Edit: Kazuo
Lý Hàn Phong nhíu mày, hắn thật sự không biết sáng sớm Chu Lẫm rời biệt thự đi đâu. Suy nghĩ một lúc, Lý Hàn Phong liền cử Jason mang người đi tìm cậu, còn chính mình thì gọi điện thoại cho Lý Hàn Vũ cùng bằng hữu của Chu Lẫm.
Cuối cùng, Lý Hàn Phong không dùng bữa sáng, trực tiếp lái xe rồi khỏi biệt thự.
Lý Hàn Phong đột nhiên nhớ tới tối hôm qua, Chu Lẫm chủ động nhào vào trong ngực hắn, trước đây cậu luôn bị hắn khiêu khích nhiều lần mới có thể hầu hạ hắn.
Chưa kể tối hôm qua, Chu Lẫm còn gọi xưng hô mà trước kia không bao giờ gọi, Lão công.
Cái này có nghĩa là gì?
An ủi lúc chia tay.
Tuy rằng không cam lòng, nhưng Lý Hàn Phong vẫn gọi cho Cố Phi.
Sau khi tường thuật lại ngắn gọn, Cố Phi ở đầu bên kia trực tiếp gầm lên, "Anh điên à? Anh thực sự đã nói với Lẫm về V70."
Lý Hàn Phong không thèm giải thích, lạnh lùng hỏi: "Em ấy đi cùng cậu?"
"Lý Hàn Phong, anh căn bản không hiểu Lẫm." Cố Phi tựa hồ mất khống chế, cậu so với Lý Hàn Phong còn hiểu Chu Lẫm hơn nhiều, cậu biết Chu Lẫm nhất định không muốn liên lụy đến Lý Hàn Phong, một mình rời đi. Có lẽ giờ phút này đã rời khỏi V thị, "Để tôi nói cho anh biết, Lý Hàn Phong." Cố Phi nghiến răng nghiến lợi, "Nếu Chu Lẫm xảy ra chuyện gì, tôi sẽ dùng thế lực của Hồng Viêm Đường để đấu với anh đến cùng."
Lý Hàn Phong chợt hiểu ra, không đợi Cố Phi nói xong, trực tiếp ngắt điện thoại, xe quay ngoắt một trăm tám mươi độ, lái thẳng đến sân bay ở V thị.
Hắn biết, nếu Chu Lẫm muốn nhanh chóng rời khỏi V thị, cách tốt nhất là đi máy bay.
Lý Hàn Phong bắt đầu cảm thấy ảo não, tại sao tối hôm qua hắn không phát hiện ra sự khác thường của Chu Lẫm.
Lúc này, Lý Hàn Phong chỉ muốn nói với Chu Lẫm rằng, cậu không phải gánh nặng của hắn, ngược lại, cậu cho hắn vô số động lực. Nhưng Lý Hàn Phong không biết, Chu Lẫm rời đi không chỉ vì chuyện này.
Đôi khi, mức độ của tình yêu là khác biệt, so với không có tình yêu còn thương tâm hơn.
-----------------------------------------------
Trên máy bay, Chu Lẫm dựa vào ghế, bởi vì quá mức buồn ngủ mà ngủ thiếp đi.
"Cậu thật sự không hối hận mà rời đi. Nếu là tôi, tôi nguyện ý ở bên cạnh Lý Hàn Phong." Tang Thứ ngồi ở bên cạnh Chu Lẫm, ghé đầu vào bên tai Chu Lẫm nói.
Chu Lẫm không kiên nhẫn mở mắt nhìn Tang Thứ, "Nếu ngươi hối hận, có thể quay về bên hắn, ta không có ở đây, ngươi vừa lúc có cơ hội."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
Aktuelle LiteraturEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...