Vì muốn xác nhận xem Lý Hàn Phong đã buông tha cậu hay chưa, lúc giao văn kiện cho Lý Hàn Phong cậu cố tình nói thêm vài câu. Kết quả là Lý Hàn Phong chỉ "ừ" vài cái rồi im lặng, nhìn vẻ mặt trước sau lạnh lùng của Lý Hàn Phong, Chu Lẫm trong lòng hét lên một tiếng, cuối cùng ông trời cũng mở mắt ra.
Tâm trạng của Chu Lẫm trở nên tốt đến không ngờ, làm việc gì cũng tự nhiên vui vẻ hơn rất nhiều.
Lý Hàn Phong khó hiểu nhìn Chu Lẫm đột nhiên vui vẻ trên màn hình máy tính. Hắn rõ ràng vừa nãy đã từ chối tài liệu mà Chu Lẫm mang đến, đáng ra cậu phải tràn đầy lửa giận mới đúng.
Chu Lẫm biết cho dù cậu làm bao nhiêu lần, Lý Hàn Phong cũng sẽ không chấp nhận, vì vậy cậu cứ từ từ làm cho đến khi tan sở.
Sau khi nghĩ thông suốt, Chu Lẫm tùy ý gõ bàn phím, một lúc sau mới đút tay vào túi quần, nhàn nhã rời khỏi văn phòng, đi vào nhà vệ sinh.
Đi ngang qua cửa phòng làm việc của Lý Hàn Phong, Chu Lẫm phát hiện cửa phòng làm việc của Lý Hàn Phong đang khép hờ, giọng nói của Bạch Tường từ bên trong truyền đến. Chu Lẫm không có thói quen nghe trộm, nhưng cơ thể lại theo bản năng tới gần cửa thủy tinh khép hờ.
“Phong ca… đừng như thế này… với… với lại Chu tiên sinh còn… còn ở bên cạnh, anh ấy sẽ nghe thấy.” Bạch Tường ngồi trên đùi Lý Hàn Phong, vòng tay qua cổ Lý Hàn Phong, cơ thể tiếp thu bàn tay Lý Hàn Phong đang càn quấy bên trong quần áo.
Chu Lẫm đen mặt khi nhìn thấy cảnh này, lửa giận đã kiềm chế lúc này lại bốc lên.
Bạch Tường được Lý Hàn Phong sắp xếp làm việc ở dưới lầu, cuối cùng Chu Lẫm cũng hiểu được ý định thực sự của Lý Hàn Phong, có thể thỏa mãn dục vọng của hắn ta bất cứ lúc nào.
Khi Lý Hàn Phong hôn Bạch Tường, Chu Lẫm tức giận bỏ đi.
Chu Lẫm không biết cơn tức giận của mình từ đâu ra, nhưng khi nhìn thấy Lý Hàn Phong hôn Bạch Tường, trong não liền nhớ đến cảnh Lý Hàn Phong ở bên tai mình kêu một tiếng, Lẫm.
Nhìn bóng đen biến mất ngoài cửa, Lý Hàn Phong khóe miệng nhếch lên một nụ cười khó phát hiện.
Lý Hàn Phong cảm thấy mình có chút nực cười, lại chiến tranh lạnh với một người đàn ông như vậy, ý nghĩ lúc đầu đem Chu Lẫm nghiền xương thành tro lại tự nhiên biến mất.
Cái này tuyệt đối không được.
Tới giờ tan sở, Chu Lẫm phân loại tài liệu như cũ không thay đổi gì đưa cho Lý Hàn Phong, lần này Lý Hàn Phong cầm lấy, nhưng hắn ta cũng không mở ra xem.
Chu Lẫm biết rất rõ ngày cả hôm nay Lý Hàn Phong đang trêu đùa mình, cho nên lúc Lý Hàn Phong nhận lấy tập văn kiện, Chu Lẫm cái gì cũng không nói quay đầu bỏ đi.
Vừa tới cửa, phía sau đã truyền đến âm thanh từ tính của Lý Hàn Phong.
"Tối nay ăn mì."
Chu Lẫm dừng bước chân, theo bản năng quay đầy lại hỏi "Cái gì mà ăn mì?"
Lý Hàn Phong không ngẩng đầu, mặt vô cảm lật xem tài liệu trong tay, sau đó nhàn nhạt nói: "Đừng nấu mì quá cứng, bằng không tôi sẽ không ăn được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
General FictionEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...