Q4 - Chương 37: Đê tiện

57 2 0
                                    

Edit: Kazuo

"Tiểu Lẫm, Mục ca không tốt như bề ngoài em nghĩ đâu." Cố Thâm Mục đưa một tờ giấy tới trước mặt Chu Lẫm, nhẹ giọng nói: "Chỉ cần em điền vào chỗ trống trên tờ giấy này, Mục ca hứa sẽ không bao giờ chạm vào em."

Chu Lẫm đang ngồi trước một chiếc bàn, ánh đèn xung quanh mờ ảo, từ khi tỉnh dậy, Chu Lẫm phát hiện mình đã bị chuyển đến một căn phòng kín bí mật nào đó, môi trường tương đối ẩm ướt, điều này khiến Chu Lẫm nhớ đến sảnh hành quyết dưới biệt thự của Lý Hàn Phong ở V thị.

Chu Lẫm suy đoán bản thân hiện giờ chắc đang ở tầng hầm biệt thự Cố Thâm Mục.

Tờ giấy trắng đặt trước mặt Chu Lẫm dày đặc các dữ liệu nghiên cứu tương tự, hơn chục ô trống là phương pháp vận hành then chốt và thuốc thử nghiệm, Chu Lẫm biết chính xác nên điền những gì vào đây, bởi vì đây chính là thứ mà cậu phải học thuộc lòng trong mười mấy năm, nhưng điều mà Chu Lẫm không hiểu là tại sao Cố Thâm Mục lại không yêu cầu toàn bộ số liệu, mà lại chỉ cần một số dữ liệu mấu chốt ở trang thứ năm.

Chu Lẫm im lặng, từ khi quen biết Lý Hàn Phong, loại tình huống này cậu sớm đã thân kinh bách chiến không biết bao nhiêu lần, không biết vì sao, Chu Lẫm đột nhiên muốn mắng Lý Hàn Phong hai câu.

Đồng thời, Chu Lẫm cũng nhớ tại sao Lý Hàn Phong bỏ rơi cậu vào thời điểm đó, bởi vì lúc đó cậu đã điên loạn uy hiếp và đe dọa Lý Hàn Phong bằng... con dao đặt trên cổ mình.

Bây giờ nghĩ lại, Chu Lẫm thật sự muốn đâm đầu vào tường chết cho rồi.

Có lẽ là bởi vì thuốc mê, Chu Lẫm tạm thời không thể cử động thân thể, chỉ là nửa thân trên rũ ở trước bàn, một tay bị người của Cố Thâm Mục dùng sức nhét vào một cây bút, nhưng mặc kệ Cố Thâm Mục nói cái gì, Chu Lẫm vẫn trầm mặc im lặng.

Cố Thâm Mục thấy Chu Lẫm vẫn không nhúc nhích, liền ngồi xuống bên cạnh Chu Lẫm, kề sát vào cậu, một tay vòng qua eo nắm lấy bàn tay đang cầm bút của Chu Lẫm, phun một ngụm hơi lên mặt Chu Lẫm, Cố Thâm Mục lộ ra nụ cười giả tạo, "Em đang chờ Lý Hàn Phong cứu sao?"

Thấy Chu Lẫm không nói lời nào, Cố Thâm Mục âm hiểm cười, "Em biết không? Vừa rồi Lý Hàn Phong gọi điện thoại cho em, tôi nhận máy, tôi nói cho hắn biết tình huống nơi này, hắn liền muốn gặp mặt tôi."

Chu Lẫm không thể tiếp tục im lặng, hung ác nhìn chằm chằm Cố Thâm Mục, "Ngươi định lợi dụng ta uy hiếp hắn sao?"

"Còn phải xem trong lòng Lý Hàn Phong, em đáng giá bao nhiêu? Nếu hắn không quan tâm em, hành động của tôi sao có thể gọi là uy hiếp."

Cố Thâm Mục nói xong, giơ tay nhìn đồng hồ, "Không đến hai giờ nữa, tôi và Lý Hàn Phong sẽ gặp mặt thương lượng."

Chu Lẫm đột nhiên hoảng sợ, "Cố Thâm Mục, ngươi quá đê tiện."

"Đê tiện?" Cố Thâm Mục tựa hồ như nghe được chuyện cười, "Em cho rằng Lý Hàn Phong là loại người làm việc tốt sao? Tiểu Lẫm, chờ xem tôi làm như thế nào để cho Lý Hàn Phong quỳ xuống trước mặt tôi cầu xin tha thứ...”

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ