Edit: Kazuo
Lý Hàn Phong đẩy cửa phòng ngủ ra, nhìn thấy Chu Lẫm quay lưng về phía hắn, đang nhét quần áo vào vali.
Nhìn bộ dáng chuẩn bị của Chu Lẫm không thể nghi ngờ là đang nói cho hắn biết cậu sẽ rời khỏi đây.
Lý Hàn Phong đóng cửa lại, đi tới sau lưng Chu Lẫm, ôm lấy eo cậu, cằm nhẹ nhàng đặt lên vai Chu Lẫm, đôi môi mỏng gợi cảm cố tình cọ vào cổ Chu Lẫm.
“Bảo bối, tức giận sao?” Giọng nói của Lý Hàn Phong rất nhẹ, hắn cười khẽ siết chặt cánh tay, để ngực của mình áp chặt vào lưng Chu Lẫm, như thể người chồng đang an ủi cô vợ nhỏ tức giận của mình.
Chu Lẫm không hề động đậy, vẻ mặt lạnh lùng tiếp tục thu dọn đồ đạc, một lúc sau mới phun ra một tiếng dứt khoát, "Tối nay tôi sẽ ở khách sạn, sẽ không quấy rầy anh cùng người yêu cũ ân ân ái ái” Nói xong cậu liền thô bạo kéo khóa, đặt vali xuống đất, rút tay cầm ra chuẩn bị lôi đi, nhưng Lý Hàn Phong vẫn giữ chặt cậu không buông.
Lý Hàn Phong hiểu được tính tình quật cường của Chu Lẫm, hơn nữa, lần này hiểu lầm thật sự rất sâu, nếu không kịp thời dỗ dành Chu Lẫm, nói không chừng ngày nào đó chính hắn không chú ý tới liền chuồn mất. Tại thời khắc mấu chốt cùng Lý Cừu đối đầu, Lý Hàn Phong tuyệt đối không thể để Chu Lẫm rơi vào tay người khác.
Nhưng làm sao để dỗ dành?
“Ở trong khách sạn?” Lý Hàn Phong cười nhẹ, “Vậy tôi sẽ cùng cậu ở lại đó.”
"Không cần! Anh buông tôi ra!" Chu Lẫm tức giận kéo mười ngón tay trên bụng, nhưng lại gỡ không được. "Nếu không rời đi, tình cũ của anh lại sốt ruột." Chu Lẫm tức giận nói, đầy mùi dấm chua.
Lý Hàn Phong mỉm cười, xoay người Chu Lẫm lại, nhưng vẫn ôm lấy Chu Lẫm, lồng ngực của cả hai vừa vặn áp vào nhau, Chu Lẫm xấu hổ quay đầu sang chỗ khác, bỏ qua ánh mắt thâm tình và rực lửa của Lý Hàn Phong.
“Bảo bối, em ghen sao?” Lý Hàn Phong áp trán vào tóc Chu Lẫm, nụ cười phi thường thỏa mãn.
“Ai là bảo bối của anh, đừng có nói kiểu ghê tởm như vậy!” Chu Lẫm hừ lạnh một tiếng, “Ai rảnh mà ghen với anh, còn tự cho mình là đúng!"
Lý Hàn Phong nỗ lực kiên trì, nhẹ nhàng hôn vào mặt Chu Lẫm một cái, ôn nhu nói: "Bà xã, đừng tức giận. Nếu em tức giận, chồng em sẽ rất đau lòng."
“Đều đã nói rồi, đừng có buồn nôn như vậy.” Chu Lẫm không có tâm trạng, bắt đầu thoát khỏi vòng tay của Lý Hàn Phong, nhưng Lý Hàn Phong ôm lại ôm cậu chặt hơn, cuối cùng Chu Lẫm trực tiếp bị Lý Hàn Phong đè xuống giường.
“Lý Hàn Phong, anh buông ra!” Chu Lẫm đẩy vai Lý Hàn Phong, hai mắt trợn tròn, vẻ mặt thà chết chứ không chịu khuất phục, “Mặc kệ anh nói cái gì, đêm nay tôi phải rời đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
General FictionEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...