Q3 - Chương 40: Lý Hàn Vũ vs Triệu Tú Anh (4)

81 1 0
                                    

Edit: Kazuo

Triệu Tú Anh biết Lý Hàn Vũ đã bị nhóm của Tiền Tiến hạ dược, có vẻ như thuốc rất mạnh, Lý Hàn Vũ nằm trên ghế sofa bắt đầu kéo quần áo của mình trong vô thức, trong miệng không ngừng kêu 'Thật khó chịu'.

Triệu Tú Anh ôm Lý Hàn Vũ vào phòng ngủ riêng của Moonlight, cậu muốn đi ra ngoài gọi điện cho ai đó đến giúp, một người đàn ông như hắn thì cậu không thể giải quyết tình huống này được. Nhưng vừa đứng dậy, cổ tay đã bị Lý Hàn Vũ giữ chặt.

"A Tú ... đừng đi ... đừng đi ..." Khuôn mặt tròn trịa của Lý Hàn Vũ càng ngày càng ửng hồng, hai mắt mê ly khiến trong lòng Triệu Tú Anh rung nhẹ một cái. Triệu Tú Anh nhanh chóng lắc đầu, cậu đang suy nghĩ cái gì a.

Triệu Tú Anh muốn thoát tay của Lý Hàn Vũ, nhưng cậu lại không thể đọ sức mạnh với Lý Hàn Vũ, vì vậy cậu đành phải ngồi trên ghế, cúi xuống vuốt ve mặt Lý Hàn Vũ, an ủi nói, "Tôi sẽ lập tức tìm người giúp anh, sẽ không còn khó chịu nữa, ngoan nào, buông tay đi."

Lý Hàn Vũ hiển nhiên không nghe thấy Triệu Tú Anh nói gì, chỉ thấy trước mắt hắn có một đôi môi mỏng mở ra, tràn đầy cám dỗ, không nói gì thêm, Lý Hàn Vũ dùng hết sức kéo, trọng tâm Triệu Tú Anh không vững khiến thân thể của cậu đè lên thân thể Lý Hàn Vũ.

Lý Hàn Vũ vòng tay qua cổ Triệu Tú Anh, cho dù Triệu Tú Anh có giãy giụa thế nào cũng không chịu buông ra.

"A Tú ... thật sự ... thật sự rất khó chịu ..." Giọng nói của Lý Hàn Vũ có chút mềm mại, đáng thương nhìn Triệu Tú Anh trên người, trong mắt đầy hơi nước.

Triệu Tú Anh nhìn Lý Hàn Vũ mà cảm thấy có chút xót xa, mặc dù trong lòng luôn mệt mỏi với người đàn ông luôn theo đuổi này, nhưng mỗi lần nghe thấy Lý Hàn Vũ ngọt ngào gọi mình là A Tú, trong lòng Triệu Tú Anh vẫn có chút rung động. Trong mắt Triệu Tú Anh, ngoài cha mẹ đã khuất, chỉ có Lý Hàn Vũ coi cậu là quan trọng.

Triệu Tú Anh không muốn người dưới thân bị nữ nhân động vào, nhưng đây chỉ là ý nghĩ giấu kín trong lòng.

Triệu Tú Anh cắn răng một cái, bàn tay di chuyển xuống dưới thân Lý Hàn Vũ, chạm vào phần nóng bỏng qua lớp vải mỏng, ước chừng đó là tác dụng của thuốc, Triệu Tú Anh có thể cảm nhận được rõ ràng tiểu đệ của Lý Hàn Vũ.

"Mẹ kiếp! Triệu Tú Anh tôi chỉ đang sờ nữ nhân!" Triệu Tú Anh tự an ủi mình, cúi đầu hôn Lý Hàn Vũ, hôn thật sâu, bắt đầu mân mê từng bộ phận trong khoang miệng Lý Hàn Vũ. Lý Hàn Vũ ôm lấy Triệu Tú Anh, tất cả dục vọng của hắn giống như đã tìm thấy chỗ phát tiết, được giải phóng một cách thoải mái.

Triệu Tú Anh không ngoài ý muốn lại không bài xích nụ hôn dài và mãnh liệt của hắn, mà lại mê mẩn vị ngọt trong miệng Lý Hàn Vũ, càng thâm nhập, cậu càng cảm thấy tốt đẹp.

Vài tiếng rên rỉ phát ra từ khóe miệng Lý Hàn Vũ, trong chốc lát, Triệu Tú Anh chỉ cảm thấy máu trong người mình dâng trào.

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ