Edit: Kazuo
Tiệc mừng thọ của Cố Bắc Thanh rất hoành tráng, bởi vì các nhân vật nổi tiếng và doanh nhân giàu có từ khắp nơi trên thế giới sẽ đến, Hồng Viêm Đường tuy là xã hội đen nhưng kinh doanh nhiều ngành nghề khác nhau, vô luận trong tối hay ngoài sáng thì đều rất thành công.
Trong những năm gần đây, Cố Bắc Thanh muốn tẩy trắng những sinh ý này, hoạt động ngầm của ông dường như không còn rầm rồ và tràn lan như trước, mà dần dần đi vào quỹ đạo, tựa hồ là muốn phát triển lâu dài.
Tiệc sinh nhật của Cố Bắc Thanh được tổ chức tại một khách sạn cao cấp thuộc Hồng Viêm Đường, thời gian được ấn định vào buổi tối.
Lý Hàn Phong vốn định sát ngày mới đến, nhưng trước sự thúc giục của Chu Lẫm, đã đến Mỹ sớm hơn một ngày, nhưng không sống ở nơi mà Cố Thâm Mục đã sắp xếp trước cho bọn họ. Dù sao thì Lý Hàn Phong cũng lớn lên ở Mỹ, mặc dù đã rời khỏi Thượng Nguyệt Bang, nhưng hắn vẫn có tài sản riêng ở một số nơi, cho nên hắn chọn một khách sạn cao cấp trực thuộc thế lực của hắn, cách xa nơi tổ chức sinh nhật.
Lý Hàn Phong rất có phong độ, từ khi rời khỏi Thượng Nguyệt bang để phát triển thế lực của bản thân, giá trị của Lý Hàn Phong đã tăng vùn vụt, đặc biệt là sau khi có tin đồn rằng hắn là lão bản của đảo XX, có rất nhiều bang phái xã hội đen muốn hợp tác với Lý Hàn Phong.
Thế lực của Lý Hàn Phong khôi phục nhanh hơn so với Thượng Nguyệt Bang rất nhiều, hơn nữa còn là do mị lực của bản thân tạo nên, lực uy hiếp của hắn so với Lý Cừu còn thuyết phục hơn.
Cho nên, Lý Hàn Phong vừa đến nước Mỹ đã nhận rất nhiều lời mời từ các tổ chức khác nhau, Lý Hàn Phong tiếp nhận có chọn lọc, dù sao trong giai đoạn mấu chốt này, cần phải mở rộng phạm vi ảnh hưởng của mình, bởi vì Lý Hàn Phong đã quyết định đối kháng với Cố Thâm Mục đến cùng.
Thân phận thật sự của Chu Lẫm bị vạch trần, tự nhiên thu hút sự chú ý của rất nhiều thế lực, kẻ nào muốn cạy răng Chu Hồng nhưng không thành lại bắt đầu chuyển hướng mục tiêu, nhưng mối quan hệ giữa Chu Lẫm và Lý Hàn Phong cũng lan nhanh như cháy rừng, rất nhiều người suy đoán Chu Lẫm đã nói toàn bộ bí mật cho Lý Hàn Phong biết, nhưng chính bọn họ cũng không biết, Lý Hàn Phong và Chu Lẫm ở bên nhau lâu như vậy, nhưng chưa bai giờ Lý Hàn Phong hỏi Chu Lẫm về đám dữ liệu đó.
Những người biết Chu Lẫm là người yêu của Lý Hàn Phong đều sợ hãi uy nghiêm của Lý Hàn Phong, không ai dám manh động, bọn họ lẳng lặng quan sát lẫn nhau chờ cơ hội.
Trước khi bắt đầu tiệc sinh nhật của Cố Bắc Thanh, Cố Thâm Mục đã bí mật mời Chu Lẫm gặp nhau tại một quán cà phê, khi Cố Thâm Mục bao toàn bộ quán cà phê, xuất hiện trước mặt hắn chính là Chu Lẫm cùng Lý Hàn Phong, hơn nữa vệ sĩ của Lý Hàn Phong còn đứng canh bên ngoài quán.
Chu Lẫm biết Cố Thâm Mục muốn lấy những dữ liệu đó từ cậu, nhưng không vì điều này mà cậu chán ghét Cố Thâm Mục. Cố Thâm Mục là trưởng tử của Cố Bắc Thanh trong Hồng Viêm Đường, việc tuân theo mệnh lệnh của Cố Bắc Thanh hoàn toàn là điều bình thường, huống hồ Cố Thâm Mục cũng chưa có sử dụng thủ đoạn bạo lực nào với cậu, ở trước mặt cậu biểu hiện luôn là thái độ của một người anh trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
General FictionEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...