Q4 - Chương 18: Làm trước giải thích sau

77 2 0
                                    

Edit: Kazuo

Lý Hàn Phong mặc một chiếc áo sơ mi màu đen, khuy cổ áo không cài, lộ ra xương quai xanh cường tráng mà gợi cảm, khoanh tay dựa vào tường, ngũ quan như dao khắc không còn lạnh lùng như trước, ánh mắt thâm thúy cũng không sắc bén như trước, đôi môi mỏng nhếch lên nở một nụ cười tà ác, manh theo ba phần tự tin nhìn Chu Lẫm đang kinh ngạc nhìn mình chằm chằm.

Chu Lẫm không ngờ Lý Hàn Phong sẽ tìm thấy cậu nhanh như vậy, chưa kể Tang Thứ còn vỗ ngực đảm bảo, Lý Hàn Phong tuyệt đối sẽ không nghĩ đến bọn họ đang ở đảo XX.

Chu Lẫm có chút khổ sở...

Bởi vì Tang Thứ đã nói với cậu biết, trong những ngày cậu không ở bên cạnh, Lý Hàn Phong đã không ngần ngại đẩy Lý Cừu vào tuyệt cảnh, đồng thời khiến thế lực của Thượng Nguyệt Bang suy yếu xuống mức thấp nhất trong lịch sử.

Quả nhiên, cậu đối với Lý Hàn Phong là gánh nặng, hơn nữa rất có thể, Lý Hàn Phong sẽ cảm kích cậu rời đi, ít nhất cũng có thể để hắn yên tâm đánh địch.

Bây giờ Lý Hàn Phong đã báo thù xong, hắn không gì còn lo lắng nữa, liền lại tới tìm mình.

Nếu như, Chu Lẫm nghĩ thầm, một ngày nào đó cậu lại trở thành con tốt thí cho người khác uy hiếp hắn, hắn còn muốn cậu sao? Nghĩ đến đây, ánh mắt Chu Lẫm nhìn về phía Lý Hàn Phong trở nên bình tĩnh.

"Tôi nghĩ chúng ta chia tay thì tốt hơn, cả hai đều vì nhau..."

"Câm miệng!"

"..." Chu Lẫm lại lộ ra vẻ mặt kinh ngạc, người này có tư cách gì hung dữ với cậu.

“Hình như em gầy đi.” Lý Hàn Phong đi tới trước mặt Chu Lẫm, dùng lòng bàn tay to lớn nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt Chu Lẫm, ngữ khí đột nhiên trở nên ôn hòa.

“Không.” Mặt Chu Lẫm không chút thay đổi lui về phía sau một bước, khinh thường nói: “Dù sao tôi cũng sẽ chết, có gầy đi một chút cũng không sao.”

“Tại sao lại đi mà không lời từ biệt?” Lý Hàn Phong bình tĩnh hỏi, có trời mới biết hắn muốn ôm chặt lấy người đàn ông trước mặt mình đến nhường nào, muốn nói cho cậu biết hai mươi ngày qua, hắn nhớ cậu đến nhường nào.

Chu Lẫm né tránh tầm mắt của Lý Hàn Phong, "Tôi đi rồi, anh không phải rất tốt sao? Anh không chỉ báo thù, mà còn trấn áp Thượng Nguyệt bang. Không có tôi, kế hoạch và sự nghiệp của anh không phải rất thuận lợi sao."

“Em không tin tôi yêu em sao?” Lý Hàn Phong nghiêm túc hỏi.

Chu Lẫm nghiêng đầu, tức giận đáp lại: "Tôi không chịu nổi tình yêu của Lý Hàn Phong anh, cũng nhận không nổi. Tôi thà chết một mình, anh lại có thể tìm một tình nhân khỏe mạnh khác, ít nhất hắn cung sẽ không ảnh hưởng đến tham vọng của anh."

Thật ra, khúc mắc trong lòng Chu Lẫm rất đơn giản, cậu chỉ cảm thấy tình yêu Lý Hàn Phong dành cho mình cũng giống như tình yêu của hắn dành cho đám tình nhân trước đây, ở trong lòng Lý Hàn Phong, cậu không đáng giá chút nào từ.

Chờ Lý Hàn Phong cảm thấy mệt mỏi với nó vào một ngày nào đó, nói không chừng cậu lại bị vứt bỏ.

“Chu Lẫm, em nói thật sao?” Lý Hàn Phong đặt tay lên vai Chu Lẫm, giọng nói có chút thất vọng, “Em thật sự muốn chia tay với tôi sao?”

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ