Q5 - Chương 6: Hẹn Hò

25 0 0
                                    

Edit: Kazuo96

Lý Hàn Uy tự cho mình là người đang có lý, tự tin chém gió, khiến cho tâm trạng của Cố Phi trước đó đang nóng nảy giờ đã dịu đi đáng kể, cũng không tìm ra lời để phản biện với Lý Hàn Uy. Còn Lý Hàn Uy cứ mặt dày bày ra bộ dáng của một nạn nhân thực thụ, nhìn thái độ của hắn khiến Cố Phi chỉ muốn đấm một cái thật mạnh vào mặt hắn.

Mặt Cố Phi mỏng, cậu biết rõ mình đã không kiềm chế được hành vi sau khi say, cho nên vẫn luôn giữ im lặng. Lý Hàn Uy cảm thấy mình đã nếm đủ ngon ngọt, cũng không muốn trêu chọc cậu nữa.

Sau khi tắm rửa thoải mái, Lệ Hàn Uy vui vẻ giúp Cố Phi thay quần áo, còn Cố Phi chỉ đờ đẫn nhìn xuống đất, hoàn toàn không có phản ứng gì.

"Hiện giờ Thượng Nguyệt Bang đang có nhiều công việc cần tôi xử lý, tôi tính mai sẽ trở về," Lệ Hàn Uy vừa mặc áo vừa nói.

Cố Phi không trả lời, nhưng cậu cảm thấy an ủi đôi phần, ít nhất trong vài ngày tới, cậu sẽ không còn bị Lý Hàn Uy đe dọa.

"Tôi đưa cậu về khách sạn tôi đang ở, tầm sáng mai chúng ta sẽ cùng trở về," Lý Hàn Uy tự nhiên nói.

Cố Phi nhanh chóng phản ứng, "Tôi muốn ở trên đảo này một thời gian nữa, tạm thời không quay về đâu."

"Ở đây có gì hay ho mà ở lại?" Lý Hàn Uy nhếch mày, "Chẳng lẽ là vì tên kia?"

"Không phải vì người đó," Cố Phi tức giận, "Lẫm và Lý Hàn Phong đã kết hôn rồi, với lại chúng tôi chỉ là bạn thân của nhau thôi." Cố Phi dừng lại, thầm mắng tại sao phải giải thích với tên hỗn đản kia làm gì cơ chứ.

Lệ Hàn Uy không quan tâm liệu Cố Phi và Chu Lẫm có đến được với nhau hay không, bởi vì không cần hắn ra tay, Lý Hàn Phong cũng sẽ là bức tường kiên cố khiến Cố Khi không thể nào vượt qua được. Điều hắn quan tâm nhất là tại sao Cố Phi luôn nhớ đến người kia, liệu hắn có tồn tại một góc nào trong trái tim của cậu.

Bây giờ, Lệ Hàn Uy chỉ muốn dành hết tình cảm dịu dàng cho người đàn ông đứng trước mặt, miễn là cậu không chạm đến giới hạn của hắn.

"Được, tôi cũng không ép cậu nữa. Nhưng một khi cậu trở về Mỹ, hãy tìm tôi ngay lập tức."

Cố Phi gật đầu nhẹ, vào thời điểm này, ngoài việc đồng ý, cậu không còn cách nào khác.

.......................................

Đúng như lời nói, Lý Hàn Uy đã rời khỏi đảo XX vào sáng hôm sau, trong khi Cố Phi lại đang phân vân liệu bản thân có nên quay trở lại thành phố V ngay hay không.

Cố Phi thực sự sợ Lý Hàn Uy, vì hắn ta luôn có thể giết cậu một cách dễ dàng và bất ngờ, không chỉ về thể xác, mà còn là về tinh thần, khiến cậu bị tổn thương mạnh mẽ không thể gượng dậy được.

Quan trọng hơn hết, tính tình của Lý Hàn Uy rất thất thường, khiến cho Cố Phi khó hiểu, khi thì tức giận, rồi đột nhiên lại mỉm cười, khi bầu không khí hòa thuận, rồi cũng không biết mình đã nói gì sai lại chọc tên kia nổi giận.

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ