Q3 - Chương 22: Gặp gỡ, đối đầu, bị trói

112 3 0
                                    

Edit: Kazuo

Nếu danh tính của Cố Phi không được điều tra, rất khó để phát hiện ra rằng cậu ta con trai của người đứng đầu Hồng Viêm Đường, là con trai mà Cố Bắc Thanh quan tâm nhất. Cố Phi ghét chém giết lẫn các loại âm mưu giữa các thế lực, vì vậy khi mười lăm tuổi, cậu một mình đến thành phố V để sinh sống, sau đó cũng ở thành phố V mà gặp được Chu Lẫm.

Trong một thời gian dài, bởi vì Cố Phi rất mờ nhạt cho nên hầu như không ai chú ý đến nhất cử nhất động của cậu, thậm chí còn quên mất sự tồn tại của cậu. Ở Mỹ, ngoại trừ một vài nhân vật cấp cao ở Hồng Viêm Đường, hầu như không ai biết con trai của Cố Bắc Thanh lớn lên có bộ dáng như thế nào.

Mà Cố Phi lại rất hài lòng với cuộc sống bình dị và hài hòa này. Không đến thời khắc mấu chốt, cậu sẽ không bao giờ sử dụng quyền lực trong tay.

Quản lý của khách sạn không biết Cố Phi, cho nên sẽ tự nhiên tuân theo yêu cầu của Lý Hàn Phong.

Quản lý của khách sạn đã gọi điện đến phòng của Cố Phi, Cố Phi là người trả lời cuộc gọi, dựa theo lệnh của Lý Hàn Phong, người quản lý đã nói dối rằng bạn của cậu đang ở khách sạn tìm cậu.

Cố Phi không nghĩ rằng Lý Hàn Phong đang dẫn dụ mình ra ngoài, cậu nghĩ rằng một số người bạn ở Mỹ thực sự đang muốn gặp cậu, nghĩ thầm vừa lúc để cho bọn họ gặp mặt Chu Lẫm một chút. Với lại Chu Lẫm cũng là người thích xã giao, thêm mấy cái bằng hữu ở Mỹ cũng tốt. Hơn nữa, Cố Phi cũng muốn thông báo cho mọi người biết Chu Lẫm là bạn đời của cậu.

Bởi vì Cố Phi không biết Lý Hàn Phong đã rời khỏi nơi này hay chưa, nên trước khi đi ra ngoài, cậu đã đặc biệt dặn dò Chu Lẫm nếu không có chuyện cần thiết thì đừng ra khỏi phòng. Chu Lẫm đang bận ăn, chỉ gật đầu ậm ừ vài cái trước lời nói của Cố Phi.

Hắn không hiểu vì sao bây giờ Cố Phi lại không muốn cậu rời khỏi phòng, không lâu sau khi Cố Phi rời đi, Chu Lẫm lau miệng làm như không có chuyện gì rời khỏi phòng đi vào nhà vệ sinh. Nghĩ rằng đi tiểu rồi quay lại ngay lập tức, chắc có lẽ Cố Phi sẽ không phát hiện ra điều gì.

Chu Lẫm đội một chiếc mũ lưỡi trai cao chót vót, vành mũ quay ra sau đầu. Tuy rằng đối với các camera trên hành lang chỉ quay được bóng lưng, nhưng Lý Hàn Phong chỉ cần liếc mắt là nhận ra cậu.

Lý Hàn Phong đẩy nhân viên trước video giám sát ra, hai tay chống bàn, nhìn chằm chằm Chu Lẫm trên màn hình, trên gương mặt lạnh lùng dần hiện lên nụ cười tươi như ánh nắng sau cơn mưa, mang theo vài phần giảo hoạt khiến đám thuộc hạ ở bên âm thầm kinh ngạc, bởi vì đây thực sự không phải là biểu cảm mà người đàn ông này sẽ bày ra.

"Dẫn người kia xuống lầu cho tôi, trong vòng nửa giờ không cho phép cậu ta lên lầu. Với lại trong bóng tối có sát thủ bảo vệ, ngươi không cần phải bắn vào cậu ta." Lý Hàn Phong lạnh lùng nói xong liền quay người rời đi. Trước khi nam nhân kia phát hiện mình bị lừa mà quay trở lại, hắn cần phải nắm Chu Lẫm trong lòng bàn tay một lần nữa.

Lý Hàn Phong biết Chu Lẫm đã vào nhà vệ sinh nên trước tiên ra lệnh cho một tên thuộc hạ hung ác ép tất cả những người đàn ông trừ Chu Lẫm đang ở trong nhà vệ sinh ra ngoài.

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ