Edit: Kazuo
Thời điểm Cố Phi trở về căn hộ mà cậu ở chung với Chu Lẫm đã là buổi sáng, Chu Lẫm vẫn đang trùm chăn ngủ. Cố Phi đeo tạp dề đi vào bếp làm bữa sáng, cho đến khi đem bữa sáng trên bàn, Chu Lẫm mới đi dép lê lảo đảo bước vào phòng khách, tựa hồ còn chưa ngủ đủ giấc.
"Mau đi rửa mặt đi." Cố Phi cười ôn hòa nói, "Ăn sáng xong tôi dẫn cậu đi gặp người nhà của tôi."
Chu Lẫm giật mình, cơn ngáp đến miệng đành phải nuốt ngược trở về, gãi gãi đầu, "Đi gặp nhạc phụ nhạc mẫu?"
Cố Phi mỉm cười, gò má ửng hồng trên khuôn mặt trắng nõn.
Hai mắt Chu Lẫm thâm quầng nặng nề, bộ dáng ngồi trong xe uể oải như sắp ngủ. Cố Phi rất khó hiểu, không biết có phải tối hôm qua Chu Lẫm bị mất ngủ không.
Chu Lẫm nằm ngửa, trong đầu mơ mơ màng màng tràn ngập câu 'Tôi yêu em' mà đêm qua Lý Hàn Phong đã nói vô số lần.
Dường như các câu nói khác của Lý Hàn Phong thì cậu không nhớ, nhưng Chu Lẫm lại nhớ rất rõ câu này. Bởi vì cậu đã mắng hắn ấu trĩ vô số lần.
Chu Lẫm đột nhiên cảm thấy cáu kỉnh, mở cửa kính xe để gió thổi qua liền cảm thấy thoải mái hơn.
Cậu có thể làm cái gì trong khi cậu không thể quên được Lý Hàn Phong. Hắn luôn cao cao tại thượng, dã tâm đầy người, tình yêu của hắn đã được dự định sẵn là sẽ bị sự nghiệp bóp chết.
Chu Lẫm nhìn Cố Phi đang lái xe ...
Hiện tại cậu chỉ muốn bảo vệ hạnh phúc hiện có và chăm sóc nó bằng cả trái tim mình, cho dù đó không phải là tình yêu.
Khi đến nơi, cơn buồn ngủ của Chu Lẫm trong phút chốc biến mất, bởi vì cậu biết một cái chân tướng kinh bạo, đó là Cố Phi chính là con trai của Cố Bắc Thanh, người đứng đầu Hồng Viêm Đường.
Đối với Chu Lẫm mà nói, thật sự không thể tin được người đàn ông ở chung mấy năm này lại có hậu phương vững chắc như vậy.
Khi sự kinh ngạc qua đi, trong lòng liền dâng lên sự vui mừng, Chu Lẫm không thể giải thích được niềm vui trong lòng, như thể Phi Phi của hắn có thể sống yên bình ngay cả khi không có sự bảo vệ của hắn. Nghĩ đến đây, Chu Lẫm phá lệ nhớ tới Lý Hàn Phong đã nói với mình một câu, hắn đã có thể quyết định tương lai tùy theo suy nghĩ của mình.
Chu Lẫm căn bản đã quên Lý Hàn Phong tối hôm qua nói cái gì, sở dĩ nhớ tới câu nói này là do Lý Hàn Phong nói ngay sau câu 'Chu Lẫm, cùng tôi kết hôn đi!'
Chu Lẫm nhìn khuôn mặt thanh tú thuần khiết với nụ cười xinh đẹp và ấm áp của Cố Phi, trong đầu bất giác hiện lên gương mặt lãnh khốc cùng nụ cười xấu xa của tên kia.
Tối hôm qua hắn phát điên mới cùng một tên đàn ông nói chuyện suốt cả đêm. Chết tiệt, Chu Lẫm phát hiện mình càng ngày càng giống nữ nhân. Hơn nữa, hắn cảm thấy chỉ số IQ của Lý Hàn Phong đang đang bị tụt giảm còn nhanh hơn cả hắn.
Nói đến nói đi toàn là câu 'tôi yêu em'. Mẹ kiếp! Thậm chí một chút hành động thực tế cũng không có. Chu Lẫm nhíu mày, chết tiệt!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
Художественная прозаEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...