Edit: Kazuo
Lý Hàn Phong đi tắm rửa sạch sẽ, tràn đầy khí lực rời khỏi biệt thự, Chu Lẫm toàn thân đau nhức nằm ở trên giường, trong lòng yên lặng rơi lệ.
Nếu cậu biết sẽ xảy ra chuyện này, sớm đã không cùng Lý Hàn Phong so đo.
Hiện tại eo như muốn tan thành từng mảnh.…
Chu Lẫm gần như dựa vào tường mới có thể đi đến phòng tắm, hắn có bị đánh chết cũng không muốn Lý Hàn Phong nhờ người hầu tới giúp, thật vất vả tắm rửa sạch sẽ, Chu Lẫm mới chậm rãi đi xuống lầu ăn bữa sáng.
Biệt thự của Lý Hàn Phong ở đây không sang trọng như ở V thị. Nếu so sánh, nó giống với biệt thự riêng của Chu Lẫm ở V thị hơn. Chu Lẫm coi như nhà mình, không chút câu nệ ăn sáng tại bàn, đám người hầu đều cung kính, bởi vì bọn họ đã thừa nhận Chu Lẫm là 'Nhị thiếu gia' trong biệt thự này.
Chu Lẫm rất muốn ra ăn xong ra ngoài chơi thứ gì đó, nhưng mỗi bước đi của cậu đều đụng tới bộ phận sưng đỏ phía sau, loại đau đớn đó nếu không lĩnh hội thì không thể nào cảm nhận được. Nhớ đến đêm qua, Chu Lẫm trở nên tức giận, Lý Hàn Phong không ngừng đòi hỏi nhiều tư thế để va chạm, cho dù cậu có hét lên 'Không được' n lần, Lý Hàn Phong cũng chịu không dừng lại, thế mà sáng nay lại...
Chu Lẫm muốn khóc đều có, Lý Hàn Phong chỗ nào giống với loại người biết tiết chế bản thân. Sau này ở cùng nhau, nhất định phải linh hoạt mỗi đêm a.
Cuối cùng Chu Lẫm vẫn không có rời khỏi biệt thự, tức giận nghĩ có phải Lý Hàn Phong cố ý làm chuyện này để ngăn cản cậu ra ngoài hay không. Tất nhiên, Chu Lẫm chỉ đang đoán, bởi vì cậu vẫn chưa tìm ra mục đích của Lý Hàn Phong.
Tâm tư của Lý Hàn Phong thì cậu không thể đoán ra. Cho nên rất nhiều thời điểm không tìm thấy, không hẳn là không tồn tại.
--------------------------------------------------
Sau khi Lý Hàn Phong rời khỏi biệt thự, hắn lái xe đi đến du thuyền. Bởi vì theo kế hoạch trước đó, Lý Hàn Vũ tiếp đón Tang Thứ ở phi cơ xong sẽ an trí trên du thuyền sang trọng của Thượng Nguyệt Bang.
Du thuyền là nơi được Thượng Nguyệt Bang đặc biệt sử dụng để tiếp đón các nhân vật quan trọng, so với khách sạn cao cấp hay trụ sở của Thượng Nguyệt Bang thì sang trọng và khí thế hơn, có thể thể hiện đầy đủ tài nguyên hùng mạnh của Thượng Nguyệt Bang.
Lúc Lý Hàn Phong xuống xe, Lý Hàn Vũ liền chạy đến, hơi kích động nói nhỏ: "Anh hai, anh biết không? Tang Thứ còn trẻ a, so với Tang Điền cứ như cha con."
Lý Hàn Phong chỉ khẽ ừ một tiếng, đối với việc này hắn không cảm thấy kì quái.
Tang Thứ là con ngoài giã thú của gia tộc Kiến Ngộ, khi được gia tộc công nhận, hắn ta mới chỉ là một thiếu niên, trong khi Tang Điền đã gần ba mươi tuổi, Tang Điền hoàn coi Tang Thứ như con trai mà nuôi dưỡng. Chỉ là hắn chưa bao giờ nghĩ tới, chưa đến mười năm, Tang Thứ tận dụng trí óc và thủ đoạn để tạo dựng vị trí của riêng mình trong gia tộc. Nếu không phải hắn là con trai của vợ cả, Tang Điền căn bản không thể kế thừa gia tộc Kiến Ngộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
General FictionEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...