Edit: Kazuo
Chu Lẫm không ngủ trên giường của Lý Hàn Phong, mà là ngủ ở phòng khách. Bởi vì cậu biết lúc ngủ cậu có thói quen ôm người, ước chừng nếu cậu ôm chặt Lý Hàn Phong một đêm, đại khái chỉ còn nửa cái mạng. Quan trọng hơn hết, cho dù Lý Hàn Phong thân thể suy yếu, đối với cậu không thể làm động tác gì lớn, nhưng Chu Lẫm tin rằng người có đôi bàn tay đầy dục vọng kia chắc chắc không phải là người ăn chay.
Chu Lẫm không ngủ được, cậu chỉ ngây người nhìn trần nhà, trong lòng dâng lên cảm giác khó tả. Cậu luôn cảm thấy chính mình đã thay đổi, trở thành một tên khốn nạn. Giờ phút này Cố Phi có lẽ đang hi vọng chờ đợi cậu cứu, nhưng chính mình lại nằm trong nhà Lý Hàn Phong bình yên ngủ.
Từ khi nào Chu Lẫm coi Lý Hàn Phong quan trọng hơn sự an toàn của Cố Phi? So với Lý Hàn Phong, Cố Phi yếu ớt hơn nhiều. Không cần biết sau này có chuyện gì xảy ra, làm sao cậu có thể rời bỏ Cố Phi, người đã đồng hành cùng cậu nhiều năm như vậy.
Đó là người mà Chu Lẫm tự nguyện bảo vệ bằng tính mạng của mình.
Chu Lẫm trằn trọc trở mình, nằm ở trên giường cũng không thể nhắm mắt được. Cậu lấy điện thoại gọi cho Diệp Văn Sâm để biết tình hình có gì tiến triển không, nhưng cuối cùng vẫn không có động tĩnh gì mới.
Tất nhiên, những kẻ bắt cóc lần này khó đối phó hơn Hoàng Ngụy rất nhiều. Nghĩ đến chuyện Hoàng Ngụy lần trước, chính sự xuất hiện của Lý Hàn Phong mới giải quyết được mọi chuyện, Chu Lẫm cảm thấy có chút bực bội, chẳng lẽ lần này chỉ có thể dựa vào Lý Hàn Phong sao?
Chu Lẫm không thoải mái ôm gối. Nếu bọn bắt cóc muốn cậu bây giờ đơn thương độc mã đến, chỉ sợ cậu sẽ quản tính mạng, ngay lập tức nhảy xuống giường giống như lần trước. Nhưng hiện tại, không có bất cứ manh mối để theo dõi, tuy rằng chính cậu lập tức rời đi cũng không thể làm được gì.
Chu Lẫm lấy điện thoại ra, gọi thử số của Cố Phi, mặc dù biết điều đó sẽ là vô ích, nhưng có vẻ như làm như vậy sẽ giải tỏa được cảm giác tội lỗi trong lòng đối với Cố Phi.
Chu Lẫm không ngờ lại có thể gọi được cho Cố Phi, vì vậy thời điểm cuộc gọi được kết nối, Chu Lẫm suýt chút nữa đã nhảy dựng lên khỏi giường vì kích động.
"Phi Phi! Là cậu sao?" Chu Lẫm cầm điện thoại, tim đập loạn xạ, kích động chờ đợi phản hồi từ đầu dây bên kia.
Không có tiếng hồi đáp, tuy rằng đã kết nối, nhưng bên kia tựa hồ vẫn luôn im lặng, Chu Lẫm có thể nghe thấy phảng phất có hít thở rất nhỏ truyền đến bên kia điện thoại. Chu Lẫm lúc này không nghĩ tới ai đang cầm điện thoại, đem đối phương tưởng là Cố Phi.
"Phi Phi, đừng lo lắng, tôi sẽ sớm cứu cậu, tin tưởng ở tôi, cậu sẽ không có việc gì. Ngoài ra, ngàn vạn lần đừng chọc giận bọn bắt cóc, hãy nói với bọn chúng rằng chỉ cần không làm tổn thương cậu, mọi yêu cầu của họ tôi sẽ đáp ứng tất cả... "
Chu Lẫm đã nghĩ ra tất cả các chiến lược có thể ngăn Cố Phi bị thương, thậm chí nói rằng cậu sẽ hy sinh mạng sống của mình, còn quên cả câu hỏi cơ bản nhất là Cố Phi bị nhốt ở đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
Ficción GeneralEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...