Edit: Kazuo
Nhìn thấy Cố Phi từ trên lầu xuống, Chu Lẫm vội vàng chạy tới, thấy sắc mặt Cố Phi tệ hơn trước khi lên lầu, trong lòng vang lên tiếng chuông cảnh báo. Chẳng lẽ Lý Hàn Phong đã nói cho Phi Phi mọi chuyện rồi sao?
"Phi Phi, lời nói của Lý Hàn Phong cậu đừng có tin a, cậu nhất định phải biết cái loại miệng của người này..." Chu Lẫm không ngừng cười haha, Cố Phi chỉ nhẹ giọng nói: "Lẫm, chúng ta trở về đi, không phải muốn cho tôi kinh hỉ sao? "
Chu Lẫm cũng muốn cùng Cố Phi trở về, nhưng nghĩ vừa rồi đã hứa với Lý Hàn Phong ở lại, Chu Lẫm lại cảm thấy bối rối.
"Chuyện này... Tôi phải ở lại chăm... chăm sóc tên khốn đó." Chu Lẫm ấp úng nói xong, ngẩng đầu nghiêm túc nói: "Phi Phi, có lẽ cậu sẽ không tin, nhưng Lý Hàn Phong bị thương thật ra là do một nửa trách nhiệm của tôi, tôi không muốn mắc nợ hắn ta. "
Lời nói của Chu Lẫm khiến Cố Phi cảm thấy buồn. Bởi vì điều đó có nghĩa là Lý Hàn Phong đã có một vị trí trong trái tim Chu Lẫm, rồi một ngày nào đó Chu Lẫm sẽ phát hiện ra mình đã yêu người đàn ông đó.
"Vậy thì tôi sẽ tự về vậy. Cậu tự chăm sóc bản thân mình thật tốt." Cố Phi trầm giọng nói, đôi mắt không có tia sáng lẳng lặng nhìn Chu Lẫm.
Cậu không tin, Chu Lẫm sẽ chọn Lý Hàn Phong.
"Phi Phi, vậy tôi đưa cậu về." Chu Lẫm lập tức nắm lấy tay Cố Phi bước ra ngoài.
Jason không ngăn cản, chỉ là sau khi Chu Lẫm và Cố Phi rời đi, hắn lên lầu thông báo cho Lý Hàn Phong.
"Lý tổng, Chu thiếu gia đưa Cố Phi trở về, sẽ quay lại nhanh."
"Trở về? Hừ!" Lý Hàn Phong gương mặt vô cảm nhìn về phía trước, không nghĩ tới nam nhân ở cùng Chu Lẫm lại để cho cậu ta qua đêm ở đây dễ dàng như vậy.
"Thuộc hạ vô dụng, không thể điều tra rõ thân phận thật sự của Cố tiên sinh."
"Hắn không phải là một nhân vật đơn giản. Nếu tôi đoán không lầm thì người ra giá một trăm triệu ở 'Underground' cũng chính là hắn."
Jason giật mình. Trước đó âm thầm điều tra, chỉ mơ hồ xác định thế lực đứng sau Cố Phi không thể xem thường, nhưng cụ thể thân phận thì không thể tra ra được. Jason chợt nhớ ra vừa rồi trong hội trường Cố Phi có nhắc đến em gái của mình, đột nhiên cảm thấy bất an.
Với tư cách là vệ sĩ của thiếu gia Thượng Nguyệt Bang, không được phép có bất kỳ ai có thể nắm lấy điểm yếu của hắn. Về cơ bản, những vệ sĩ này hoặc là trẻ mồ côi, hoặc họ đem gia đình bảo mật cực kỳ nghiêm ngặt. Jason đột nhiên có linh cảm không tốt, sau khi đi ra ngoài, hắn lập tức cử người sang Mỹ để xác định tình hình của em gái.
Chỉ có một người thân như vậy, vì em gái, Jason sẽ không ngại hy sinh tính mạng của mình.
Lý Hàn Phong đang nằm trên giường, rõ ràng là một chiếc chăn bông bằng lụa tốt, nhưng trong ổ chăn lại cảm thấy lạnh lẽo, không thể cảm nhận được chút ấm áp nào. Khuôn mặt nghiêm nghị của hắn không có biểu hiện gì, đôi mắt nhắm chặt, nhưng đại não thì quay cuồng nhanh chóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
General FictionEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...