Edit: Kazuo
Người đàn ông mặc âu phục màu trắng, trên tay cầm một chiếc quạt giấy trắng, khuôn mặt tuấn tú lộ ra một chút khí chất quý tộc, có vài phần nữ tính cũng có chút kiện mỹ, tựa hồ dáng vẻ ranh ma và nữ tính không hợp với tính khí của hắn.
Chu Lẫm không biết hắn ta, nhưng nhìn thấy hắn không hề cố kỵ xuất hiện trên địa bàn của Lý Hàn Phong, liền đại khái có thể đoán được người đàn ông này có quan hệ không bình thường với Lý Hàn Phong.
Không biết vì sao, Chu Lẫm luôn cảm thấy người đàn ông này rất quen thuộc, giống như trước đây đã từng gặp nhau.
Lý Hàn Phong dường như rất chán ghét, khinh thường nhìn người đàn ông trước mặt, lạnh lùng nói: "Âu Dương Quyết, ngươi làm cái gì ở đây?"
Âu Dương Quyết một tay che miệng, một tay cầm quạt giấy nở nụ cười thâm thúy chỉ vào Chu Lẫm "Đương nhiên là tôi tới đây tìm tiểu trợ lý a."
Trên mặt Chu Lẫm hiện lên một ít hắc tuyến, đối với âm thanh nhẹ nhàng nói tiểu trợ lý, cậu chỉ thấy ớn lạnh: "Anh là ai? Tôi không có quen biết anh."
"Ha hả, Tiểu Lẫm thật đúng là người hay quên chuyện. Trước đây không lâu, chúng ta còn ở trên giường triền miên, bây giờ nói không biết tôi thật đáng buồn." Nói xong hắn dùng quạt giấy gõ đầu, bộ dáng đau khổ.
"Ai mẹ nó cùng tên khốn bất nam bất nữ triền miên!"
“Chao ôi!” Âu Dương Quyết khẽ thở dài, “Xem ra không trói cậu vào giường, cậu sẽ không nhớ ra.”
"Mẹ kiếp! Ngươi ..." Chu Lẫm chỉ vào Âu Dương Quyết, kinh ngạc không nói nên lời. Khốn nạn! Người đàn ông này không phải là kẻ biến thái trói cậu vào giường ở 'Underground' sao?
Khó trách con mẹ nó lại quen mắt đến vậy.
"Thế nào, nhớ rồi sao?" Âu Dương Quyết tâm trạng tốt lấy quạt giấy quạt vài cái, đột nhiên cảm giác được sát khí quanh người Lý Hàn Phong, nhưng hắn lại không hề hoảng sợ, tiếp tục cười khẩy, "Mùi của cậu khiến tôi không thể nào quên a."
Chu Lẫm đột nhiên cảm thấy bàn tay trên eo mình hơi siết chặt, vừa quay đầu liền bắt gặp ánh mắt lạnh như băng của Lý Hàn Phong.
Lý Hàn Phong lại gần khuôn mặt Chu Lẫm, đôi mắt híp lại thành những khe hở đáng sợ, "Em đã ngủ với hắn ta?"
Chu Lẫm lập tức xua tay nói: "Không có! Tên khốn đó nói bậy nói bạ!" Nói xong, Chu Lẫm cảm thấy mình không còn mặt mũi. Hiện tại Lý Hàn Phong không phải đối thủ của cậu, vậy mà cậu lại đi quan tâm cảm cảm xúc của hắn ta. Đúng là gặp quỷ mà!
“Khụ khụ.” Âu Dương Quyết nhìn Lý Hàn Phong ho nhẹ hai tiếng, vẻ mặt trở nên nghiêm túc, “Tôi là tân chủ tịch của Nguyên Soái, tôi sẽ tiếp quản tất cả tài sản trong nước của cậu theo lời của phụ thân.” Âu Dương Quyết nói xong không quên hướng Lý Hàn Phong một cái nháy mắt, "Đương nhiên mục tiêu của tôi lấy mọi thứ từ cậu."
“Ngươi muốn có những thứ này thì cũng phải có bản lĩnh” Lý Hàn Phong vô cảm nói.
“Bản lĩnh như thế nào cậu sẽ được chứng kiến.” Âu Dương Quyết trầm giọng nói, rõ ràng là một sự đe dọa nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
General FictionEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...