Q3 - Chương 1: Cuộc đấu giá bão táp

88 2 0
                                    

Khi người mà hắn đang suy nghĩ ngày đêm xuất hiện trên màn hình, Lý Hàn Phong không khỏi siết chặt chiếc ly trong tay, ánh đèn trong khán đài mờ ảo nên Lý Hàn Uy không để ý đến động tác vừa rồi của Lý Hàn Phong.

Lý Hàn Phong vô cảm tiếp tục uống trà, thỉnh thoảng ngẩng đầu nhìn màn hình với vẻ nhàm chán, giống như mọi thứ trên màn hình đều không có liên quan gì đến mình.

Hội trường u ám bỗng vang lên một trận thảo luận kịch liệt bởi rất nhiều người đều biết Chu Lẫm. Chu Lẫm đã từng dùng tài năng chiến lược của chính mình để đưa tập đoàn Khoáng Dã lên đỉnh thế giới, đương nhiên cũng quen biết rất nhiều người có thế lực trên thương trường, rất nhiều người ấn tượng về tài thao lược và sự tự tin toát ra từ Chu Lẫm. Hơn nữa với khuôn mặt tuấn tú kia, không biết có bao nhiêu người muốn chiếm lấy. Vì vậy, ngay khi khuôn mặt của Chu Lẫm xuất hiện trên màn hình, lập tức có người báo giá một con số cao gấp mấy lần giá khởi điểm.

"Nam nhân này có giá trị rất lớn đối với Thượng Nguyệt Bang, không ngờ đại ca lại dám mang ra đấu giá." Lý Hàn Phong vừa nói vừa thổi trà nhẹ nhàng, dường như bộ dáng rất thản nhiên.

"Hình như là cậu mất tập trung rồi, em trai. Cậu không nghe rõ người chủ trì nói gì, tôi không phải bán cậu ta, mà là bán một đêm của cậu ta để người khác có thể tùy ý đùa giỡn." 'Lý Hàn Uy khi nói câu 'tùy ý đùa giỡn' cố tình cường điệu giọng nói, ánh mắt thâm thúy nhìn Lý Hàn Phong "Đương nhiên, nếu như bị đùa chết, tôi tự nhiên sẽ trở về gặp phụ thân nhận hình phạt."

Lý Hàn Phong cười lạnh, khinh thường với những lời của Lý Hàn Uy, chỉ lãnh đạm nhìn màn hình trên sân khấu.

Lý Hàn Uy không có dễ dàng buông tha cho Lý Hàn Phong như vậy, vì thế tiếp tục nói, "Tôi nghe nói nam nhân này từng là người tình của cậu, không biết có phải là sự thật hay không."

Lý Hàn Phong khinh thường cười thầm vài tiếng, Lý Hàn Uy biết rõ mối quan hệ của hắn và Chu Lẫm lại cố ý hỏi như không biết gì.

"Xem ra đúng là như vậy." Lý Hàn Uy thấy Lý Hàn Phong không trả lời, vì thế thanh âm giả bộ áy náy, "Nếu biết sớm thế nào tôi phải nể mặt mũi của đứa em trai mà buông tha cho cậu ta."

"Đại ca nói đùa." Lý Hàn Phong lãnh đạm nói, "So với chuyện kinh doanh 'Underground', tình nhân chẳng là gì cả, tôi có mua được cậu ta hay không cũng chỉ là vấn đề tiền bạc."

Lý Hàn Phong nói như là điều hiển nhiên, và có vẻ như cho dù hắn ta hét giá cao để mua cậu ấy, thì đó cũng chỉ là vì hứng thú bất chợt của hắn ta.

Khi số người ở hội trường càng ngày càng tăng giá, sắc mặt Lý Hàn Phong càng trở nên âm trầm.

-------------------------------------------------------------

Mặc dù Chu Lẫm không thể hiểu được bọn họ đang làm gì, nhưng từ ánh mắt dâm uế hướng về phía cậu ra tay, có thể thấy được đám người này không có gì tốt lành.

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ