Q4 - Chương 43: Quá khứ của Tang Thứ

52 0 0
                                    

Edit: Kazuo


Khi Chu Lẫm đưa bản thiết kế cho Lý Hàn Phong, Lý Hàn Phong bất đắc dĩ cười một tiếng, sau đó đặt tờ giấy lên ngọn nến và đốt nó.


“Chu Lẫm, tin tôi đi, không chỉ em, mà cả bản thiết kế này tôi cũng sẽ không để cho bất cứ ai có thể cướp lấy.” Lý Hàn Phong bình tĩnh nói, bản thiết kế này đối với Lý Hàn Phong đúng là rất quan trọng, nhưng đây chưa bao giờ là mục đích Lý Hàn Phong muốn khi chiếm hữu Chu Lẫm.


"Cái này là do tôi muốn đưa cho anh." Chu Lẫm nói ra, "Tôi chỉ hy vọng anh có thể tận dụng nó để mở rộng thế lực của mình, ít nhất như vậy, Hồng Viêm Đường cùng Thượng Nguyệt Bang sẽ không dám đắc tội với anh."


Lý Hàn Phong cười nhạt, đứng dậy rót một ly rượu vang đỏ cho Chu Lẫm, đạm cười nói: "Yên tâm, kể cả lúc này, bọn họ cũng không dám đụng vào tôi, đừng quên, tôi đã là người của em, Chu Lẫm."


Chu Lẫm cúi đầu nhẹ giọng lẩm bẩm: "Nhưng tôi không sống được bao lâu."


Lý Hàn Phong nhìn vẻ mặt buồn bã của Chu Lẫm, dịu dàng cười nói: "Bảo bối, đã có được công thức chế tạo V70."


Chu Lẫm kinh ngạc, "Công thức của V70 không phải ở chỗ của Lý Hàn Uy sao?"


"Hắn đưa công thức cho tôi." Lý Hàn Phong nói, "Tôi đã phái người đi nghiên cứu để xác thực, tuy rằng còn chưa có kết quả, nhưng tôi đoán công thức này là thật."


Chu Lẫm không thể tin được, cậu vẫn biết mối quan hệ giữa Lý Hàn Uy và Lý Hàn Phong. Lý Hàn Uy vẫn luôn muốn dùng V70 để uy hiếp Lý Hàn Phong, nhưng bây giờ ... ngay cả đêm qua, Lý Hàn Uy đã thay đổi quá nhiều.


Thấy Chu Lẫm kinh ngạc, Lý Hàn Phong đứng dậy đi đến bên người cậu, nhẹ nhàng xoa đầu Chu Lẫm, "Ngày mai chúng ta trở về đảo XX, ngày hôm sau liền kết hôn."


“Sớm như vậy!” Chu Lẫm không chút nghĩ ngợi liền buột miệng thốt ra.


Lý Hàn Phong không vui, liền ôm mặt Chu Lẫm, "Tại sao? Không muốn kết hôn sao?"


Chu Lẫm nhìn thấy vẻ mặt nghiêm túc của Lý Hàn Phong, trong lòng cười gian, không khỏi tâm sinh tà ác, "Nếu kết hôn rồi, chia tay sẽ rất phức tạp."


Lý Hàn Phong híp mắt, sắc mặt dần dần tái xanh, "Chia tay?"


Thấy Lý Hàn Phong nghiêm túc, trong lòng Chu Lẫm vui vẻ, vươn tay ôm lấy cổ Lý Hàn Phong, cười nói: "Thời gian thử việc của anh còn chưa kết thúc đâu, tôi muốn quan sát thêm vài năm nữa, khi nào hài lòng thì mới kết hôn."

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ