Q3 - Chương 9: Cố Phi vs Lý Hàn Phong

107 1 0
                                    

Edit: Kazuo

Lúc Chu Lẫm đẩy cửa bước vào, liền cảm thấy một luồng khí lạnh. Lý Hàn Phong đang dựa vào trên giường, mặc bộ đồ ngủ màu xám đậm, cúc áo trên cổ chưa cài, vừa vặn lộ ra xương quai xanh gợi cảm, có vẻ ngoài vô cùng mê người. Chiếc chăn lụa mỏng chỉ che đến phần bụng, hai tay Lý Hàn Phong quấn băng gạc dày nhẹ nhàng đặt lên chăn bông.

Từ cửa đi đến trên giường, Chu Lẫm bị ánh mắt âm lãnh của Lý Hàn Phong nhìn chằm chằm, rõ ràng Lý Hàn Phong đang ngồi, nhưng Chu Lẫm luôn cảm thấy chính cậu là người bị nhìn xuống.

“Gọi tôi đến đây làm gì?” Chu Lẫm ngồi bên cạnh Lý Hàn Phong, lúc này cậu không hề sợ hãi Lí Hàn Phong sẽ đột nhiên lao vào người mình.

“Tôi đã ngồi một ngày, vai của tôi rất đau.” Lý Hàn Phong lạnh lùng nói.

“Sau đó thì sao?” Chu Lẫm khó hiểu, hai vai đau nhức liên quan gì đến cậu.

"Tôi đã giúp em trả thù cho ba mẹ. Tôi tin rằng em nên biết tin tức về việc đóng cửa những cơ sở kinh doanh cũ đó."

“Ừ!” Chu Lẫm thờ ơ đáp, nói chuyện này thì liên quan gì đến vai của hắn.

"Vậy em giúp tôi đấm bóp vai một chút."

"..." Điều này cũng có thể tạo thành một mối quan hệ sao? Tuy nhiên, Chu Lẫm chắc chắn rằng Lý Hàn Phong thực sự đã cài một máy quay trong văn phòng. Có khi đã thấy cảnh Cố Phi xoa vai cho cậu.

"Như thế nào? Không muốn?"

"..." Tuy rằng rất cảm kích, nhưng là thật sự  là không muốn.

“Vậy là tốt rồi!” Lý Hàn Phong đột nhiên âm trầm cười hai tiếng: “Quên đi, em còn nợ tôi ba lần.”

"Cái gì ba lần?"

"Em nghĩ thử xem."

Chu Lẫm đột nhiên tỉnh ngộ, lập tức hét lớn: “Anh mẹ nó có bao nhiêu bất mãn về dục vọng, đã bị như thế này còn muốn xxoo.” Nói xong, Chu Lẫm quét Lý Hàn Phong từ đầu đến chân một lần. Chắc chắn rằng hắn tạm thời không có năng lực dùng bạo lực với mình, lập tức vênh váo nói: “Chuyện này tôi đáp ứng với anh thì sẽ không đổi ý, chỉ là hôm nay tâm tình tôi không tốt, cho nên có bị đánh chết cung không làm.” Chu Lẫm khoe vẻ mặt 'Anh bây giờ có thể làm gì được tôi?', cậu tự hỏi mình có nên nhân cơ hội này cho Lý Hàn Phong hai đấm không.

Nhìn sắc mặt của Lý Hàn Phong càng ngày càng đen, trong lòng Chu Lẫm có bao nhiêu thống khoái. Quả nhiên, lợi dụng sự bất tiện của Lý Hàn Phong để chọc tức hắn là một bước đi sáng suốt, mặc dù cháy nhà đi hôi của là việc của tiểu nhân hay làm.

Lý Hàn Phong nhắm mắt không nói nữa. Chu Lẫm lúng túng ngồi ở bên cạnh, nghĩ đến Lý Hàn Phong lại bị Lý Cừu đánh thành như thế này, bản thân vẫn phải có trách nhiệm, lúc này lại bỏ đá xuống giếng thì giống vong ân phụ nghĩa quá.

“Tôi có thể giúp anh xoa… xoa vai.” Chu Lẫm mím môi bất đắc dĩ nói.

Lý Hàn Phong tiếp tục nhắm mắt không lên tiếng, chờ Chu Lẫm hành động.

“Chỉ… chỉ một phút.” Chu Lẫm đứng lên cúi xuống, vừa đặt tay lên vai Lý Hàn Phong, Lý Hàn Phong đột nhiên mở mắt, ở trên khuôn mặt đang đưa xuống của Chu Lẫm hôn lên, ôn nhu đến cực điểm. Chu Lẫm chấn động nhưng không có rụt người lại, mà là xấu hổ quay đầu đi, nói nhỏ: "Thứ ấu trĩ!"

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ