Q4 - Chương 46: Cho em nằm trên

58 2 0
                                    

Edit: Kazuo

Chu Lẫm cùng hai quầng thâm mắt ngủ thiếp trên máy bay, nghiễm nhiên là không ngủ đủ giấc, Lý Hàn Phong khoanh chân ngồi nhàn nhã, trong tay cầm một cuốn sổ viết về kế hoạch đám cưới, thỉnh thoảng lại dùng bút khoanh tròn cái gì đó trong sổ, trên khuôn mặt nở một nụ cười mãn nguyện. Cuối cùng, hắn đóng sách lại, quay đầu hôn lên trán Chu Lẫm.

Sau khi trở lại đảo XX, việc đầu tiên Lý Hàn Phong làm là nói cho người tổ chức đám cưới nổi tiếng nhất đảo về kế hoạch hôn sự của bọn họ, Chu Lẫm không vui nhìn Lý Hàn Phong, mọi kế hoạch giữ kín ví mật đều bị phá vỡ, và Chu Lẫm, người muốn giữ thể diện, cuối cùng cũng không nhịn được, trong bữa cơm tối, Chu Lẫm cố ý đuổi người hầu ra ngoài, nhìn phi thường nghiêm túc.

Sau đó bất đầu lên án.

"Bây giờ cả thế giới đều biết tôi sẽ kết hôn với anh."

“Cái này không phải rất tốt sao?” Lý Hàn Phong nhàn nhạt đáp.

“Nhưng… nhưng họ đều nghĩ tôi là nạn nhân.” Chu Lẫm miễn cưỡng cắt ngang vấn đề.

“Đây vốn dĩ là sự thật.” Lý Hàn Phong cười nhạt nhìn Chu Lẫm, thầm nghĩ Chu Lẫm muốn làm gì.

"Tôi, Chu Lẫm, tốt xấu gì cũng là một người đàn ông cao bảy thước. Là một người mạnh mẽ, không khiếp nhược, chưa kể đến tôi cũng có danh tiếng lớn trong giới kinh doanh..."

“Nhưng em vẫn bị đè." Lý Hàn Phong múc đồ ăn trên đĩa, vừa tiện tay dội một chậu nước lạnh, làm Chu Lẫm từ trong ra ngoài mát lạnh.

Chu Lẫm tức giận bóp chiếc nĩa trong tay, cuối cùng lấy hết can đảm lớn tiếng nói: “Tôi muốn phục thù!”

Lý Hàn Phong tựa hồ có hứng thú, dừng việc đang làm lại, nhìn Chu Lẫm cười xấu xa, "Em định làm gì? Nhắc lại cho em nhớ, em đấu không lại tôi."

Nghe Lý Hàn Phong nói toạc ra câu kia, Chu Lẫm oán hận rụt cổ lại, "Ít nhất ở trước mặt bọn họ, anh phải làm bọn họ tin tôi ở trên a."

Thật lâu sau, Lý Hàn Phong cuối cùng cũng biết vì sao Chu Lẫm mấy ngày nay không vui, hóa ra tất cả đều là do cậu quá khao khát sự thể diện.

“Không thể nào.” Lý Hàn Phong vội vàng từ chối.

Chu Lẫm tức giận, "Dựa vào cái gì mà tất cả mặt tốt đều bị anh giành lấy?"

Lý Hàn Phong híp mắt, trầm giọng nói. “Cho nên, em muốn nói cho bọn họ biết, người hằng đêm cầu xin tha thứ chính là tôi?”

“Đương nhiên!” Dừng một chút, Chu Lẫm lập tức phản bác: “Ai mỗi đêm cầu xin anh tha thứ chứ?”

"Em cho rằng bọn họ sẽ tin sao?"

"..."

Lý Hàn Phong nhìn thấy bộ dáng ủ rũ của Chu Lẫm, cười nói: "Bảo bối, không cần phải nóng giận, đêm nay lão công rộng lượng cho em ở trên một lần."

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ