Edit: Kazuo
Lý Hàn Phong bế Chu Lẫm lên xe, lúc này Chu Lẫm mới phát hiện vết thương trên cánh tay Lý Hàn Phong, bởi vì do dùng sức, máu từ vết thương chảy dọc theo cánh tay. Lý Hàn Phong giải thích là do không cẩn thận nên mới bị thương, nhưng Chu Lẫm liều mạng xốc tay áo của Lý Hàn Phong lên, phát hiện ra đó là vết dao chém, trước sự cưỡng ép của Chu Lẫm, Lý Hàn Phong bất lực, đành phải đem chân tướng nói cho Chu Lẫm biết.
Nhìn vẻ mặt ngưng trọng của Chu Lẫm, giống như đang suy nghĩ sâu xa, Lý Hàn Phong lập tức nghiêm nghị nói: “Đừng coi mình là gánh nặng.” Sau đó, hắn vòng tay ôm lấy Chu Lẫm, “Nếu như em lại nghĩ đến việc rời xa tôi, tôi sẽ đem cả thế giới này đảo lộn."
Biểu tình của Chu Lẫm trở nên nghiêm nghị hơn, "Lý Hàn Phong, có lẽ rất nhiều tổ chức đã nhắm vào tôi, có thể tôi không chỉ bị sát thủ của Hồng Viêm Đường truy sát, sớm muộn gì cũng có ngày anh sẽ bị tôi liên lụy." Chu Lẫm được Lý Hàn Phong ôm vào trong ngực, nhỏ giọng nói. Chu Lẫm không quan tâm đến bản thân mình, điều cậu thực sự quan tâm chính là Lý Hàn Phong.
“Không.” Lý Hàn Phong kiên định trả lời, siết chặt cánh tay, áp ngực vào Chu Lẫm.
Nghe được nhịp tim Lý Hàn Phong đập mạnh, Chu Lẫm đột nhiên thoát khỏi vòng tay Lý Hàn Phong, nghiêm túc nhìn hắn, "Anh sẽ không cần tôi sao?"
Thời gian dường như bị đóng băng vào giây phút này, Lý Hàn Phong ngạc nhiên nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Chu Lẫm, hắn không hề biết rằng mình ngay cả cảm giác an toàn cơ bản này cũng không thể cho Chu Lẫm.
Lý Hàn Phong đột nhiên nhớ tới, lần trước Chu Lẫm rời khỏi hắn, chính là bởi vì chuyện này.
Không biết nên biểu đạt quyết tâm trong lòng như thế nào, Lý Hàn Phong yên lặng nhìn ánh mắt chờ mong trước mặt.
Lông mày như kiếm nhíu lại, Lý Hàn Phong đột nhiên hôn lên môi Chu Lẫm, nhẹ giọng nói: "Tôi muốn dùng thời gian chứng minh cho em thấy, ta, Lý Hàn Phong, xứng với Chu Lẫm."
Chu Lẫm cắn môi, khóe miệng treo một nụ cười ngọt ngào, sau đó lộ ra vẻ bất mãn: "Tôi tạm thời tin anh, nếu dám làm cái gì bậy bạ sau lưng lão tử, lão tử sẽ đá chết anh."
Lý Hàn Phong ấn Chu Lẫm xuống ghế, đưa tay vuốt ve vạt áo Chu Lẫm, cười tà ác nói: "Gần đây tôi phát hiện một vấn đề nghiêm trọng."
Chu Lẫm không hiểu ý của hắn, "Có vấn đề gì sao?"
"Càng ngày càng làm không đủ, sao bây giờ?"
Chu Lẫm đỏ mặt, tức giận nói: "...Không phải mỗi ngày đều..."
Lý Hàn Phong vùi đầu vào cổ Chu Lẫm, khẽ cười nói: "Hình như tôi càng ngày càng yêu em."
Chu Lẫm sửng sốt một chút, cong môi nói: "Không yêu tôi, anh còn muốn yêu ai?"
“Thật tốt.” Lý Hàn Phong ngậm lấy điểm trước ngực Chu Lẫm, “Chu Lẫm, có em thật tốt.”
"..."
...........................................
Lý Hàn Phong tính toán giết Cố Thâm Mục, nhưng trước sự thuyết phục của Chu Lẫm, mới không có động thủ, kế hoạch hợp tác giữa Lý Hàn Phong với Hồng Viêm Đường cũng theo đó mà thất bại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Đối Kháng - Cáp khiếm Huynh
General FictionEDIT: KAZUO Thể loại: Đam mỹ, Ngược, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hắc bang, Cường cường, Nhiều CP, Hài hước. __________________ Hắn là kẻ mạnh, là người có khả năng thống trị cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Hắn phúc hắc, hắn tàn nhẫn,... Hắn vì một nam n...