Chu Lẫm chuẩn bị đến gặp Diệp Văn Sâm.
Bởi vì Intoxicated được quản lý bởi Kiều Tiến, cho nên rất nhiều lúc, Diệp Văn Sâm chỉ sinh hoạt khi cuộc sống về đêm bắt đầu, thời điểm lưu lượng khách đông nhất, Diệp Văn Sâm mới ghé qua Intoxicated nhìn xem.
Chu Lẫm biết rằng lúc này, Diệp Văn Sâm hẳn là đang ngủ bù.
Trên thực tế, Chu Lẫm không muốn nói cho ai biết chuyện gì đã xảy ra giữa cậu và Lý Hàn Phong, bởi vì trong tiềm thức, cậu nghĩ đó là một điều sỉ nhục.
Nhưng cậu thật sự cần một ai đó giúp cậu giải tỏa cảm xúc mối quan hệ này. Chu Lẫm cũng không dám đem những chuyện này nói cho Cố Phi biết.
Khi khuôn mặt mê hoặc đó hiện lên trong đầu, Chu Lẫm lúc nào cũng muốn phát điên.
Cậu ghét Lý Hàn Phong, nhưng cậu càng ghét chính bản thân mình đã phát sinh quan hệ với hắn hết lần này đến lần khác.
Chu Lẫm có những nguyên tắc riêng của mình, nhưng hiện giờ cậu lại đi ngược lại với chúng.
Chu Lẫm đang lái xe vòng quanh thành phố V, cân nhắc xem có nên đề nghị Diệp Văn Sâm đưa ra ý kiến hay không, lại trong lúc vô ý phát hiện ra rằng một chiếc xe van màu đen luôn theo dõi cậu.
Chu Lẫm luôn biết mình đang bị theo dõi, nhưng trực giác lúc này mách bảo, những người theo dõi cậu lần này khác hẳn lúc trước.
Chu Lẫm bắt đầu lái xe vòng quanh thành phố V, cố gắng thoát khỏi chiếc xe đang bám đuôi phía sau.
Những người theo dõi Chu Lẫm dường như phát hiện bị bại lộ, hình thức bám theo càng trở nên cao điệu, thậm chí còn bắt đầu rút ngắn khoảng cách với chiếc Porsche của Chu Lẫm.
Chu Lẫm dường như nhớ ra cái gì, nhanh chóng gọi điện thoại cho Cố Phi, sau khi xác nhận Quý Phi không sao cả, Chu Lẫm mới thở phào nhẹ nhõm.
Chu Lẫm không nói cho Cố Phi biết tình hình hiện tại của mình, cậu chỉ để Cố Phi tới Intoxicated ở lại vài ngày.
Xe của Chu Lẫm chạy như bay trên đường cao tốc, tốc độ của xe phía sau cũng không kém.
Trên đường cao tốc có rất ít xe cộ, Chu Lẫm cơ hồ chỉ thấy vài chiếc xe.
Chiếc xe màu đen phía sau dường như lại tăng tốc, ngay sau đó nó gần như đuổi kịp xe của Chu Lẫm.
Chu Lẫm muốn thấy rõ hình dáng người trong chiếc xe, đem tốc độ dần dần giảm, nhưng đối mặt với cậu chính là họng súng tối đen.
Chu Lẫm giật mình, lúc đó cậu mới nhận ra mục đích của người trong xe không phải chỉ để theo dõi mình. Mà là để bắt cóc cậu hoặc là giết cậu. Nếu là giết cậu, vậy thì mục đích chắc chắn không phải bí mật trên người cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
General FictionEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...