Edit: Kazuo
Trong trận chiến ác liệt điên cuồng đêm qua, eo Chu Lẫm bị làm cho đau nhức, cho nên toàn bộ buổi sáng Chu Lẫm ôm eo mỗi khi di chuyển.
“Tôi đau nhức eo, không phải gãy tay.” Nhìn bữa sáng mà Lý Hàn Phong tự tay đưa tới miệng cậu, trên mặt Chu Lẫm hiện đầy hắc tuyến.
“Tôi đoán em tối hôm qua nhất định là mệt muốn chết rồi, vì vậy sáng nay muốn chăm sóc em một chút.” Lý Hàn Phong khẽ cười nói.
Chu Lẫm cảnh giác nhìn chung quanh, quả nhiên, có mấy hầu gái mặt đỏ đang cúi đầu, hiển nhiên là đang suy nghĩ lời nói của Lý Hàn Phong.
Chu Lẫm có lợi xúc động muốn chui vào lòng đất, tại sao mỗi lần làm chuyện đó, cậu đều là người bị thương.
"Ngoan, há miệng ra." Lý Hàn Phong ôn nhu nói, nụ cười trên mặt tựa hồ rất hưởng thụ khoảnh khắc này, nhìn Chu Lẫm miễn cưỡng há miệng ngậm lấy điểm tâm hắn đưa tới bên miệng, cảm giác hạnh phúc đã mất từ lâu tràn ngập trong lòng. Cái loại cảm giác ấm áp thân thuộc này chính là thứ mà Lý Hàn Phong muốn.
"Bà xã, tôi đi làm đây, em đến hôn tiễn tôi đi." Mới vừa dùng xong bữa sáng, Lý Hàn Phong bất mãn ôm lấy Chu Lẫm từ phía sau, một lần nữa được bổ nhiệm lại làm giám đốc Nguyên Soái, Lý Hàn Phong phải giải quyết một số việc, hắn vốn định mang Chu Lẫm, nhưng suy xét đến eo của Chu Lẫm, đành phải từ bỏ, nhưng trước khi đi làm, hắn muốn người yêu của mình phải hôn một cái.
“Đồ trẻ con!” Chu Lẫm thấp giọng trách mắng, “Còn có, tôi đã nói bao nhiêu lần rồi, anh không được gọi tôi là bà xã, tôi là nam nhân!”
"Hôn tôi một cái, tôi liền đi làm, không có nụ hôn của bà xã, tôi sợ cả ngày không thể làm cái gì hết." Lý Hàn Phong ghé vào bên tai Chu Lẫm, cười mập mờ nói .
Chu Lẫm vẫn luôn cho rằng Lý Hàn Phong là người thẳng thắn, cũng chưa từng nghĩ tới hắn sẽ cùng mình mập mờ lưu luyến như vậy, nhưng nghĩ đến hành vi tàn nhẫn của Lý Hàn Phong rồi lại ôn nhu gấp trăm lần đối với mình, đột nhiên sinh cảm ra cảm giác thỏa mãn, trái tim thiếu sót của Chu Lẫm dần dần được lấp đầy.
“Vậy thì một cái.” Chu Lẫm thấp giọng thì thầm, trong lòng nghĩ theo nam nhân này, kỳ thật cũng rất tốt.
Lý Hàn Phong hưng phấn xoay người Chu Lẫm, dùng sức kéo cái eo đang đau nhức của Chu Lẫm, Chu Lẫm nhe răng trợn mắt chuẩn bị mắng chửi, Lý Hàn Phong liền hôn cậu.
"Ưm... Được rồi... chỉ... chỉ... một... ưm..." Nhũng phản kháng bất mãn đều bị nụ hôn của Lý Hàn Phong nhấn chìm, cuối cùng Chu Lẫm bị Lý Hàn Phong đè lên sô pha.
"Eo, eo, eo!! Đau muốn chết!!" Lúc cậu ngã xuống, Sở Liệt đã ôm eo mắng: "Không phải anh nói chỉ hôn một cái thôi sao?"
Lý Hàn Phong tà ác cười khẽ, "Là do môi em quá ngọt!"
“Gớm!” Sở Liệt khinh thường nói: “Tôi cảm thấy là do anh dục cầu bất mãn đi.”
"Cho nên hôm nay bảo dưỡng eo thật tốt, đêm nay tôi muốn cùng bà xã Lẫm đại chiến ba trăm hiệp." Nói xong, Lý Hàn Phong hôn lên trán Chu Lẫm, hài lòng rời khỏi biệt thự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
General FictionEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...