Q4 - Chương 10: Đừng chết

81 3 0
                                    

Edit: Kazuo

Cả hai đều quên mất mục đích ban đầu của mình,  tận tình ở bên nhau triền miên. Giờ phút này, không ai phủ nhận tầm quan trọng của nhau.

Chu Lẫm bị Lý Hàn Phong đè lên sô pha, mỗi một lần Lý Hàn Phong tiến vào, cậu đều không tự chủ được mà thở gấp, hơi thở nặng nề của Lý Hàn Phong xen lẫn với tiếng gọi tên Chu Lẫm hết lần này đến lần khác.

Sau một lần phóng thích, Lý Hàn Phong không có lập tức rút ra, mà là nhẹ nhàng bóp lấy quai hàm của Chu Lẫm, từ môi mỏng phát ra thanh âm trầm thấp khàn khàn: "Bảo bối, còn muốn sao?"

Chu Lẫm ôm cổ Lý Hàn Phong, sau một hồi cuồng nhiệt, trên người cậu xuất hiện một tầng mồ hôi mỏng, dưới ánh đèn mờ mờ của căn phòng, cả người cậu toát ra một thứ ánh sáng trong suốt hấp dẫn, cộng thêm việc cậu đã uống rất nhiều rượu trước đó, lúc này toàn thân Chu Lẫm đều hiện tia đỏ ửng nhàn nhạt.

Lý Hàn Phong mê mẩn nhìn thân thể bên dưới đẹp hơn cả mỹ nữ, ngọn lửa vừa bị dập tắt trong chốc lát đã bùng lên, còn không đợi người bên dưới trả lời, hắn liền ôm eo lại một lần nữa vận động.

Chịu đựng khoái cảm ập đến não, Chu Lẫm khó khăn nói đứt quãng: “Tôi... tôi... muốn nghỉ một lát... còn... phải... trở về, bọn họ còn đang đợi... A..."

Lý Hàn Phong không cho Chu Lẫm cơ hội nói chuyện, liền thay đổi tư thế tiến thêm một bước, trong động tác rõ ràng lộ ra tức giận.

Nam nhân này còn muốn trở về, đáng giận!

"Quá...sâu quá...dừng lại...dừng lại...a..." Chu Lẫm nắm lấy tóc Lý Hàn Phong, tiếp thu sự va chạm càng ngày càng mãnh liệt, cho đến khi lại đạt đến đỉnh điểm một lần nữa.

“Bảo bối, em còn muốn sao?” Lại nói những lời này, Lý Hàn Phong vén những sợi tóc ướt trước trán Chu Lẫm, nở nụ cười xấu xa, chóp mũi dán vào mũi Chu Lẫm, bốn mắt nhìn nhau, làm Chu Lẫm không có nơi nào để trốn.

Dư vị nồng nàn còn chưa hoàn toàn phai nhạt, Chu Lẫm đã thở hổn hển, “Anh... anh trước tiên lấy nó ra, tôi sẽ trả lời vấn. . . vấn đề này!” Chu Lẫm hướng phía trước, muốn thoát khỏi thứ dục vọng của Lý Hàn Phong vẫn còn đang cắm vào bên trong cậu, nhưng chỉ hơi động một chút, liền có thể cảm giác được dục vọng trong cơ thể lại trỗi dậy.

Lý Hàn Phong cười khẽ, nghiêng người về phía trước, trở về chỗ ngồi, "Từ nay về sau nghe lời bà xã, bà xã không muốn, lão công cũng không làm."

"Thật sao? Vậy thì dừng lại đi!" Chu Lẫm nghi hoặc, trong lòng nhịn không được gào thét, vậy thì ngươi mẹ nó rút ra trước đi.

Lý Hàn Phong cười gật đầu, sau khi hôn lên môi Chu Lẫm, hắn ngẩng đầu lên: "Làm sao mà dám để bà xã chịu đựng chuyện này, thân làm chồng, chịu chút ủy khuất cũng là chuyện bình thường."

Lý Hàn Phong vừa nói xong, Chu Lẫm liền trở nên rối rắm, cậu chợt cảm thấy mình có chút áy náy với Lý Hàn Phong, thực ra không phải thể chất của Chu Lẫm không chịu nổi sự cứng rắn của Lý Hàn Phong, mà là Chu Lẫm muốn đi gặp đám Diệp Văn Sâm sau đó.

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ