Q3 - Chương 7: Cơ thể và tâm trí

106 2 0
                                    

Edit: Kazuo

Chu Lẫm dựa vào xe, nhìn nhà thờ đóng cửa, trong lòng cảm thấy khó tả. Chu Lẫm biết Lý Hàn Phong đã vì cậu mà chọc giận Lý Cừu, về phần Lý Cừu sẽ trừng phạt hắn như thế nào, Chu Lẫm không dám nghĩ tới.

Chu Lẫm lắc đầu, nghĩ lại, đây là chuyện gia đình Lý Hàn Phong hắn, có liên quan gì đến cậu. Chính là nghĩ như vậy, trong đầu Chu Lẫm nhanh chóng bị đảo lộn bởi hình ảnh Lý Hàn Phong đeo vòng cổ thánh giá cho cậu. Chu Lẫm cúi đầu nhìn mặt dây chuyền trên ngực mình, trong lòng Chu Lẫm phức tạp.

Nếu không phải Lý Hàn Phong, cậu có lẽ đã bị Thương Nguyệt Bang bắt từ lâu. Vì cậu, Lý Hàn Phong tình nguyện đắc tội với ác ma máu lạnh Lý Cừu. Vì cậu...

Đáng ghét! Chu Lẫm trong lòng chửi bới, đấm thật mạnh lên xe.

Có lẽ không chỉ Lý Hàn Phong khốn nạn, mà còn có cả cậu.

Gần một tiếng đồng hồ trôi qua, trong nhà thờ vẫn không có động tĩnh gì, Chu Lẫm linh cảm không tốt nên vội vàng đẩy cửa bước vào.

Nhóm người mặc đồ đen trong nhà thờ đã không thấy bóng dáng từ ​​lâu, Chu Lẫm giật mình sải bước đi về phía trước, liền thấy Lý Hàn Phong sắc mặt tái nhợt bên cạnh bàn tuyên thệ.

Lý Hàn Phong dựa vào bàn nhắm mắt lại, vết máu trên khóe miệng vẫn chưa khô, trên mặt ngoại trừ không hề có huyết sắc thì không nhìn ra bất kỳ vết thương nào. Nhưng máu thấm qua quần áo một lượng lớn, nhìn kỹ có thể phát hiện áo quần Lý Hàn Phong có rất nhiều vết rách, như thể nó bị một loại vũ khí sắc nhọn nào đó đâm thủng.

Chu Lẫm kinh ngạc không nói nên lời, vội vàng ngồi xổm xuống lắc lắc vai Lý Hàn Phong.

"Này! Tỉnh lại đi! Đừng giả vờ chết với lão tử!" Nhìn thấy Lý Hàn Phong giống như sắp chết, Chu Lẫm hoảng sợ không thể tả. Rõ ràng lúc trước cậu muốn Lý Hàn Phong xui xẻo.

Lý Hàn Phong chậm rãi mở mắt ra, nhìn thấy Chu Mặc đang ngồi xổm ở trước mặt, Lý Hàn Phong nhếch lên khóe miệng cười phi thường thỏa mãn: "Tôi còn tưởng rằng em đã rời đi rồi."

"Đừng nói nhảm nhiều nữa, tôi đưa anh về." Chu Lẫm nói xong ôm Lý Hàn Phong lên, kinh ngạc phát hiện đôi giày da và tay của Lý Hàn Phong có vài lỗ máu, giống như bị vũ khí sắc nhọn đâm qua. Nhìn thật khủng kiếp!

Lý Hàn Phong không thể đứng vững, toàn bộ sức lực đều dồn lên trên người Chu Lẫm, mỗi khi bước một bước, trên mặt hiện lên vẻ rất thống khổ.

"Là Lý Cừu đã ra lệnh đánh?" Đỡ Lý Hàn Phong, Chu Lẫm nghi vấn hỏi. Bất kể như thế nào, Lý Hàn Phong cũng là con ruột của Lý Cừu. Hơn nữa, mẹ của Lý Hàn Phong cũng vì Lý Cừu mới qua đời.

"Đây là phương pháp thông thường của Lý Cừu. Bất cứ ai không tuân theo mệnh lệnh của ông ta sẽ bị tra tấn. Chỉ là tôi không thể ngờ lần này lại dùng dùi đâm vào cơ thể."

"Đây là do anh tự tìm, tôi cũng không yêu cầu anh làm nhiều như vậy cho tôi." Chu Lẫm quật cường hừ lạnh một cái, bĩu môi không nói chuyện nữa. Khi đỡ Lý Hàn Phong lên xe, động tác vô cùng nhẹ nhàng, tựa như sợ làm Lý Hàn Phong đau.

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ