Edit: Kazuo96
Lý Hàn Uy nghĩ mình đã hoa mắt, người đàn ông trước mặt cư nhiên lại cười với hắn, đôi mắt say đắm cùng lúm đồng tiền nổi hai bên má, tuy là nụ cười trong vô thức, nhưng vẫn khiến Lý Hàn Uy vô cùng hưng phấn.
"Cậu say à?" Lý Hàn Uy đưa tay ra trước mặt Cố Phi, xua tay, trầm giọng hỏi.
Không ngờ Cố Phi mở nửa con mắt vui vẻ gật đầu, "Say... say... Anh... đừng có hòng ức hiếp tôi..." Cố Phi vừa nói xong liền ngồi dậy, ngơ ngác mỉm cười, loạng choạng đi về phía Lý Hàn Uy, vừa đi vừa nói đứt quãng: "Anh... có phải anh rất muốn... hôn tôi không..."
Không hiểu vì lý do gì, mặt Lý Hàn Uy đỏ bừng, hắn nhìn Cố Phi đang đi về phía mình, có chút bối rối, Cố Phi đi đến trước mặt Lý Hàn Uy thì dừng lại, cúi đầu gần sát mặt Lý Hàn Uy, trợn mắt nhìn hắn chằm chằm.
Lý Hàn Uy hoàn toàn sửng sốt, không ngờ mỹ nam an tỉnh lúc say sẽ thành như thế này, hắn không biết nên phản ứng thế nào, ngơ ngác chờ đợi động thái tiếp theo của nam nhân trước mặt.
Chát! Một cái tát lớn vang lên trong không gian tối tăm, khuôn mặt của Lý Hàn Uy bởi cú tát đột ngột của Cố Phi bị nghiêng sang một bên, sau đó là một tiếng hét thất thanh của Cố Phi: "Nhìn cái gì vậy, tên khốn kiếp!"
Lý Hàn Uy hoàn toàn phát hỏa, cậu ta bị chạm mạch ở đâu vậy? Từ khi yêu người đàn ông này đến nay, hắn liên tục bị tát vào mặt, dù sao cả thế giới ít nhất đều phải sợ hắn ba phần, nam nhân này thì ngược lại, mặc kệ có tỉnh táo hay không, đều cũng không quên tát hắn.
"Cậu..." Ngay tại Lý Hàn Uy vừa mới quay mặt định phát huy thực lực, Cố Phi đột nhiên vươn tay ôm lấy khuôn mặt Lý Hàn Uy, chóp mũi cơ hồ chạm vào hắn.
Tư thế gần gũi như vậy khiến đầu óc Lý Hàn Uy nhất thời trống rỗng, nhìn đôi môi đang chậm rãi tiến đến gần mình, Lý Hàn Uy cái gì cũng quên sạch.
Chẳng trách người đàn ông này không muốn uống rượu, sợ hãi khi uống say, thì... Thì ra là vậy.
"Ngô..." Lý Hàn Uy chỉ cảm thấy từng tế bào trong cơ thể mình đang kịch liệt lay động, nụ hôn chủ động của Cố Phi đã phá hủy mọi thứ trong hắn.
Có lẽ bản thân Lý Hàn Uy cũng không ngờ rằng người đàn ông này lại có thể cho mình một sự tác động mạnh mẽ đến như vậy.
Nhanh chóng thổi tắt nến, Lý Hàn Uy bế Cố Phi đặt lên giường, sau đó bật đèn ngủ bên giường lên, dáng vẻ quyến rũ lúc say của Cố Phi khiến Lý Hàn Uy cảm giác được sự hao phí năng lượng trước đó lập tức quay trở lại, hắn đột nhiên cảm thấy bữa ăn này thật đáng giá.
"Cậu có biết tôi là ai không?" Hai tay Lý Hàn Uy đặt lên Cố Phi đầu, sốt ruột hỏi.
Cố Phi giơ tay lên, dễ dàng nắm lấy cổ Lý Hàn Uy, có chút ngốc nghếch cười nói: "...Tên khốn kiếp... Tên khốn nạn..."
“…” Chà, có vẻ như vẫn không nhầm mình với ai hết.
..................................
Giọng nói của Cố Phi rất mềm mại, cùng với nụ hôn ướt át của Lý Hàn Uy vương vãi khắp nơi trên cơ thể, cơ thể cậu vô thức uốn cong, theo khoái cảm của cơ thể, Cố Phi lần đầu tiên bắt đầu phối hợp với từng động tác của Lý Hàn Uy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
General FictionEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...