Q4 - Chương 26: Câu trả lời của Lý Hàn Phong

58 5 2
                                    

Edit: Kazuo

Trước khi đi vào bên trong, Lý Hàn Phong đã bố trí tay súng bắn tỉa bên ngoài, thông qua cửa kính lớn theo dõi mọi thứ ở bên trong phòng, đây là thói quen khát máu nửa đời người của Lý Hàn Phong, hắn tuyệt đối sẽ không cho phép mình bị người khác ám sát.

Jason chạy vào, theo sau là một người đàn ông ăn mặc như bác sĩ, đối với vết thương trên cánh tay của Lý Hàn Phong khẩn cấp xử lý một cách đơn giản nhất, đồng thời cũng tiêm vào người Lý Hàn Phong một loại thuốc kích thích để giảm bớt tác dụng của dược thuốc. Cuối cùng Lý Hàn Phong ra lệnh cho bọn họ âm thầm giải quyết hậu quả, không được để Cố Thâm Mục hoặc thuộc hạ của hắn ta biết chuyện gì đã xảy ra trong nhà vệ sinh.

Lý Hàn Phong thay đổi một bộ quần áo, bí mật ra lệnh cho thuộc hạ kiểm tra lại toàn bộ suối nước nóng. Bất kỳ kẻ khả nghi nào cũng không được thả ra. Về phần Cố Thâm Mục, Lý Hàn Phong tạm thời lựa chọn không bứt dây động rừng. Hắn tin nếu kẻ giết người vừa rồi là đến từ Hồng Viêm Đường, Cố Thâm Mục nhất định sẽ ra tay hành động một lần nữa.

Bây giờ tên sát thủ đã chết, không có bất kỳ bằng chứng nào để Lý Hàn Phong dồn Cố Thâm Mục vào chỗ chết.

Hơn nữa, Chu Lẫm đối với Cố Thâm Mục phi thường tín nhiệm.

Căn phòng mà Chu Lẫm và Cố Thâm Mục ngồi ăn cách nơi này khá xa, cho nên tình huống ở đây bọn họ không hề hay biết, hơn nữa, thuộc hạ của Lý Hàn Phong còn dùng súng giảm thanh, vì thế lúc bắn mới không thu hút bất kỳ kẻ nào.

Lý Hàn Phong gương mặt lạnh lùng, một lần nữa trở lại bàn, Chu Lẫm cái gì cũng không biết, oán giận than thở: "Như thế nào mà đi lâu như vậy a? Tôi ăn no cả bụng rồi đây này."

Lý Hàn Phong không để ý đến Chu Lẫm, tầm mắt dừng trên người Cố Thâm Mục, đạm nhiên nói: "Không biết con mèo hoang từ đâu chui ra, làm bẩn cả quần áo, cho nên mới mất thời gian quay về thay quần áo, làm Cố thiếu gia phải đợi lâu."

Cố Thâm Mục khách sáo đáp lại vài câu, không để lộ bất kỳ sự bất an nào trong cử chỉ và lời nói của hắn, làm nam nhân đã qua bao nhiêu sóng gió, Cố Thâm Mục dễ dàng thản nhiên nói chuyện để che giấu nội tâm đang bất ổn.

"Chu Lẫm, hình như tôi để quên điện thoại ở nhà vệ sinh mất rồi, em đi tìm giúp tôi được không?" Lý Hàn Phong đột nhiên quay đầu Chu Lẫm, nở nụ cười mê hoặc nhân tâm, câu cuối cùng cường điệu lên: "Có thể chứ?"

Chu Lẫm ngây người nhìn biểu tình của Lý Hàn Phong năm giây, thật vất vả mới nuốt được đồ ăn trong miệng, vội vàng từ trên ghế đứng lên, "mục ca, tôi lập tức trở lại ngay." Cười nói xong, trong miệng thầm mắng vài câu, sau đó hướng về phía nhà vệ sinh.

Chu Lẫm vừa rời đi, Cố Thâm Mục liền cười đùa nói: "Tiểu Lẫm rất nghe lời Lý tổng a."

Lý Hàn Phong uống một ngụm rượu, cười như không cười nhàn nhạt nói: "Cố thiếu gia có hay không nên thay đổi xưng hô, Chu Lẫm là người của Lý Hàn Phong tôi, ngài cứ một câu Tiểu Lẫm, hai câu Tiểu Lẫm, sợ là không hợp đi." Một tiếng Tiểu Lẫm, đem cấp bậc của Lý Hàn Phong hắn hạ thấp, huống chi xưng hô thân mật như vậy làm hắn rất bực bội.

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ