Q4 - Chương 9: Muốn nghe lại lần nữa

70 3 0
                                    

Edit: Kazuo

Bên trong căn phòng ở Intoxicated......

"Tiểu nhị ngươi thật xấu tính a. Đi Mỹ lâu như vậy còn không đánh một điện thoại về!" Đám Diệp Văn Sâm ôm Chu Lẫm. Ngoài miệng thì oán giận, nhưng trong lòng vẫn rất kích động, bởi vì đã lâu không tụ tập như thế này.

Chu Lẫm không khách khí trừng Diệp Văn Sâm một cái, cầm cốc bia trên bàn lên uống một hơi, cũng lười sửa chữ "nhị" trong miệng Diệp Văn Sâm.

"Lão đại, nghe nói cậu hiện tại là phó tổng của Nguyên Soái!" Tiếu Thông hai mắt sáng ngời, "Nói cho tiểu đệ này biết, cậu làm sao mà có được chức vị này vậy?"

Chu Lẫm không chút khách khí lắc đầu, bọ dáng khoe khoang nói: "Lão tử tất nhiên là dựa vào thực lực!"

Diệp Văn Sâm ho nhẹ hai cái, thần bí thì thầm: "Nghe nói cậu cùng Lý Hàn Phong..." Diệp Văn Sâm do dự không nói tiếp, nhưng mọi người có thể đoán được hắn đang nói gì.

"Ừ!" Chu Lẫm không chút do dự, gật đầu thật mạnh, bình tĩnh nói: "Tôi với hắn đang ở cùng nhau, hiện tại quan hệ chúng tôi là người yêu." Chu Lẫm cảm thấy nói ra cũng tốt, kẻo cho đám người này mỗi ngày lại rảnh rỗi gây sự với cậu.

Sau khi nghe hết lời, cả nhóm sững người vài giây, bọn họ đã biết mối quan hệ giữa Chu Lẫm và Lý Hàn Phong, nhưng với tính cách của Chu Lẫm, cậu ta thừa nhận điều đó một cách rất là đơn giản, điều này nằm ngoài dự đoán của mọi người. Nếu ở trước kia, không ai dám nói về chủ đề tình yêu nam nam trước mặt Chu Lẫm, Diệp Văn Sâm biết Chu Lẫm ghét đồng tính luyến ái, cho nên sẽ không bày tỏ tình yêu với Kiều Tiến trước mặt Chu Lẫm.

Diệp Văn Sâm thở phào nhẹ nhõm, người đàn ông thẳng hơn cả cây bút như Chu Lẫm, cuối cùng cũng cong rồi.

Lý Hàn Phong thật sự quá lợi hại!

Tiếu Thông cho rằng Chu Lẫm sẽ không còn lảng tránh chuyện này nữa, ngay lập tức chủ động hỏi một câu sát khí, "Giữa lão bản và Lý tổng, ai là người bị đâm?"

Sau đó, Tiếu Thông bị đá bay ra ngoài 

Lại sau đó mọi người chợt nhận ra, Chu Lẫm chính là người ở dưới!

Thật ra, cũng là... dự kiến của mọi người.

-----------------------------------------------

Âu Dương Quyết ban đầu muốn sau khi tan làm mời Lý Hàn Phong đến Moonlight cuồng hoan một chút, và cũng thuận tiện qua đó trêu chọc cái bóng luôn bám theo Triệu Tú Anh như âm hồn không tan, Lý Hàn Vũ.

Thật ra, mục đích chân chính là đến quán bar gay để gặp gỡ đàn ông.

Nhưng Lý Hàn Phong chỉ lạnh lùng lái xe riêng của mình trực tiếp đi đến Intoxicated, mặc dù Âu Dương Quyết không có hứng thú với những nơi khác ngoài quán bar dành cho người đồng tính, nhưng vì tương lai thu phục Lý Hàn Vũ ngủ với mình, hắn liền vứt bỏ mặt mũi lái xe bám theo Lý Hàn Phong.

Như mọi khi, Lý Hàn Phong tỏ ra khiêm tốn khi ở Intoxicated, Kiều Tiến đột nhiên không kịp phòng ngừa, nhanh chóng phái người thông báo cho Diệp Văn Sâm đang vui vẻ uống rượu với Chu Lẫm, một người khác thì chạy đến ứng phó.

Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ