Q5 - Chương 9: Uống với tôi một ly rượu được chứ?

26 0 0
                                    

Edit: Kazuo96

Sau khi rời khỏi quán cà phê, Cố Phi đã gọi một xe taxi để về nhà. Trong lòng âm thầm tuyên thệ, sẽ không bao giờ để Lý Hàn Uy thao túng mình nữa, dù cho hắn ta có đe dọa thế nào đi chăng nữa.

Cùng lắm là chết, giống như lời cậu đã hét trước mặt Lý Hàn Uy, cậu đã sống đủ rồi. Những ngày thiếu Chu Lẫm giống như mất đi ánh nắng mặt trời, chưa kể bị Lý Hàn Uy tra tấn một cách tàn nhẫn, tất cả mọi thứ đều đẩy cậu vào chỗ chết.

Ở trên xe, Cố Phi cố gắng kìm nén nước mắt, không để chúng rơi xuống, nhưng những ủy khuất, nỗi oan ức tích tụ trong lòng vẫn khiến cậu đau đớn không thể tả.

Không lâu sau khi xe chạy, Lý Hàn Uy liền lao đến chiếc siêu xe màu đen của mình, bắt đầu cạnh tranh với chiếc taxi. Lúc đuổi kịp, Lý Hàn Uy mở cửa sổ, giọng nói uy nghiêm ra lệnh tài xế phía trước: "Dừng xe ngay lập tức!"

Tài xế còn băn khoăn, Cố Phi tức giận nói với tài xế: "Đừng để ý tới hắn, tôi sẽ trả gấp đôi tiền, cắt đuôi hắn ta cho tôi."

Tài xế vừa nghe thấy chữ tiền, liền lập tức đạp ga tăng tốc, nhưng mà làm sao xe taxi lại có thể so sánh với chiếc xe xa xỉ của Lý Hàn Uy, dù đã tăng tốc mấy lần, Lý Hàn Uy vẫn có thể bám sát bên cạnh.

"Tao đã nói là dừng xe, mày muốn điếc không!" Lý Hàn Uy không phải là người dễ tính, thấy tài xế không nghe liền tức giận hét lớn.

Tài xế dường tựa hồ bị khí thế của Lý Hàn Uy làm cho choáng váng, đang chuẩn bị giảm tốc độ, Cố Phi bất ngờ nắm lấy cánh tay của tài xế, nói: "Xin đừng dừng xe, tôi sẽ trả gấp mười lần."

Như được tiếp thêm động lực, mắt của tài xế lập tức sáng lên, sau đó hắn đạp hết ga.

Lý Hàn Uy phát hỏa, lại tăng tốc, tiếp tục đuổi kịp, trực tiếp lấy súng hướng ra ngoài cửa sổ, chỉ vào đầu của tài xế, "Mày thực sự nghĩ tao không dám hả, mày tin không, tao bắn mày chừ, dừng xe!!"

Người tài xế chưa từng trải qua nhiều biến cố, ngay lập tức nhận ra người đàn ông mang súng đang hướng vào mình không phải là người có lai lịch đơn giản, thiếu chút nữa bị dọa muốn ngất đi, liên tục gật đầu đồng ý, lập tức dừng xe ven đường, năn nỉ Cố Phi 'vui lòng' xuống xe.

Khi Cố Phi bước ra khỏi xe, tài xế ngay lập tức phóng xe bỏ chạy.

Lý Hàn Uy dừng xe bên cạnh Cố Phi, cười một cách đáng sợ, "Cậu muốn tôi quá giang một chuyến không? Con đường này vắng vẻ lắm, rất khó để gọi được xe."

Cố Phi lạnh lùng hừ một tiếng, không để ý tới Lý Hàn Uy, quay lưng tiếp tục bước đi về phía trước, có vẻ như muốn đối đầu với Lý Hàn Uy đến cùng.

Lý Hàn Uy lái xe từ từ bên cạnh Cố Phi, vì chiếc Lamborghini mà Lý Hàn Uy lái là loại mui trần, Lý Hàn Uy trực tiếp mở mui xe, điều này làm cho việc trò chuyện với Cố Phi trở nên dễ dàng hơn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ