Khi Chu Lẫm ngẩng đầu lên đột nhiên cắn tóc người đàn ông đang định kéo quần cậu xuống, người đàn ông đau đớn kêu lên một tiếng, một vệ sĩ quay đầu lại, nhanh chóng rút dao đánh Chu Lẫm bất tỉnh.
"Ai bảo ngươi đánh cậu ta bất tỉnh!" Người đàn ông nhìn Chu Lẫm bất tỉnh, xoa xoa cái đầu vẫn còn đau nhức, tức giận nói: "Ta không thích làm tình với cái xác chết!"
Người vệ sĩ không dám trả lời, cúi đầu chuẩn bị tiếp nhận trừng phạt của người đàn ông.
Bất quá, nam nhân không có tiếp tục tức giận, mà là vươn tay vuốt ve khuôn mặt Chu Lẫm, thất thần ngắm nhìn thật lâu, cúi đầu hôn lên môi Chu Lẫm, cười nói: "Bảo bối, chờ cậu tỉnh, chúng ta lại tiếp tục."
Người đàn ông nhanh chóng mặc lại quần áo, quay sang một vệ sĩ nói "Mặc quần áo cho cậu ta rồi bí mật mang đi."
Khi người đàn ông chuẩn bị ra khỏi phòng còn lưu luyến quay lại nhìn Chu Lẫm vài lần, trong lòng rất vui mừng, hắn ta đã đến 'Underground' không biết bao nhiêu lần, cuối cùng cũng tìm được một bảo vật thực sự, lần này đến đây thật không có vô ích.
Sau khi người đàn ông rời đi, tên vệ sĩ còn lại cởi trói trên người Chu Lẫm, lúc này Chu Lẫm đột nhiên mở mắt ra, tên vệ sĩ không phòng bị liền bị cậu cướp khẩu súng bên hông.
"Không được nhúc nhích, đem quần áo cởi hết ra cho tôi, nếu không đừng trách tôi thất lễ." Chu Lẫm dùng súng uy hiếp người đàn ông trước mặt.
Vệ sĩ hiển nhiên không nghĩ Chu Lẫm giả bộ bất tỉnh, chỉ có thể ngoan ngoãn trước họng súng cởi quần áo.
Chu Lẫm mặc vào áo khoác cùng những bộ quần áo khác của vệ sĩ rời khỏi phòng, vệ sĩ cũng không dám trần truồng đuổi theo, vì vậy Chu Lẫm thuận lợi trốn thoát.
Vứt quần áo mang theo ra ngoài, Chu Lẫm nhanh chóng bắt đầu tìm kiếm lối ra từ đây, bởi vì không quen thuộc địa hình, Chu Lẫm mơ hồ nhanh chóng trở nên lo lắng, sợ người khác phát hiện cho nên không thể không kéo áo cao cổ, cẩn thận tránh đám người đang đuổi theo cậu.
Chu Lẫm liền phát hiện những người ra vào phòng ở hành lang đều mặc áo choàng kỳ quái, đeo mặt nạ giống như hóa trang, tuy rằng không đoán ra được tình hình cụ thể, nhưng Chu Lẫm có thể thấy được những người không có lộ mặt này có vẻ rất quyền thế, hầu như ai cũng sẽ có một hoặc hai vệ sĩ đứng phía sau, thậm chí những kẻ đang đuổi theo cậu cũng phải cúi đầu kính cẩn khi nhìn thấy những người đó, sau đó mới từ bên cạnh nhanh chóng chạy đi.
Chu Lẫm đang núp trong góc nảy ra một ý tưởng, nếu ăn mặc giống bọn họ, chẳng phải sẽ dễ dàng rời khỏi đây sao, nói không chừng có thể biết được ai trói cậu ở đây và mục đích là gì.
Với ý tưởng này, Chu Lẫm lập tức bám vào góc tường chờ đợi một kẻ xui xẻo nào đó đi ngang qua mình, bước đầu tiên là đánh hắn bất tỉnh, bước thứ hai là kéo hắn vào một chỗ khuất; bước thứ ba là cởi áo choàng và mặt nạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
General FictionEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...