Q5 - Chương 2: Run rẩy

70 3 0
                                    

Edit: Kazuo


Cố Phi ngơ ngác nằm ở trên giường nhìn trần nhà, đến hai ba giờ sáng cũng không có chút buồn ngủ nào, đầu óc không hiểu sao chất đầy một đống hỗn độn. Cuối cùng, trong đầu xuất hiện hình ảnh Lý Hàn Uy nở nụ cười đê tiện.


Cố Phi đột nhiên nhớ tới những lời Lý Hàn Uy nói lúc sáng, trong lòng có chút sợ hãi, cậu sợ khi sáng ra ngoài Lý Hàn Uy đột nhiên xuất hiện, sau đó nhìn cậu nở nụ cười quỷ dị.


Sáng sớm, Cố Phi vẫn chưa dám ra ngoài, biết có vệ sĩ bảo vệ mình, Cố Phi vẫn rất lo lắng. Lý Hàn Uy bây giờ là thủ lĩnh của Thượng Nguyệt Bang, trong băng đảng hay trong giới kinh doanh cũng được săn đón nồng nhiệt, xung quanh hắn ta có vô số nhân tài ưu tú, muốn hạ gục hay thoát khỏi đám vệ sĩ của cậu cũng không phải chuyện khó khăn gì.


Diệp Văn Sâm gọi điện thoại cho Cố Phi, muốn Cố Phi tham gia bữa tiệc tối nay, Chu Lẫm cùng đám anh em đều có mặt. Cố Phi vui vẻ đồng ý, hứa tối nay không say không về.


Ngủ cả buổi sáng, Cố Phi tỉnh dậy, tùy tiện gọi đại vài món ăn mang lên phòng, sau đó mở máy tính bắt đầu lướt web, thật lâu sau, chuông cửa vang lên, Cố Phi đoán món ăn đã gọi đã đến.


Cố Phi tùy ý liếc nhìn mắt mèo, quả nhiên là một người đàn ông mặc quần áo bồi bàn, đội mũ lưỡi trai, tay cầm một hộp các tông. Có lẽ là bữa trưa được đặt bên trong.


Cửa vừa hé ra một khoảng, một lực cực lớn từ bên ngoài đẩy vào, theo lực của cửa, Cố Phi lảo đảo lui về phía sau mấy bước, suýt chút té ngã. Còn chưa ngẩng đầu xem đã xảy ra chuyện gì, trước mặt truyền đến một âm thanh đóng cửa thật lớn.


Cố Phi ngẩng đầu lên, nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc dưới chiếc mũ lưỡi trai, mang theo nụ cười nham hiểm, trước sau mạnh mẽ không thể cản lại.


"Lý... Lý Hàn Uy! Sao anh biết tôi ở đây?" Cố Phi kinh hãi nhìn Lý Hàn Uy, cơ thể vô thức lùi về phía sau.


Lý Hàn Uy cởi chiếc mũ lưỡi trai trên đầu ném xuống đất, nghĩ đến việc làm bồi bàn mà lại mặc bộ quần áo rẻ tiền như vậy, hắn thật sự phát điên rồi.


"Thần giao cách cảm, cho nên tôi mới tới đây." Lý Hàn Uu cười khổ, vốn dĩ định phát tiết lửa giận khi gặp nhau, nhưng khi nhìn thấy Cố Phi, lửa giận tích tụ cả tối hôm qua lập tức tiêu tán đi rất nhiều.


Nhưng, vẫn không thể buông tha cho cậu ta.


Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ