Edit: Kazuo
Chu Lẫm đang ngồi trong nhà vệ sinh, cho nên khi điện thoại vang lên, Chu Lẫm chỉ có thể nhờ Cố Phi nghe máy. Khi Cố Phi nhìn thấy tên trên người gọi là Lý Hàn Phong, cậu cầm điện thoại di động của Chu Lẫm đi vào phòng ngủ để kết nối.
Lý Hàn Phong vốn định cưỡng chế Chu Lẫm về chỗ ở của mình, nhưng ngay khi điện thoại được kết nối, đầu bên kia truyền đến âm thanh lịch sự và lạnh lùng, "Lý tổng, anh khỏe chứ!"
Lý Hàn Phong không vui cau mày, không phải Chu Lẫm "Em ấy đâu?"
"Hôm nay cậu ấy sẽ không rời đi. Tôi không được khỏe, vì vậy Lẫm sẽ chăm sóc tôi." Giọng của Cố Phi bình tĩnh, nắm chiếc điện thoại tiến hành một màn chiến tranh không khói lửa.
Trong lòng có chút khinh thường, Lý Hàn Phong cười mỉa mai, "Cậu quá tự tin vào chính mình."
“Có thể anh chưa biết.” Cố Phi cũng cười lại, “Lẫm và tôi sống dưới cùng một mái nhà, cùng phòng và cùng giường!”
Cố Phi nói xong liền cúp điện thoại, cậu biết Lý Hàn Phong sẽ làm gì tiếp theo. Bởi vì cậu và Chu Lẫm chỉ ngủ trên cùng một giường, khoảng cách khiến Cố Phi cảm thấy thất bại.
Chu Lẫm mặc quần từ trong phòng tắm đi ra, "Phi Phi, là ai gọi tới vậy?"
“Nhầm số thôi.” Cố Phi nhẹ nhàng cười.
Tuy rằng cơn chóng mặt kéo dài từ tối hôm qua đến giờ vẫn chưa hoàn toàn biến mất, nhưng Chu Lẫm vẫn quyết định đến công ty vào buổi chiều. Cố Phi tiễn Chu Lẫm xuống tầng dưới chung cư, nhìn chiếc xe mà Chu Lẫm lái đi, tay cậu vô tình nắm chặt hơn.
"Để mắt tới cậu ta. Nếu cậu ta định đến chỗ ở của Lý Hàn Phong, lập tức nói với Lý Hàn Uy rằng kế hoạch phải được thực hiện sớm."
Cố Phi buông điện thoại, nhắm mắt lặng lẽ dựa vào ghế sô pha.
Lẫm, đừng trách tôi, chỉ là tôi không muốn mất cậu.
--------------------------------------------------
Từ khi rời khỏi căn hộ, Chu Lẫm liền rối rắm, vò đầu bứt tai hồi lâu mới từ đoạn đường đến Nguyên Soái đổi thành đến 'lâu đài' của Lý Hàn Phong.
Chu Lẫm bất đắc dĩ thừa nhận cảm giác trong lòng dần dần nảy sinh đối với Lý Hàn Phong, cậu coi sự thôi thúc muốn nhìn thấy Lý Hàn Phong này chỉ là cơn sốt nhất thời. Nhưng một khi nghĩ đến khuôn mặt nhân thần cộng phẫn đó, Chu Lẫm không khỏi nghĩ đến những lời nói và nụ cười của Lý Hàn Phong đối với cậu. Mặc dù đôi khi hắn độc đoán, thậm chí có lúc cậu xúc động muốn dùng một con dao chém chết hắn.
Khi nhìn thấy hắn phải nói cái gì? Chu Lẫm cầm vô lăng nghĩ, cậu không thể để hắn biết được cậu đi thăm hắn là vì nhớ hắn.
Xe của Chu Lẫm vừa tới cửa, Jason đã tiến lên giúp Chu Lẫm mở cửa, "Lý tổng đã đợi tiên sinh rất lâu."
“Lâu không?” Chu Lẫm nhíu mày, Lý Hàn Phong sẽ không giận cậu đúng không?
Chu Lẫm không có gõ cửa, thấy không có khóa liền đẩy cửa bước vào, Lý Hàn Phong vừa lúc dựa vào trên giường nhìn cửa, trong chốc lát hai mắt giao nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
General FictionEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...