Edit: Kazuo
Triệu Tú Anh đọc sách hồi lâu, mới buồn ngủ ngáp một cái, hướng phòng ngủ đi tới.
Có lẽ do buồn ngủ quá, cho nên sau khi vào phòng ngủ, Triệu Tú Anh ngay cả đèn cũng không mở, đến bên giường vén một góc chăn chui vào, cậu đơn giản lật người, ngực dựa vào một thân hình bốc lửa khác.
Triệu Tú Anh giật mình, đột ngột quay người ngồi dậy, không nói một lời nào bật đèn lên. Ngay sau đó, cậu nhìn thấy Lý Hàn Vũ nằm ở bên cạnh, chớp chớp một đôi mắt to có chút kích động nhìn cậu.
"A Tú, ngủ ngon!" Không đợi Triệu Tú Anh mở miệng chửi mắng, Lý Hàn Vũ đã cười ngọt ngào bắt đầu nịnh nọt cậu, "Giường của A Tú thật là ấm áp, Tiểu Vũ thích nhất giường của A Tú a."
Triệu Tú Anh nắm chặt nắm đấm, trong lòng liều mạng mặc niệm. Bình tĩnh! Bình tĩnh! Không cần quan tâm đến tên ngu ngốc này!
Triệu Tú Anh cố gắng mỉm cười, nhưng thanh âm lại không khỏi tức giận run lên, "Ai bảo cậu ngủ trên giường của tôi? Hiện tại lập tức cút ngay cho tôi!"
Lý Hàn Vũ uất ức chui đầu vào trong chăn, chỉ lộ ra hai con mắt đen láy, "Là A Tú nói Tiểu Vũ thích ngủ chỗ nào thì ngủ, cho nên Tiểu Vũ mới... A Tú, đừng đuổi Tiểu Vũ Đi đi, Tiểu Vũ hứa sẽ ngủ yên, tuyệt đối không bao giờ quấy rầy A Tú..." Lại dùng giọng nói van xin, ủy khuất cùng ánh mắt đáng thương.
"Dừng lại, dừng lại!" Triệu Tú Anh không nhịn được cắt ngang, "Quên đi! Đi ngủ đi! Bất quá tôi cảnh cáo cậu, nếu như cậu không an phận, tôi. . . " Triệu Tú Anh còn chưa nói xong, Lý Hàn Vũ lập tức đưa tay từ trong chăn ra thề son sắt, "Tôi bảo đảm."
Cảm thấy buồn ngủ, Triệu Tú Anh lười nói nhảm, tắt đèn nằm xuống, vô thức đưa tay vuốt ngực Lý Hàn Vũ.
Ba mươi giây sau......
Một cái tát, đèn lại sáng lên, Triệu Tú Anh lại ngồi dậy, vén chăn lên xem, quả nhiên đúng như cậu nghĩ
"Cậu mẹ nó dám khỏa thân ngủ!!" Triệu Tú Anh nhìn chằm chằm thân thể trần trụi của Lý Hàn Vũ, lửa giận lập tức bùng cháy.
"Trên mạng nói khỏa thân ngủ rất tốt cho sức khỏe." Lý Hàn Vũ thấp giọng áy náy, hắn không dám nói cho Triệu Tu Anh biết, mục đích chính của hắn chính là câu dẫn cậu.
Làn da của Lý Hàn Vũ được bảo dưỡng tốt, trắng nõn mềm mại,xcó chút hồng hào, tuy đã luyện võ nhưng cơ bắp cũng không nhiều, đường nét trên cơ thể quả thực có chút phi giới tính.
Triệu Tú Anh thu hồi ánh mắt, vô thức nuốt nước bọt, hình ảnh ngày đó điên cuồng đòi hỏi cơ thể của Lý Hàn Vũ hiện lên trong đầu cậu, sự đụng chạm da thịt, sự chặt chẽ ngây ngất của nơi đó, cùng nhiệt độ và âm thanh không thể cưỡng lại của người đàn ông dưới cậu.
Hình ảnh đột nhiên lóe lên khiến Triệu Tú Anh xấu hổ ho khan hai tiếng, "Sau này không được khỏa thân ngủ, dễ bị cảm lạnh." Nói xong, Triệu Tú Anh không tắt đèn, bật đèn bàn ngủ luôn. Ai biết lát nữa lại có chuyện gì khác để bật đèn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
General FictionEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...