thần Hi hiện tại chỉ muốn được thư giãn sau một quãng thời gian dài phải phụ giúp Cố Tuyền mở rộng việc kinh doanh. Anh làm không tốt thì bị Cố Tuyền lải nhải cả ngày, mà làm tốt thì Cố Tuyền và Vương Lâm lập tức xách vali lên và đi, để mặc anh với mớ công việc ngổn ngang.
Vừa nghĩ đến công việc, Cố Thần Hi liền lấy tay, vuốt vuốt dọc hai đầu mắt của mình cho thanh tỉnh. Anh vốn đã chọn nơi vắng vẻ nhất bãi biển này để không bị ai làm phiền.
Không ngờ, vừa buông tay xuống thì hai mắt liền đập vào một bờ mông tròn mẩy đang cong lên ở trước mặt. Cái quần tam giác nhỏ bị kẹp lại ở rãnh sâu giữa hai mông lớn càng khiến người ta ngây dại. Chiếc áo phông trắng mỏng được một bàn tay nhỏ, trắng muốt như ngọc kéo lên. Dáng vẻ đó thật sự quá mê người.
Bờ lưng nõn nà hiện ra, rãnh venus sâu như hai lúm đồng tiền nhỏ, rãnh lưng dài, đốt xương bướm gầy mong manh nằm trên dây dài, buộc nơ ở giữa. Đối với một bờ vai gầy và nhỏ như thế thì Thần Hi gần như có thể cam đoan rằng cô gái trước mặt có một khuôn ngực khá nhỏ.
Vậy nhưng khi cô gái kia xoay người, đặt chiếc áo xuống ghế. Hai bầu ngực đẫy đà vun cao, nảy lên xuống như hai quả bóng nước được bơm đầy, khiến cổ họng Thần Hi khô khan.
Một ngọn gió bất chợt thổi qua xối tung mái tóc nâu cam mì tôm của cô gái, khiến một nửa khuôn mặt lộ ra. Cơ thể thách thức người nhìn như vậy mà gương mặt lại khá trong sáng, thánh thiện, hệt như một thiên thần mang thân thể của một yêu tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trâu Già Gặm Cỏ Non
General FictionNếu bảy năm trước, cô thật sự chết đi, chẳng phải anh đã vô vọng tìm kiếm Dục Minh cả đời?! Người anh cần nhất, người anh yêu nhất trên thế gian này đã mất đi trong khi anh còn chưa biết đến cô là ai. Còn nhớ lúc cô bị sốt nằm trong bệnh viện, còn t...