Edit: Kazuo96
Lý Hàn Uy vui vẻ nói về cách sử dụng từng món đồ chơi tình dục trên giường, thậm chí còn thêm mắm thêm muối với Cố Phi rằng chúng sẽ được sử dụng như thế nào trên người cậu, khi Lý Hàn Uy nói xong món đồ chơi cuối cùng, trên mặt Cố Phi đã không còn huyết sắc nào.
Thân thể tiếp xúc với không khí vô lực như lá rụng trong gió, Cố Phi cắn chặt môi, nước mắt sợ hãi dâng đầy trong mắt. Cậu chưa bao giờ kiên cường như Chu Lẫm, cậu yếu ớt, phải dưới sự bảo vệ của Chu Lẫm mới duy trì sự khiêm tốn của mình, khi bị đánh một cú đả kích thật lớn, cậu sẽ không chút do dự mà bị hạ gục.
"Mới có thế mà đã khóc." Lý Hàn Uy cười, cúi người liếm nước mắt trên lông mi Cố Phi, "Trò chơi còn chưa bắt đầu, không bằng sử dụng tiểu d*ng v*t khởi động một chút đi, sau đó đổi thành kích thước lớn hơn?"
Cố Phi theo bản năng muốn khép hai chân lại, nhưng hai bên chân mềm mại bị dây thừng trói chặt, chỉ có thể vặn vẹo một chút.
Lý Hàn Uy nắm cằm Cố Phi, ngón tay cái cọ xát đôi môi của cậu, cười xấu xa nói, "Nói, từ nay về sau vĩnh viễn nghe lời tôi."
Cố Phi khẽ nức nở, bởi vì sợ hãi hồi lâu mà không nói lời nào, nhưng trong mắt Lý Hàn Uy lại xem như đang khiêu khích hắn, "Cậu thật sự cho rằng tôi không dám làm gì cậu?" Lý Hàn Uy tức giận cầm lấy d*ng v*t trên giường đặt trước tiểu huyệt Cố Phi, Cố Phi cả kinh, vội vàng nói: "Không! Tôi... Từ nay về sau tôi sẽ nghe lời anh, tất cả... đều sẽ nghe lời anh!"
Lúc này Lý Hàn Uy mới hài lòng thu tay lại, lại ngồi xuống bên cạnh Cố Phi.
"Nếu như ban đầu cậu ngoan ngoãn như vậy thì không phải tốt sao?" Lý Hàn Uy cười, một tay vuốt ve cổ của Cố Phi.
"Tôi...tôi đã làm sai cái gì? Tôi xin lỗi... anh không được sao? Làm ơn...hãy để tôi đi!" Cố Phi vừa run vừa khóc nói.
Bộ dáng Cố Phi khóc lóc rất đáng thương, giống như có ma lực gì đó, Lý Hàn Uy nhìn đến mê mẩn, hắn vô thức đưa mặt lại gần.
"Đáng lẽ cậu không nên để tôi có cơ hội nếm thử món ngon này của cậu, đều là lỗi của cậu." Hai tay Lý Hàn Uy ôm mặt Cố Phi, dùng nụ hôn kiêu ngạo và bá đạo bắt đầu tham lam đòi hỏi, đầu lưỡi liên tục tấn công khiến Cố Phi cũng không có cách nào phản kháng.
"Hừm....Thật sự rất ngon." Lý Hàn Uy hôn xuống phía dưới, nhẹ nhàng trêu chọc từng tấc da thịt của Cố Phi. Thật ra Lý Hàn Uy không có ý định chơi BDSM với thân thể Cố Phi, những món đồ chơi đó chỉ là hắn muốn dùng để hù dọa Cố Phi mà thôi, hắn biết cậu dễ bị tổn thương, cho nên muốn dùng cách này để khiến cậu nghe lời mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
General FictionEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...