Edit: Kazuo
"Phi Phi! Thì ra là cậu!!" Chu Lẫm kinh ngạc nhìn người mở cửa, sau đó kích động lên. Cậu thật không ngờ người muốn đánh bạc với cậu lại là Cố Phi.
Cố Phi mặc một bộ âu phục màu trắng, trên khuôn mặt bình dị vẫn nở một nụ cười xinh đẹp, sự kinh ngạc sau khi nhìn thấy Cố Phi của Chu Lẫm lập tức bị nụ cười dịu dàng chôn vùi.
Cố Phi vốn tưởng rằng người đang đợi mình sẽ là Lý Hàn Phong, bởi vì khi cậu đã điều tra, phát hiện chủ nhân của chiếc du thuyền này chính là Lý Hàn Phong, nhưng bây giờ người đứng trước mặt cậu lại là Chu Lẫm, tuy rằng ngoài dự đoán, nhưng sau khi suy nghĩ cẩn thận, nó có vẻ hợp lý.
Cố Phi còn chưa kịp mở miệng, Chu Lẫm đã chạy tới ôm Cố Phi. Thân thể Cố Phi đầu tiên run lên, sau đó cũng ôm lấy Cố Phi.
“Cậu không sao chứ?” Cố Phi nhẹ giọng hỏi.
“Không sao!” Chu Lẫm buông tay ra, hưng phấn gật đầu, sau đó nghi hoặc hỏi: “Phi Phi như thế nào lại tới đảo XX, lại còn giả làm nhân vật thần bí như vậy?”
Cố Phi nghiêm túc nhìn Chu Lẫm, "Nếu như ta nói mục đích chính của tôi là nhìn thấy Lẫm, cậu tin tôi không?"
Ánh mắt nghiêm túc của Cố Phi khiến Chu Lẫm có chút choáng ngợp, nhìn thấy ánh mắt khác thường của Cố Phi, Chu Lẫm ngượng ngùng gãi đầu, dù sao cậu cũng biết rất rõ người Cố Phi yêu chính là mình, "Rất lâu rồi không gặp, Phi Phi nhất định là rất nhớ tôi, cho nên..."
“Lý Hàn Phong có đối xử tốt với cậu không?” Cố Phi nhẹ giọng hỏi.
Chu Lẫm sửng sốt một chút, không ngờ Cố Phi đột nhiên hỏi như vậy, lập tức ra lệnh cho mọi người xung quanh ra ngoài, cười cười kéo Cố Phi ngồi xuống, "Tôi và Lý Hàn Phong..."
"Nếu hắn không yêu cậu, cậu mọi lúc có thể..."
"Phi Phi!"
"..."
"Lý Hàn Phong rất yêu tôi, hơn nữa..." Chu Lẫm mím môi, thấp giọng nói thêm: "Hơn nữa tôi cũng rất yêu hắn."
Sở dĩ Cố Phi lại có hy vọng là bởi vì cậu cho rằng Lý Hàn Phong không nguyện ý vì Chu Lẫm giao dịch với Lý Hàn Uy, mà Cố Phi lại cho rằng một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến Chu Lẫm rời đi không lời từ biệt là bởi vì hắn quá thất vọng Lý Hàn Phong.
Nếu là như vậy, cho dù Lý Hàn Phong có tìm lại Chu Lẫm, nhưng với tính cách của Chu Lẫm, hắn cũng không nên tiếp nhận Lý Hàn Phong.
Nhưng mà...
Nghĩ đến bản thân, Cố Phi lại cảm thấy nực cười, cậu có tư cách gì mà mang Chu Lẫm trở về?
Để phá vỡ bầu không khí khó xử này, Chu Lẫm nhanh chóng vui vẻ nói: "Phi Phi, để tôi đưa cậu đến suối nước nóng. Gần đây có một suối nước nóng, so với V thị còn tốt hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
General FictionEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...