Lý Hàn Phong ôm Bạch Tường, hôn say đắm trên ghế sô pha mềm mại, nhưng không có làm gì thêm.
Mãi đến khi Chu Lẫm đẩy cửa ra, Lý Hàn Phong mới bất mãn ngẩng đầu lên. Nhưng khi nhìn thấy người đó là Chu Lẫm, trên mặt Lý Hàn Phong hiện lên một chút đắc ý.
Khi nhìn thấy cảnh tượng trên ghế sô pha, Chu Lẫm vô thức lùi lại, vừa định đóng cửa lại, Lý Hàn Phong đột nhiên lạnh lùng nói: "Vào đây cho tôi!"
"Vào thì vào!" Chu Lẫm tức giận đi vào. Nghĩ đến Lý Hàn Phong cưỡng ép đem cậu ném qua một bên, còn hắn thì ở đây vui vẻ, Chu Lẫm liền cảm thấy trong lồng ngực bừng hực lửa giận.
Bạch Tường nhìn Chu Lẫm, trong đôi mắt sáng ngời lóe lên một tia kỳ quái, sau đó liền biến mất.
Bàn tay của Lý Hàn Phong vẫn như cũ ôm eo Bạch Tường, đầu của Bạch Tương nhẹ nhàng tựa vào trong ngực của Lý Hàn Phong, bộ dáng như được sủng nịch.
Lý Hàn Phong cũng không thèm nhìn Chu Lẫm, cầm ly rượu trên bàn lên, nhấp một ngụm, cúi đầu hôn Bạch Tường. Bạch Tương ngoan ngoãn uống cạn, không quên liếm khóe miệng của Lý Hàn Phong.
Chu Lẫm thầm mắng, thật mẹ nó ghê tởm, đúng là một đôi cẩu nam nam.
Chu Lẫm hừ lạnh khinh thường một cái, rồi quay sang nhìn chỗ khác giống như không muốn nhìn thứ ghê tởm gì.
Lý Hàn Phong nhìn thấy vẻ mặt phẫn nộ của Chu Lẫm, khóe miệng nhếch lên một vòng cung khó nhận ra.
Khi Lý Hàn Phong cởi bỏ mảnh quần áo cuối cùng trên người Bạch Tường, Chu Lẫm rốt cuộc không nhịn được lao ra ngoài mà không cần Lý Hàn Phong đồng ý.
Khốn nạn! Biến thái!
Đã có mỹ nam ở bên cạnh bồi hắn phát tiết, vì cái gì lại không buông tha cho cậu?
Mà đã có cậu, vì sao lại muốn tìm nam nhân khác phát tiết?
Chu Lẫm tức giận đến mức không biết trong đầu mình hiện tại đang suy nghĩ gì.
Quản Lý Hàn Phong hắn làm gì! Lão tử hiện tại rời khỏi đây.
Chu Lẫm biết Lý Hàn Phong đã cử hai thuộc hạ bí mật đi theo mình, nên đã dẫn dụ hai người đến một nhà kho trống trải dưới Moonlight.
Sau đó, một trận phát tiết đánh dữ dội.
Khi Chu Lẫm rời khỏi nhà kho, hai người đàn ông run rẩy quỳ rạp trên mặt đất, trên gương mặt lộ ra sự thống khổ.
Chu Lẫm dự định rời khỏi Moonlight, vốn tưởng rằng Lý Hàn Phong đưa cậu tới đây là vì muốn bàn chuyện riêng tư giữa hai người, nhưng không ngờ rằng hắn vứt cậu qua một bên, còn hắn thì tiêu dao sung sướng. Nghĩ đến việc Lý Hàn Phong sủng nịch ôm nam nhân kia, Chu Lẫm tức giận muốn đánh chết hắn ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
General FictionEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...