Q4 - Chương 11: Anh càng ngày càng ghê tởm

93 2 1
                                    

Edit: Kazuo

Cuộc sống của Lý Hàn Phong và Chu Lẫm bước vào trạng thái bình yên, bao trùm trong bầu không khí vui vẻ, cả hai sống hạnh phúc.

Hai người ban ngày cùng nhau đi làm, buổi tối làm ấm chăn không biết mệt mỏi, mỗi khi Chu Lẫm kêu cậu mệt mỏi cả về thể chất và tinh thần, Lý Hàn Phong liền vòng tay ôm Chu Lẫm cùng nhau xem phim, hoặc ra ngoài giải trí .

Tất nhiên, đối với mỗi yêu cầu của Chu Lẫm, Lý Hàn Phong đều đáp ứng hết, ngoại trừ việc yêu cầu muốn nằm trên của cậu thì đã bị diệt trừ từ trong trứng nước.

Tâm tình Lý Hàn Phong mấy ngày nay rất tốt, đặc biệt bàn giao công việc Nguyên Soái cho Âu Dương Quyết vừa mới xuất viện, hắn định mang Chu Lẫm xuất ngoại chơi mấy ngày, trong lòng thầm nghĩ, vì Chu Lẫm tổ chức hôn lễ có một không hai, muốn nói với cả thế giới rằng người đàn ông của Chu Lẫm chính là Lý Hàn Phong hắn.

Lý Hàn Phong đã dậy từ sớm, người hầu đã chuẩn bị xong mọi thứ, ăn xong có thể trực tiếp đáp chuyên cơ đi nước ngoài chuẩn bị hôn lễ. Lý Hàn Phong định tạo bất ngờ cho Chu Lẫm, cho nên hắn chỉ nói với Chu Lẫm là cùng nhau đi du lịch.

Sau khi Lý Hàn Phong rửa mặt, Chu Lẫm vẫn chưa dậy, gần đây Lý Hàn Phong rất mất kiên nhẫn với thói quen ngủ nướng của Chu Lẫm. Đôi khi một giấc ngủ đến trưa, bộ dạng khi tỉnh dậy chỉ toàn là uể oải, đến Nguyên Soái cơ hồ phải nằm trên bàn mới làm việc được, chỉ vào ban đêm, cậu mới cùng hắn tràn đầy tinh lực hung hãn trên giường.

"Bảo bối, dậy đi! Không phải em đã đồng ý cùng ông xã đi du lịch sao?" Hai tay Lý Hàn Phong đặt ở hai bên đầu Chu Lẫm, thì thầm bên tai cậu, đầu lưỡi ướt át liếm vành tai cậu.

“Hừm…ngủ thêm năm phút nữa…” Chu Lẫm nhắm mắt trở mình, tiếp tục ngủ.

"Bảo bối, em càng ngày càng lười, vậy cho em ngủ thêm mười phút."

"Ừm..." Chu Lẫm phát ra âm thanh trầm thấp trong cổ họng.

Lý Hàn Phong cúi người hôn nhẹ lên môi Chu Lẫm, khóe miệng nhếch lên: "Mười phút nữa ông xã sẽ tới đón em."

“Ừm……”

"..."

Lý Hàn Phong ngồi bên cạnh Chu Lẫm, yên lặng nhìn khuôn mặt say ngủ của cậu, vốn muốn đợi mười phút trôi qua, lại không ngờ lại phát hiện sắc mặt Chu Lẫm vô cùng tái nhợt, lông mày hơi cau lại, tựa hồ đang chịu đựng loại khó chịu gì.

Lý Hàn Phong nhíu mày, vừa định hỏi Chu Lẫm bị gì, Jason ở bên ngoài gõ cửa, báo Lý Hàn Uy tới thăm.

Lý Hàn Phong cảnh giác, hắn đã rời khỏi Thượng Nguyệt Bang, cắt đứt mọi ràng buộc với Lý gia, lúc này cũng đang âm thầm chiến đấu với Lý Cừu.

Lý Hàn Uy đến vào lúc này là vì cái gì?

Lý Hàn Phong sờ khuôn mặt say ngủ của Chu Lẫm, cúi người hôn lên trán Chu Lẫm, "Cục cưng, tôi đi ra ngoài trước, sẽ quay lại ngay."

Lý Hàn Phong chỉnh lại bộ vest, khôi phục lại trạng thái lạnh lùng, mặt không chút cảm xúc bước ra ngoài.

Mãi cho đến khi được Lý Hàn Phong cho phép, Lý Hàn Uy mới có thể vào biệt thự, trên mặt lộ ra nụ cười nham hiểm, giống như đang xem kịch hay.

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ