Q2 - Chương 27: Lần này sẽ ôn nhu

172 7 0
                                    

Chu Lẫm miễn cưỡng mở ra một số ký ức, bởi vì sau khi nhớ tới là một vết sẹo gớm ghiếc.

———————————————————————————

Cha của Chu Lẫm, Chu Hồng, là một chuyên gia nghiên cứu và phát triển vũ khí nổi tiếng thế giới. Trái ngược với những lời đồn đại, Chu Hồng đang nghiên cứu vũ khí sinh hóa.

Thế giới có một lớp người sẵn sàng cống hiến tất cả những gì họ có vì hòa bình của thế giới. Và vợ chồng Chu Hồng là những người như vậy.

Khi Chu Hồng phát hiện ra rằng thứ thuốc mà ông vô tình nghiên cứu đủ để đặt một nửa thế giới vào cuộc khủng hoảng ngày tận thế, Chu Hồng đã gạt mọi người và bí mật phá hủy thành quả nghiên cứu mà ông đã bỏ ra suốt tám năm trời.

Nhưng Chu Hồng không thể tàn nhẫn phá hủy năm dữ liệu thí nghiệm mà ông đã dày công nghiên cứu trong tám năm. Cho dù dữ liệu trên năm mảnh giấy này có đáng sợ đến mức nào đi chăng nữa thì nó cũng chứng tỏ sự xuất sắc của ông.

Quá trình nghiên cứu kéo dài 8 năm thất bại, Chu Hồng chủ động từ chức và đưa vợ rời khỏi nhóm thực nghiệm.

Sau đó Chu Lẫm ra đời.

Cuộc sống lẽ ra hạnh phúc suốt đời cuối cùng cũng kết thúc khi Chu Lẫm lên năm tuổi.

Năm đó, một số thành viên trong nhóm đã hẹn nhau để giữ bí mật nghiên cứu, cuối cùng bị rò rỉ. Có lẽ xuất phát từ nguyên nhân khác, năm dữ liệu thử nghiệm được cho là một loạt súng ống đạn dược mới.

Những bài phát biểu lan truyền khắp thế giới tuy rằng khác nhau nhưng chung quy lại đều kết luận rằng Chu Hồng có vũ khí hủy diệt một nửa trái đất.

Lúc đó Chu Hồng mới nhận ra rằng bản thân thật ngu xuẩn khi giữ lại những dữ liệu đó. Vì vậy Chu Hồng trở thành mục tiêu chỉ trích của dư luận.

Nhiều tổ chức khủng bố trên thế giới đã để mắt tới Chu Hồng, và nhà nước cũng đã cử đặc vụ.

Vợ con của Chu Hồng phải trốn sang Tây Tạng, nhưng không tránh khỏi bàn tay đen của thế giới.

Trong lúc tuyệt vọng, Chu Hồng đã tìm đến người bạn lâu năm Yu Zhengxiong để được giúp đỡ. và nói với anh ta tất cả mọi thứ đã xảy ra.

Yu Zhengxiong nhiệt tình chấp nhận Chu Hồng, và đồng ý cử Chu Hồng bí mật ra nước ngoài dưới quyền ẩn danh.

Cuộc sống lẽ ra hạnh phúc suốt đời cuối cùng cũng kết thúc khi Chu Liễm lên năm tuổi.

Một số thành viên trong nhóm đã hẹn nhau để giữ bí mật nghiên cứu của nhau bị rò rỉ. Có lẽ vì một số lý do khác, năm dữ liệu thử nghiệm được cho là một loạt bom, đạn mới.

Những bài phát biểu lan truyền khắp thế giới tuy khác nhau nhưng đều kết luận rằng Chu Hồng có vũ khí hủy diệt một nửa trái đất.

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ