Edit: Kazuo
Buổi sáng khi Chu Lẫm tỉnh lại, Cố Phi đã bận rộn trong phòng bếp, tiếng rán trứng trong chảo vang vào phòng ngủ Chu Lẫm mang dép lê, vỗ vỗ miệng, ngáp một cái rồi đi vào phòng bếp. Giống như trước đây, từ phía sau ôm lấy Cố Phi.
"Phi Phi ~~" âm thanh lười biếng truyền vào trong tai của Cố Phi, Cố Phi không nhìn lại, tiếp tục tập trung vào cái chảo.
"Có chuyện gì vậy, Phi Phi?" Thấy Cố Phi không đáp lại mình một cách nhẹ nhàng như trước, Chu Lẫm nghi ngờ quay bả vai Cố Phi lại, làm cho Cố Phi đối diện với cậu.
"Phi Phi giận tôi sao?" Nhìn vẻ mặt không chút vui vẻ của Cố Phi, Chu Lẫm thận trọng hỏi. Chu Lẫm không biết, đêm qua Cố Phi đã bị câu nói 'Lý Hàn Phong' đả kích bao nhiêu lần.
"Tôi thề!" Chu Lẫm lập tức làm bộ làm tịch giơ tay lên, "Tôi hứa sẽ dậy sớm giúp Phi Phi nấu ăn, sẽ không bao giờ ngủ nướng nữa."
"Ừ!" Cố Phi thờ ơ đáp, "Đi rửa mặt để chuẩn bị ăn cơm đi."
Chu Lẫm vò đầu bứt tai đi ra khỏi phòng bếp, trong lòng thắc mắc tại sao sáng nay Cố Phi lại trở nên lãnh đạm, chuyện này trước giờ chưa từng xảy ra.
Trong bữa ăn, Chu Lẫm ân cần rót một ly sữa cho Cố Phi, sau đó giống như chân chó cười khẩy nói: "Cố Phi bà xã, lại đây cười một cái!"
Cố Phi: "..."
Cuối cùng, Cố Phi cũng bị vô số câu 'bà xã' của Chu Lẫm chọc cho lộ ra nụ cười dịu dàng. Trước mặt Chu Lẫm, Cố Phi cảm thấy không bao giờ thích hợp để bày ra một biểu cảm khác ngoài nụ cười.
Ai lại để cho mình yêu Chu Lẫm sâu đậm như vậy.
Khi Chu Lẫm cẩn thận hỏi Cố Phi có tâm sự gì không, Cố Phi tùy tiện nói: "Tối hôm qua cậu ôm chặt quá."
Ngay khi Cố Phi nói xong, Chu Lẫm lập tức chạy đến sau lưng Cố Phi, trên mặt nở nụ cười xin lỗi, xoa bóp vai Cố Phi, "Lão bà đại nhân bớt giận, Tiểu Lẫm về sau sẽ không bao giờ dám nữa." Sau khi Chu Lẫm nói xong. Cố Phi nhịn không được bật cười thành tiếng. Vì thế u ám trong lòng Chu Lẫm tan thành mây khói.
Sau khi Chu Lẫm đến Nguyên Soái, liền thuận lợi đảm nhiệm chức vụ của Lý Hàn Phong. Bởi vì khi còn ở Khoáng Dã, Chu Lẫm là một tổng giám đốc được công nhận. Cho nên ở Nguyên Soái, mọi việc đều được xử lý dễ dàng.
Cố Phi được Chu Lẫm trực tiếp chuyển từ tầng chín lên tầng chín mươi chín. Dưới sự chú ý của mọi người, Chu Lẫm đã đích thân chạy đến tầng chín để giúp Cố Phi dọn dẹp đồ đạc. Chu Lẫm đi bên cạnh Cố Phi với chiếc hộp gần như là đội lên đầu. Bởi vì sợ rằng cậu sẽ vô tình chọc cho Cố Phi sinh khí, vì thế dọc đường cười đùa với Cố Phi: "Bà xã, tối nay tôi sẽ đưa cậu đến một nơi, đưa cho cậu một thứ, bảo đảm cậu sẽ thích." Chu Lẫm đã âm thầm quyết định đem tư biệt thự của mình trao cho Cố Phi. Suy cho cùng, trong lòng Chu Lẫm, vui vẻ của Cố Phi quan trọng hơn bất cứ thứ gì khác.
Edit: Kazuo
___________________Thực ra, ban đầu Chu Lẫm còn mang theo một chút áy náy giúp Lý Hàn Phong quản lý Nguyên Soái, nhưng loại tâm lý này chỉ kéo dài cho đến khi Chu Lẫm bật máy tính trên bàn của Lý Hàn Phong lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
General FictionEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...