Edit: Kazuo
…
“Ý của anh là, tình cảm trước giờ anh dành cho tôi đều là sự lợi dụng?” Trên mặt Thứ Từ nở một nụ cười nhạt, như thể đang tự giễu mình.
“Tôi nghĩ cậu sớm phải biết rồi chứ.” Lý Hàn Phong mặt không biểu cảm nói.
Tang Thứ im lặng một lát, sau đó mới khẽ cười nói: "Bởi vì anh mà tôi không thể trở thành người thừa kế của gia tộc Kiến Ngộ, mà lại trở thành món đồ chơi tiêu khiển của những lão già đó. Anh có biết lúc bọn chúng đang đùa giỡn thân thể tôi thì nói ra những lời gì không?"
"Nếu như lúc đó cậu nói cho tôi biết kế hoạch của Lý Cừu, có lẽ cậu đã thành công thay thế Tang Điền, kế thừa gia tộc Kiến Ngộ, sẽ không rơi vào hoàn cảnh như ngày hôm nay."
“Anh đang trốn tránh vấn đề của tôi.” Tang Thứ ngồi trên người Lý Hàn Phong, hai tay đặt lên vai Lý Hàn Phong, “Bọn họ khen thân hình của tôi so với hồi niên thiếu còn quyến rũ hơn rất nhiều, không chỉ mềm mại mà cảnh nhìn thích mắt hơn nhiều, không hổ là người bị Lý Hàn Phong chơi qua. Đúng vậy." Nói đến đây, Tang Thứ cười giễu cợt, "Bởi vì được anh chơi qua, cho nên ngay cả giá trị của tôi cũng tăng vọt, anh có biết thân thể của tôi có thể kiếm được bao nhiêu khi mang đi đấu giá ở 'Underground' không?"
Lý Hàn Phong mặt không đổi sắc, thờ ơ nhìn Tang Thứ, không trả lời.
“Giống Chu Lẫm, một trăm triệu.” Tang Thứ nhẹ giọng nói.
Lý Hàn Phong cười lạnh, "Cậu lầm rồi, một trăm triệu của Chu Lẫm là một đêm, không phải cả đời."
Tang Thứ nhìn chằm chằm vào Lý Hàn Phong, nhìn chằm chằm vào khuôn mặt máu lạnh và vô tâm này, đột nhiên bật cười, cuối cùng bất đắc dĩ rơi nước mắt, "Tôi chỉ muốn nói cho anh biết, tôi không phải là người bị anh bỏ rơi, chỉ cần tôi ngoắc ngón tay, rất nhiều người nguyện ý cho tôi vinh hoa phú quý, chẳng phải anh đang âm thầm giúp đỡ nhị thiếu gia của Hồng Viêm Đường sao, để tôi nói cho anh biết, hắn đã mời tôi rất nhiều lần, ngay cả Cố Thâm Mục cũng bị tôi mê hoặc."
“Thật sao?” Giọng nói trầm thấp của Lý Hàn Phong vẫn không có chút cảm xúc nào.
Tang Thứ rốt cuộc chịu không nổi nữa, ôm lấy Lý Hàn Phong, vùi đầu vào ngực Lý Hàn Phong, "Nhiều người yêu thích tôi như vậy, anh vì sao không muốn tôi."
Lông mày của Lý Hàn Phong hơi hạ xuống, dường như không còn uy nghiêm như trước, hắn đưa tay vuốt tóc Tang Thứ, "Nếu như cậu muốn sống một cuộc sống yên bình, tôi có thể sắp xếp cho cậu một công việc. Tất nhiên, nếu cậu muốn làm nô lệ của người khác, tôi cũng sẽ không ngăn cản cậu."
Tang Thứ lau nước mắt, "Anh là đang muốn cầu xin tôi tha thứ sao?"
"..."
Trên thực tế, Lý Hàn Phong biết Tang Thứ xuất hiện trước mặt hắn, chín mươi phần trăm là do Chu Lẫm đã thể hiện lòng tốt với Tang Thứ. Tang Thứ đối với Lý Hàn Phong mà nói sớm đã không còn quan trọng, sau quá nhiều đấu tranh và xích mích, Lý Hàn Phong từ lâu đã tê liệt với cái gọi là tình yêu này. Chỉ khi ở bên cạnh Chu Lẫm, cái gọi là ham muốn mạnh mẽ chiếm dục cùng tình yêu mới có thể xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
General FictionEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...